ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ เช็กเบอร์โทร เบอร์ดี

เช็กเบอร์โทร เลือกเบอร์ดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

Home / ดูดวง / เช็กเบอร์โทร เลือกเบอร์ดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

เชื่อหรือไม่ว่า หมายเลขในเบอร์โทรศัพท์ของคุณนั้นมีอิทธิพลที่สามารถส่งเสริมดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้นได้ อ.แพธเลยนำเลขคู่ดีๆ มาให้เลือกใช้ เพื่อให้เหมาะกับสายงานและอาชีพที่คุณทำอยู่ และส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความเจริญรุ่งเรือง

วิธีการเลือกเบอร์ให้เหมาะกับอาชีพ เราจะดูจากเลขสองตัวสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ หรือเรียกอีกอย่างว่าเลขปิดเบอร์ เพราะว่าเลขสองตัวท้ายนี้จะบ่งบอกถึงลักษณะพฤติกรรม การแสดงออกต่างๆ จึงควรเลือกให้สัมพันธ์กันกับอาชีพที่ทำอยู่

เลือกเบอร์มือถืออย่างไรให้ตรงกับอาชีพ  คลิก

อาชีพครู อาจารย์ ผู้พิพากษา อัยการ

ใช้เลข 55 ปิดท้าย เพราะเลข 5 เป็นเลขแห่งสติ ยิ่งมีสองตัวยิ่งทำให้เป็นยอดแห่งการคิดวิเคราะห์ มีเหตุมีผล สติปัญญาเป็นเลิศ มีความยุติธรรม ส่งเสริมให้การงานก้าวหน้า

อาชีพนักการเมือง นักประชาสัมพันธ์ ผู้นำชุมชน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตำรวจ ทนาย

ใช้เลข 47 ปิดท้าย จะทำให้ทุ่มเทเอาจริงเอาจังกับงานมากยิ่งขึ้น สามารถรับผิดชอบงานใหญ่ได้ มีวาทศิลป์ที่ดี

อาชีพค้าขาย เซลล์ AE งานต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ พนักงานแนะนำสินค้า

ใช้เลข 44 ปิดท้าย จะทำให้มีวาทศิลป์ที่ดี ช่างเจรจา ใช้คำพูดในการแก้ไขสถานการณ์คับขันได้เก่ง เป็นนักวางแผน และได้เดินทางสม่ำเสมอ

ข้าราชการ ทนาย ทหาร ตำรวจ วิศวกร

ใช้เลข 35 ปิดท้าย ทำให้มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ใจกว้าง มีการตัดสินใจที่เด็ดขาด คนรอบข้างให้ความยำเกรง แต่เลขนี้ต้องระวังเรื่องของความใจร้อน

นักธุรกิจ นักคอมพิวเตอร์ นักวางแผน นักลงทุน นักค้าที่ดิน นักขายตรง ค้าวัตถุมงคล ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ใช้เลข 79 หรือ 97 ปิดท้าย จะทำให้มีความคิดสร้างสรรค์ คิดนอกกรอบ มีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีใหม่ๆ แต่จะทำให้เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความโรแมนติก

หมอ หมอผ่าตัด วิสัญญีแพทย์ ทันตแพทย์

ใช้เลข 53 ปิดท้าย จะส่งเสริมให้เกิดความเชี่ยวชาญในสาขาอาชีพที่ตัวเองทำได้เป็นอย่างดี ถ้าหากเป็นหมอด้านศัลยกรรมความงาม ควรใช้เลขปิดท้ายเป็นเลข 96

วิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ของตัวเอง – คลิกที่นี่