ทายนิสัย ทายนิสัยจากท่านอน ทำนาย

ทายนิสัยจากท่านอน บ่งบอก นิสัยและตัวตนของเขา ที่ซ่อนอยู่!

Home / ดูดวง / ทายนิสัยจากท่านอน บ่งบอก นิสัยและตัวตนของเขา ที่ซ่อนอยู่!

ทายนิสัยจากท่านอน สะท้อนนิสัยและตัวตนที่ซ่อนอยู่ของเขาคนนั้นได้ แค่แอบสังเกตวิธีการนอนของเขา แล้วมาดูกันเลยว่านอนท่าไหนหมายถึงอะไร จะเอาไว้แอบสังเกตคนรัก หรือคนใกล้ชิดของคุณก็ได้นะ..

1. นอนกางแขนกางขา บ่งบอกว่าเขาเป็นคนที่รักอิสระเสรี มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักความสะดวกสบาย รักสวยรักงาม ช่างจับจ่ายใช้สอย แต่ก็หาเงินเก่งพอๆกัน ข้อเสียเล็กน้อยของเขาก็คือ ชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้าน และสนุกกับการจับกลุ่มนินทาเป็นที่สุด

2. นอนเอาขาไขว้กันแบบไขว่ห้าง คนที่ชอบนอนท่านี้ เป็นคนที่จะไม่ยอมรับความเปลี่ยนแปลงอะไรได้ง่ายๆ แถมยังชอบหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของตนเอง รักที่จะอยู่คนเดียว ข้อดีก็คือ เป็นคนที่มีความอดทนกับเรื่องรอบๆตัวได้ดีจริงๆ

3. นอนเอามือประสานกันรองที่ศีรษะ คนที่ชอบนอนท่านี้เป็นคนฉลาด ปราดเปรื่อง มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่รู้จบ บางครั้งก็มีความคิดแปลกแหวกแนวจนชาวบ้านตามไม่ทัน เขาเป็นคนที่มีนิสัยน่ารัก ให้ความสนใจครอบครัวอยู่เสมอ แต่เรื่องความรักนั้น เขาคนนี้ช่างเป็นคนที่รักคนยากซะเหลือเกิน อาจจะเพราะว่าติดนิสัยช่างเลือกเกินไปนิด

4. นอนคว่ำ ถ้าหากเขาคนนี้นอนท่านี้ได้ทั้งคืน ก็ให้แอบสังเกตเขาให้ดีๆ ว่าเขาเป็นคนที่มีใจคอคับแคบหรือเปล่า เพราะคนที่ชอบนอนท่านี้มักจะเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ และต้องการให้ใครต่อใครทำตามความต้องการของตัวเองอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนที่สะเพร่าเสียด้วยนะ

5. นอนตะแคง คนที่ชอบนอนท่านี้ เขาเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และไม่ว่าจะทำงานอะไรก็มักจะก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยความมานะพยายามอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งไปกว่านั้น ว่ากันว่าคนที่ชอบนอนตะแคงขวา และเหยียดแขนขวาไปเหนือศีรษะ หมายถึงเขาเป็นคนที่มีอำนาจ และวาสนา ดีนักแล

6. นอนตะแคงและงอขาขึ้นข้างหนึ่ง คนที่ชอบนอนท่านี้ เขามักจะเป็นคนที่ขี้ระแวง ขี้สงสัยอยู่ตลอดเวลา โดยไร้เหตุผล ชอบจู้จี้ขี้บ่นแบบไม่รู้เวลา ขาดความเป็นตัวของตัวเอง จนอาจจะพาให้คนรอบข้างเป็นโรคประสาทตามไปด้วยง่ายๆ

7. นอนงอตัว คนที่ชอบนอนท่านี้ มักจะเป็นคนขี้อิจฉาตาร้อน กลัวใครเขาจะได้ดีไปกว่าตนเสียหมด พูดง่ายๆ ก็คือ ค่อนข้างที่จะเป็นคนเห็นแก่ตัวอย่างแรง แถมยังเจ้าคิดเจ้าแค้น มีความพยาบาทรุนแรงด้วย คนใกล้ชิดต้องระวังหน่อยนะคะ

8. นอนทับแขนตัวเอง คนที่ชอบนอนท่านี้ ช่างเป็นคนที่สุภาพอ่อนโยนเหลือเกิน มีความจริงใจ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก แต่กลับเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเอง และรู้สึกว่าตัวเองขาดความอบอุ่นในชีวิต

9. นอนคดคู้ เขาคนนี้เป็นคนขี้เหงาอย่างแรง และซึมเศร้าได้ง่าย เพราะมัวไปฝังใจกับเรื่องเศร้าๆ หรือเรื่องผิดหวังในอดีต เป็นคนขี้ระแวง และมีความลังเล ไม่มั่นใจอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญเขามักจะรู้สึกว่าตัวเองขาดความรักความอบอุ่น เติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม

10. นอนคลุมโปง เชื่อไหมว่า ภายนอกของเขาคนนี้อาจจะดูเฉิดฉาย มีความน่าเชื่อถือมาก แต่ลึกลงไปแล้ว เขาคนนี้ค่อนข้างที่จะขี้อาย มีจิตใจที่อ่อนแอ ชอบมีความลับ และเก็บความลับเก่งด้วยนะ เมื่อมีอะไรเขาก็จะแอบเก็บไว้ในใจ แล้วเอาไปกังวลให้วุ่นวายใจ วนเวียนอยู่กับปัญหานั้นคนเดียว ไม่รู้จักจบจักสิ้นเสียที

11. นอนเอามือจับอวัยวะเพศของตัวเอง เขาเป็นคนที่ชอบหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของกามารมณ์ มีความต้องการทางเพศสูง ใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว หากรักใครหลงใครเข้าล่ะก็ รักแบบหัวปักหัวปำกู่ไม่กลับเลยทีเดียว ทั้งๆที่เป็นคนที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดอยู่พอตัว

12. นอนละเมอ เขาค่อนข้างที่จะเป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต เป็นคนคิดมาก คิดฝังจิตฝังใจกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเขาค่อนข้างที่จะขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง และมักจะคล้อยตามคนอื่นอยู่เสมอ

13. นอนกัดฟัน คนที่ชอบนอนกัดฟันมักจะเป็นคนที่เก็บกด โบราณว่าเป็นคนอาภัพ ชอบคิดอะไรไปเองและอมความทุกข์เอาไว้ มักจะเก็บความทุกข์เอาไว้ในใจ หน้าฉากอาจจะดูรื่นเริง แต่หลังฉากแอบไปนอนกัดฟันกรอดๆ ทุกคืน ต้องรู้จักปล่อยวางเสียบ้าง

14. นอนอ้าปาก โบราณท่านว่า คนนอนที่ชอบนอนอ้าปากมักจะมีโรคภัยเบียดเบียนให้สุขภาพไม่แข็งแรง คนใกล้ชิดควรแนะนำให้เขาดูแลและตรวจเช็กสุขภาพอยู่บ่อยๆ

ทายนิสัยสาวๆจากการเลือกใช้สีอายแชโดว์ – คลิก