ตำราพรหมชาติ พยากรณ์ลักษณะความยาวนิ้วมือ

Home / ดูดวง / ตำราพรหมชาติ พยากรณ์ลักษณะความยาวนิ้วมือ

ตำราพรหมชาติ พยากรณ์ลักษณะความยาวของนิ้วมือ โดยคนเราแม้จะมีฝ่ามือเหมือนกันแต่ลักษณะ นิ้วมือต่างกัน และความยาวของ นิ้วมือ นี้เองที่จะสามารถพยากรณ์ถึง นิสัยใจคอ สติปัญญา การใช้ชีวิตประจำวัน จะแม่นขนาดไหน Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันแล้วค่ะ 😉

นิ้วมือ

วิธีพยากรณ์ ให้ใช้หลักเกณฑ์ ดังต่อไปนี้

1 นิ้วยาวพอดี แต่นิ้วยาวกว่าฝ่ามือมาก มีข้อมือแต่ละข้อไม่เท่ากัน มีเล็บเรียวเรียบ ฝ่ามือและหลังมือมีเนื้ออ่อนนิ่ม
รักสวยรักงาม แต่งตัวเก่งพิถีพิถันเป็นพิเศษ ชอบสังคม รื่นเริง สติปัญญาดี แต่บางกรณีไม่ค่อยใช้ให้เป็นประโยชน์ จิตใจไม่แน่นอน มักผิดนัดเสมอ มีความคิดฟุ้งเฟ้อ ทะเยอทะยาน ใฝ่ฝันเกินตัว เย่อหยิ่ง ดูหมิ่นคนด้อยกว่า พูดจาไพเราะ แต่มีเบื้องหลังมาก มีราคะ กามารมณ์จัด ใบหน้ายิ้มแยม ทำงานไม่เป็นระเบียบ ชอบตำหนิติเตียนคนอื่น มีหัวนายแพทย์ พยาบาล วิศวกร ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีหัวคิดริเริ่ม

2 นิ้วมือยาวเท่ากับฝ่ามอ เข้าลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า โคนข้อนิ้วเวลาเหยียดยาว ไม่ชิดกัน ข้อตรงกลางใหญ่ ปลายค่อนข้างเรียวมีเล็บกลม มีเนื้อไม่นิ่มไม่แข็งเกินไป
มีความละอาย ไม่ค่อยเขาสมาคม รักระเบียบ แต่ไม่ค่อยปฏิบัติตาม ไม่มีความมัธยัสถ์ ทำอะไรทำจริง ยิ้มยาก เคร่งขรึม ตลอดเวลา มีหัวนักพูด นักประพันธ์ ครูอาจารย์ รักอาชีพอิสระ ไม่ชอบใครบังคับ สติปัญญาปานกลาง มีหัวทางการเมือง ทนายความ รักความยุติธรรม ฟังข้อคิดเห็นคนอื่น ชอบโต้แย้ง พูดจาไม่สุภาพเรียบร้อย มีหัวคิดริเริ่ม แต่ไม่ค่อยตรงต่อเวลา มีความคิดประกอบด้วยเหตุผล วางโครงการอะไรดี

French manicured hand

3 นิ้วมือสั้น ข้อมือปลายทู่ ฝ่ามือ และหลังมือแข็งกระด้างหยาบ ขรุขระ เล็บแบนตัด
ไม่ชอบศึกษาเล่าเยนสติปัญญาทึบ ทำงานหนัก ชอบใช้กำลังมากกว่าสมอง ไม่พิถีพิถันการแต่งตัว มักง่าย ไม่มีหัวคิดริเริ่ม ชอบเป็นผู้ตาม ไม่ชอบเป็นผู้นำ ไม่มีความใฝ่ฝัน ทะเยอทะยาน ก้าวหน้า ชอบอาสาคนอื่น แต่เฉยเมยต่องานส่วนตัว ไม่รักษาคำพูด มีความรู้สึกเรื่องเพศสูง แต่ชั่วขณะหนึ่ง เป็นคนกล้าเสี่ยงภัย ไม่ชอบคนยั่วยุห้ามปราม ไม่มีความรอบคอบ ตระหนี่ถี่เหนียวแต่มักเป็นนักดื่มคอทองแดง

4 นิ้วมือยาวเรียวเรียบริมขอบ ข้อมือแนบสนิทฝ่ามือกับนิ้วมือขนาดยาวเท่ากัน โดยตลอด นิ้วชี้ กลาง นาง ก้อย ยาวสั้นลดหลั่นกันพอเหมาะพอควร
ชอบรักสวยรักงาม มีหัวทางศิลปะ แต่จะทำเองไม่เป็น มีความรักเรียบ ๆ ไม่โลดโผน แต่มักอาภัพรัก – คู่ครอง ไม่สู้จะมานะ พยายาม เอาใจตัวเองมาก มีความจงรักภักดี ซื่อสัตย์สุจริต สมองปานกลาง ชอบทางการสังคมประชาสัมพันธ์ ไม่สู้มีความสุขุมรอบคอบ ระแวงสงสัย ตกใจง่าย เห็นอกเห็นใจคนอื่นดี เจ้าความคิด แต่ใจมักขลาดกลัว มีสุภาพอ่อนน้อมต่อบุคคลอื่นเสมอ ชอบเอาอย่าง และเลียนแบบคนอื่นในทางที่ดี รักขนบธรรมเนียม ประเพณี ชอบพิธีการ

 

ติดตามอ่านดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.Mthai.com