คอนแทคเลนส์ บ่งบอกนิสัย

Home / ดูดวง / คอนแทคเลนส์ บ่งบอกนิสัย

คอนแทคเลนส์ ไม่ได้ใส่กันแค่เพียงเป็นแฟชั่นเท่านั้นนะจ๊ะ แต่ คอนแทคเลนส์ ยังบ่งบอกนิสัยใจคอของผู้ที่เลือกใส่อีกด้วย บอกยังไง ต้องลองอ่านกันดูจ๊ะ

คอนแทคเลนส์

ทายนิสัยจาก คอนแทคเลนส์

คนที่ชอบใส่ คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย/ คอนแทคเลนส์ ตาโต เป็นคนที่มีความบ๊องแบ๊วสดใสในตัวมีความน่ารักอยู่แล้ว แต่อยากให้คนอื่นมาชอบเยอะ ๆ ชอบเข้าสังคมและคนใส่บิ๊กอายมักจะถ่ายรูปขึ้นกล้อง ผู้ชายที่ชอบใส่บิ๊กอายส่วนมากจะเป็นคนที่เข้ากับใครง่ายใจดีและสงบ

คนชอบใส่ คอนแทคเลนส์ สี เป็นคนที่ดูเหงา ๆ เพื่อนฝูงมีปานกลางถึงน้อย อารมณ์อ่อนไหวง่ายมีมนุษย์สัมพันธ์ดีแต่ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกอยากให้ดูเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเรียบง่ายมารยาทดีงามเรียนเก่ง อาชีพที่เหมาะคงหนีไม่พ้นแม่บ้านพ่อครัว ฯลฯ สำหรับคนใส่สีแดง ขาว สีที่ไม่ใช่ตามนุษย์อ่ะ เป็นคนที่ดึงดูดความสนใจง่ายมีคนรักอารมณ์ไม่ค่อยมั่นคง จุดที่ดีคงเป็นร่างกายแข็งแรงตามทันแฟชั่นคงหนีไม่พ้นอาชีพดารา นักร้อง นักแสดง

คนชอบใส่ คอนแทคเลนส์ คอสเพลย์ เป็นเเกะดำตลอดค่อนข้างซุ่มซ่ามการเรียนปานกลาง ค่อนข้างขี้เกียจ แต่เวลาตั้งใจทำอะไรหรืออยากจะได้อะไรจะพยายามที่จะทำให้สำเร็จหรือได้มันมาเลยเก็บตัวในบ้านตลอดจนกว่าจะออกไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมนอกบ้าน เพราะงี้ถึงใส่เลนส์คอสเพลย์ อนาคตคงเป็นพวก วิศวกรรม ออกแบบบ้าน ยานยนต์

คนชอบใส่ คอนแทคเลนส์ แฟชั่น คุณเป็นคนร้อนแรงเป็นดาวเด่น มีเพื่อนเยอะ ผู้ชายรัก เป็นคนตูม ๆๆ มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ๆ ถามใคร ๆก็ตอบ มีแต่คนอยากอยู่ใกล้ ๆ คุณ หากเป็นคนที่ใส่ขึ้นจะสวยสุด ๆ ไปเลย คุณไม่เคยตกเทรนด์ในอนาคตคงจะเป็นนางแบบ ดีไซน์เนอร์ ฯลฯ ที่เกี่ยวกับแฟชั่น

คนชอบใส่ คอนแทคเลนส์ สีใส คุณอยากเป็นคนธรรมดาเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด เป็นคนมั่นใจในตัวเองมีมาดผู้นำไอคิวเป็นเลิศแต่ทำอะไรค่อนข้างช้ากว่าคนอื่น มนุษย์สัมพันธ์ปานกลางมีแต่คนห้อมล้อม (มาถามการบ้าน) โตมาไปเป็นนักธุรกิจ พนักงานบัญชี ก็น่าจะรุ่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ทีวีพูล