ดูดวง ทายใจ ทำนาย บอกอนาคต

ทำนาย สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวคุณ จากผลไม้ที่คุณกำลังนึกอยากกิน

Home / ดูดวง / ทำนาย สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวคุณ จากผลไม้ที่คุณกำลังนึกอยากกิน

ทำนาย สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวคุณ จากผลไม้ที่คุณกำลังนึกอยากกินอยู่ จะแม่นหรือไม่ต้องลองดูนะ..

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน สตรอเบอรี่

ทำนายว่า.. คุณกำลังจะได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ ซึ่งเป็นงานที่คุณเคยตั้งความหวังเอาไว้มานาน และพยายามมาตลอด ยินดีด้วยเพราะความฝันของคุณกำลังจะเป็นจริง ที่สำคัญคือภายในไม่กี่วันนี้ คุณจะได้พบกับใครคนหนึ่งที่คุณเคยอยากพบมานาน

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน กล้วย

ทำนายว่า.. สิ่งที่คุณได้วางแผนและตั้งใจกับมันเต็มที่ จะได้รับความสนใจและมีคนเห็นพรสวรรค์ที่แท้จริงในตัวคุณ ทั้งยังจะได้รับข่าวดีแบบไม่ทันตั้งตัว แต่สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษก็คือพยายามอย่าเชื่อคนง่าย เพราะผลที่ตามมาอาจเป็นสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงเชียวล่ะ

ทำนาย

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน แอปเปิ้ล

ทำนายว่า.. คุณกำลังจะได้พบรักใหม่ในที่ทำงาน หรือจากการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน เป็นความรักที่สานสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อนร่วมงานที่ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ในช่วงนี้คุณจะมีไอเดียอันบรรเจิดเกิดขึ้น แต่ควรระวังเรื่องคำพูด เพราะมันอาจทำลายสัมพันธภาพที่ดีได้ ถึงแม้คุณจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน เชอรี่
ทำนายว่า.. ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะใจร้อน ฉุนเฉียวง่าย อะไรที่คาดหวังไว้ก็ยังไม่สมหวัง คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไกลและได้รับของมีค่าที่ถูกใจ ชนิดที่ทำให้ยิ้มแก้มปริเลยล่ะ

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน น้อยหน่า
ทำนายว่า.. คุณกำลังรู้สึกรำคาญใจเป็นอย่างมาก แถมยังเบื่อสุดๆ อยากที่จะหนีออกไปให้พ้นจากคนจู้จี้ขี้บ่น ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่ชอบสังคมก็จริง แต่คุณไม่ชอบคนที่พูดมากน่ารำคาญ ในช่วงนี้คุณต้องระวังโรคผื่นคันหรือภูมิแพ้เอาไว้ งดเที่ยวและตั้งใจทำงานขึ้นอีกนิด แล้วคุณจะได้รับข่าวดี

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน มะละกอ

ทำนายว่า.. กำลังจะมีสิ่งมีชีวิตตัวน้อยๆ เกิดขึ้นที่บ้านของคุณ และจะมีโอกาสได้ท่องเที่ยวทางน้ำ ช่วงนี้มีแต่เรื่องเครียดๆ เกิดขึ้นกับคุณ อดทนเอาไว้ก่อน เรื่องดีๆ มักเดินทางตามเรื่องร้ายๆ มาเสมอ อย่าเก็บกดหรือเครียดมากไป ควรหาอะไรทำให้สดชื่นเข้าไว้ ที่สำคัญไม่ควรโกรธแค้นหรือจะจำเรื่องร้ายๆ ไว้กับตัว

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน สับประรด

ทำนายว่า.. คุณกำลังถูกจับตามองจากทุกทิศทาง คงรู้สึกอึดอัดบ้าง แต่ก็เพราะว่าคุณเป็นความหวังของหลายๆ คน สำหรับโครงการที่คุณได้ทำ คุณจะพิสูจน์ให้โลกได้รู้ว่าคุณแน่แค่ไหน ในช่วงนี้สัมผัสพิเศษคุณไวมาก หากใครมาทำอะไรไม่ดีกับคุณแล้วล่ะก็ โดนแน่ๆ

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน มะพร้าว
ทำนายว่า.. คุณกำลังจะได้พาคนสำคัญไปเที่ยวพักผ่อนให้เย็นใจ ช่วงนี้อยู่กับที่ไม่ได้ เรียกได้ว่าชีพจรลงเท้ากันเลยทีเดียว อีกอย่างคุณคงไม่รู้ใช่ไหมว่ากำลังมีคนแอบชอบคุณอยู่ ถ้าไม่เชื่อให้รอไปเลย 1 สัปดาห์ รับรองได้รู้แน่

ทำนาย

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน ทุเรียน
ทำนายว่า.. คุณมีโอกาสจะได้โชค ได้ลาภ รวมไปถึงทรัพย์สิน ช่างน่ายินดีจริงๆ แต่ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีด้วย อีกเรื่องที่อยากจะบอกก็คือ ช่วงนี้มีคนคอยนินทาคุณอยู่ จะคบใครจึงควรดูให้ดีๆ แต่อย่างว่าในโลกนี้ไม่มีใครที่ไม่ถูกนินทา สู้ๆ นะคะ

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน มะม่วงสุก

ทำนายว่า.. คุณกำลังตั้งใจจะซื้อของอยู่แน่ๆ แล้วคุณก็ได้ซื้อมันจริงๆ ของชิ้นนี้นับว่ามีคุณค่าทางใจกับคุณมากเลยล่ะ เพราะมันเคยหายไปจากคุณ และคุณก็กำลังจะได้มันกลับคืนมาใหม่ด้วยความพยายามเก็บหอมรอมริบ ยินดีด้วยนะคะ

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน แตงโม
ทำนายว่า.. คุณกำลังจะต้องเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่น มีคนกำลังเดินทางมาขอความช่วยเหลือจากคุณ แบบหนีร้อนมาพึ่งเย็น หากไม่ลำบากจนเกินไปก็ช่วยเหลือเขาไปนะคะ เพราะนี่คือบุญบารมีแห่งการให้ค่ะ

ทำนาย

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน ฝรั่ง

ทำนายว่า.. คุณจะต้องเตรียมใจไว้ให้ดีๆ ผลสอบคราวนี้อาจเป็นไปแบบที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน คงต้องก้มหน้ารับชะตากรรมไปก่อน เพราะฟ้าหลังฝนงดงามเสมอ โชคดีรอคุณอยู่แต่คงต้องผ่านโชคร้ายไปให้ได้ก่อนนะคะ

ถ้าคุณกำลังนึกอยากกิน ส้ม
ทำนายว่า.. ข่าวดี ข่าวด่วน กำลังจะตรงดิ่งเข้ามาหาคุณเลย หากคาดหวังการสอบหรือคาดหวังอะไรไว้จะผ่านฉลุย แถมยังได้พบคนดีมาช่วยเหลือในเรื่องที่เป็นปัญหามานาน ทำให้ผ่านไปได้สักที ทีนี้ก็เป็นกำไรชีวิตแล้ว อย่าได้สนใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง โอกาสทองรอคุณอยู่ค่ะ

ออกกำลังกายให้ถูกโฉลก แบบฉบับ 12 ราศี

ที่มาจาก: Horolive

ข้อมูลโดย: อ.เดียร์
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8