ทายใจ ทายใจจากไข่ เมนูไข่ ไข่ไก่

ทายนิสัย สุดเจ๋งของคุณ จากเมนูไข่ แม่นแค่ไหนมาดูกัน !!

Home / ดูดวง / ทายนิสัย สุดเจ๋งของคุณ จากเมนูไข่ แม่นแค่ไหนมาดูกัน !!

ทายนิสัย จากเมนูไข่

วันนี้ Horoscope.mthai.com ขอนำเสนอ… เมนูไข่ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ใครหลายๆคนชอบทาน เพราะรสชาติอร่อย และทำได้หลากหลาย นอกจากอาหารแล้ว เรายังสามารถ ทายนิสัย และ ทายใจ  จากเมนูไข่ที่ชอบได้อีกด้วยค่ะ อยากรู้ว่าจะแม่นขนาดไหน มาลองอ่านกันได้เลยจ้า

ทายนิสัย

ไข่ดาว
ทายนิสัย…ถ้าคุณชอบกินไข่ดาวมาก แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบความท้าทาย และเป็นคนที่มีความพยายามเป็นอย่างยิ่ง คุณเป็นคน กระตือรือร้น และไขว่คว้าหาโอกาสให้กับตัวเอง คุณจะไม่รอให้โอกาสต่างๆ เข้ามาหาคุณ คุณจะพุ่งเข้าใส่มันเอง

ทายนิสัย

ไข่เจียว
ทายนิสัย…คุณเป็นคนที่มีความยุติธรรม เป็นนักวางแผน และนักคิด คุณมักคิด และทำอะไรอย่างเป็นระบบ คุณมีความเชื่อมั่น ในการตัดสินใจของตัวเอง และคุณก็มักคิดว่า คนอื่นมักคิดเช่นเดียวกับคุณ

ทายนิสัย

ไข่ยัดไส้
ทายนิสัย…คุณเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อม ชอบท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ แต่ในขณะเดียวกัน ต้องไม่เป็นที่ที่ทำให้ลำบาก เพราะคุณมักจะไม่ค่อยมีความอดทนกับเรื่องพวกนี้ แม้กระทั่งการทำงานก็เช่นกัน หากต้องทุ่มเทกับมันมากๆ คุณก็จะรับมันไม่ค่อยได้

ทายนิสัย

ไข่ต้ม
ทายนิสัย…คุณเป็นคนที่มีความอดทน หากคุณทำงานอะไรสักชิ้นหนึ่ง คุณก็จะทำให้มันเสร็จไปเลย ไม่ชอบที่จะค้างมันไว้ เพราะคุณจะหงุดหงิดกับมันมาก หากคุณทำไม่สำเร็จ คุณมักจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างอยู่เสมอ

ทายนิสัย

ไข่ลวก
ทายนิสัย…แสดงว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเรื่องมาก ใครๆ ที่อยู่ใกล้ก็มักสบายใจ เพราะคุณไม่มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มายุ่งให้รำคาญใจ คุณเป็นคนรักความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่จะว่าไปแล้วคุณเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย

ที่มาจาก : http://www.ranthong.com