วันแม่ปีนี้ ซื้อของขวัญให้เหมาะกับท่านตามราศี

Home / ดูดวง / วันแม่ปีนี้ ซื้อของขวัญให้เหมาะกับท่านตามราศี

วันแม่ 12 สิงหาคม 2557 หากคุณยังไม่รู้ว่าของที่เหมาะกับคุณแม่ หรือที่คุณแม่ชอบคืออะไร ไม่ยาก เพราะวันนี้ Horoscope.Mthai.com มีข้อมูลมาฝากครับ

วันแม่
ซื้อของขวัญให้เหมาะกับแม่ตามราศี

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.) คุณแม่ราศีนี้ถือว่าชอบอะไรที่เกี่ยวกับธรรมชาติ พวกต้นไม้ ของเก่า ของโบราณ เฟอร์นิเจอร์ไม้ ถือว่าดีที่สุด หากจะซื้อให้คุณแม่ราศีนี้

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.) เป็นราศีที่คุณแม่จะมีความทันสมัยสุดๆ เล่นไอจี เฟสบุ๊ค เพราะฉะนั้นของที่เหมาะจะซื้อให้กับคุณแม่ คือพวกมือถือรุ่นใหม่ๆ หรืออุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.) คุณแม่ราศีนี้ถือว่าเป็นคุณแม่ที่ใจบุญมากๆ หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมมะ ทัวร์ไหว้พระจะเหมาะกับท่านมากๆ

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.) คุณแม่ ราศีเมษ ถือว่าเป็นราศีที่ไฟแรง ทันสมัย ชอบอัพเดต ชอบเดินทาง แนะนำให้ซื้อเครื่องประดับ ตั๋วเครื่องบิน และแพ็คเกจที่พักให้

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) คุณแม่ราศีนี้ถือว่าเป็นราศีของเชฟ แนะนำให้ซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับครัว พาไปชิมอาหารอร่อยๆ หรือซื้อคู่มือการทำอาหารให้

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) คุณแม่ราศีนี้ถือว่าเป็นราศีนักเจรจา ชอบสื่อสาร พวกอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้ ของที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จะโดนใจคุณแม่ราศีนี้ หรือจะพาไปเข้าคอร์สสปา นวดอโรม่าก็ได้หมด

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.) คุณแม่ราศีนี้เป็นคนติดบ้านรักครอบครัว ของที่แนะนำให้ซื้อให้แม่ ควรจะเป็นอุปกรณ์แต่งบ้าน หรือของใช้ภายในบ้านก็ได้หมด

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.) คุณแม่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง ชีวิตมีการนัดเพื่อนเยอะ ชอบจดเหตุการณ์ชีวิต เรื่องราวต่างๆ พวกปากกา สมุดโน้ต ก็เหมาะอย่างมากกับการซื้อให้คุณแม่ที่เกิดใน ราศีสิงห์

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.) เป็นคุณแม่ที่รักสุขภาพมากๆ ดูแลสุขภาพ พวกวิตามิน อาหารเสริม หนังสือสุขภาพ ก็เหมาะที่จะซื้อให้คุณแม่ ราศีกันย์ เช่นกัน

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เป็นราศีที่เกี่ยวกับศิลปะหรือดนตรี ด้วยความที่เป็นธาตุลมเลยแนะนำให้ซื้อเครื่องหอม เทียนหอม น้ำมันอโรม่า หรือพวกบัตรคอนเสิร์ต พาไปดูดนตรีก็ได้

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.) คุณแม่ราศีนี้ถือว่าให้ของที่ถูกใจกับท่านได้ยากมาก เนื่องจากเป็นราศีที่ลึกลับ คุณจึงมักจะไม่รู้ว่าท่านชอบอะไร เพราะฉะนั้นแนะนำให้พาท่านไปช้อปปิ้งเองเลย ซื้อของชิ้นใหญ่ๆมีราคาให้ รับลองโดนใจท่านสุด

ราศีธนู (เกิดวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.) คุณแม่ราศีนี้จะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง ธรรมมะ ศาสนา เพราะฉะนั้นพาท่านไปเที่ยววัดหรือทัวร์ 9 วัดเลยก็ได้ครับ