อารมณ์โกรธ ตรวจสอบได้…!

Home / ดูดวง / อารมณ์โกรธ ตรวจสอบได้…!

ทุกคนเกิดมามีนิสัยและบุคลิกภาพที่แตกต่างกันออกไป ไม่เว้นแม้กระทั้งความโกรธหรือ อารมณ์โกรธ ความโกรธอาจเกิดขึ้นจากหลายปัดใจหรือหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน แต่กรุ๊ปเลือดของแต่ละคนก็ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับ อารมณ์โกรธ ด้วย จะมากจะน้อยหรือแตกต่างกันขนาดไหนไปดูกัน

อารมณ์โกรธ

โกรธ

สำหรับคนที่มีกรุ๊ปเลือด A สำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่อยู่ในกรุ๊ปเลือด A คุณมักจะเป็นคนที่โกรธใครได้ยากมาก ๆ และยังมีความจริงใจกับทุกคนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือใครก็ตาม แต่ว่าเมื่อคุณได้โกรธใครขึ้นมาสักคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคุณหรือไม่ก็ตาม คุณจะโกรธถึงขีดสุด และหายได้ยากที่สุด พร้อมทั้งยังเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้นอยู่พอสมควร ดังนั้นหากใครที่มีเพื่อนอยู่กรุ๊ปเลือด A เมื่อเค้าโกรธเมื่อไหร่ก็อย่าเข้าไปห้าม หรือพยายามทำให้เขาอารมณ์ดีเพราะคุณอาจจะเป็นรายที่สองที่ทำให้เข้าโกรธยิ่งไปกว่าเดิมก็เป็นได้ ทางที่ดีควรที่จะเบี่ยงเบนความสนใจเพื่อให้เขาค่อย ๆ เย็นลง ดังนั้นเพื่อหนีปัญหาอย่าทำให้กรุ๊ป A โกรธเป็นเด็ดขาดถ้ายังอยากอยู่ในโลกใบนี้

สำหรับคนที่มีกรุ๊ปเลือด B สำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่อยู่ในกรุ๊ปเลือด B คุณมักจะเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี และค่อนข้างที่จะอารมณ์ดีพอสมควร แต่ลึก ๆ แล้วในด้านอารมณ์โกรธหรือฉุนเฉียวนั้นไม่ค่อยจะส่งผลกระทบต่อคนอื่น ๆ เท่าไหร่นัก เพราะคุณมักจะโกรธง่าย และหายเร็ว สำหรับเพื่อน ๆ คนกรุ๊ป B เมื่อเพื่อนของคุณแสดงอาการโกรธอย่างสุดขีดให้เห็น อย่าใส่ใจในเรื่องที่เขากำลังโกรธเป็นอันขาด เพราะมันจะไปกันใหญ่ แต่ให้ควรเลือกใช้วิธีการเอาน้ำเย็นเข้าลูบ รีบหาเรื่องราว ๆ ตลกมาเล่าฟัง หรือ ทำอะไรก็ได้ให้คนกรุ๊ป B ข้างหน้าลืมเรื่องราวเล่านั้นไปสะ รับรองแค่นี้เขาก็เย็นเหมือนน้ำแล้ว

โมโห

กรุ๊ปเลือดบอกอารมณ์โกรธ

สำหรับคนที่มีกรุ๊ปเลือด AB สำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่อยู่ในกรุ๊ปเลือด AB คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากพอสมควร และยังเป็นคนอยู่ในเหตุและผล แต่เหตุและผลที่ว่าคุณกลับที่จะเข้าข้างตัวเอง อาจจะทำให้บางเวลาคุณทำให้เพื่อน ๆ ปวดกะบาลกันไปบ้าง อย่างไรก็ตามเมื่อคุณได้โกรธใครสักคนแล้ว แม้ว่าเพื่อนจะชักแม่น้ำทั้งโลกมาอธิบายคุณก็จะไม่มีทางฟังเขาเด็ด เพราะพื้นฐานที่เชื่อมั่นในเหตุผลของตัวเองนั่นเอง ดังนั้นใครที่มีเพื่อนอยู่ในกรุ๊ปเลือดนี้ก็อาจจะต้องยอมขอโทษเพื่อนรักของคุณ เพราะมันคือทางเดียวที่จะทำให้เพื่อนของคุณเย็นลง และยอมจำนนแต่โดยดี แต่ทางที่ดีอย่าทำให้เข้าโกรธจะดีกว่านะ

สำหรับคนที่เกิดกรุ๊ปเลือด O สำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่อยู่ในกรุ๊ปเลือด O คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีเหตุและผลพอสมควร และคุยง่าย เข้าใจอะไรได้ง่ายถ้ามีเหตุผลมากเพียงพอ แต่เมื่อคุณได้โกรธใครสักคนหนึ่งเข้า คนนั้นก็คงจะต้องเหมือนกับหนูที่อยู่ในตีนแมว เพราะคุณจะโกรธสุดขีดและพาลไปหมด เหมือนกับพายุลูกหนึ่ง ใครเข้ามายุ่งก็อาจจะโดนลูกหลงเข้าให้ ดังนั้นเพื่อน ๆ ของชาวกรุ๊ป O ควรทราบไว้ว่าทางเดียวที่จะทำให้เขาหายโกรธเป็นปลิดทิ้ง จึงรีบอธิบายเหตุและผลมาให้เขาฟัง เพราะจะทำให้เขาหายโกรธเหมือนไม่มีอะไรเลยเคยเกิดขึ้นเลย แต่มันดันเป็นเรื่องยากนะสิ