ทายนิสัย ทายนิสัยจากชื่อ ทำนาย

ทายนิสัย จากตัวอักษรแรกของชื่อเล่น แม่นขนาดไหน เข้ามาดูเลย

Home / ดูดวง / ทายนิสัย จากตัวอักษรแรกของชื่อเล่น แม่นขนาดไหน เข้ามาดูเลย

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร A

ชื่อเล่นในกลุ่มนี้ จะเป็นคนเปิดเผย กล้าแสดงออก รักอิสระ และมีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ แสวงหาความแปลกใหม่อยู่เสมอ คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมีกิจการเป็นของตัวเอง เพราะไม่ชอบการผูกมัด จึงไม่เหมาะกับการทำงานที่เป็นงานประจำ ต้องทำอะไรแบบซ้ำๆเดิมๆ  และยังมีความอดทนต่ำด้วย อยากได้อะไรก็ต้องได้ ในส่วนของความรัก ขอบอกไว้เลยว่า คนในกลุ่มนี้ไร้อารมณ์โรมานซ์เสียจริงๆ

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร B

ชื่อเล่นในกลุ่มนี้ เจ้าของชื่อมักมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อารมณ์แปรปรวน เปลี่ยนแปลงง่าย อ่อนไหว และไม่อดทน เมื่อต้องพบปะใครที่ไม่รู้จัก จะมีความระแวง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สุงสิงกับใคร คุณจะค่อยๆปรับตัว คุณจะมีความสุขมากเมื่อมีคนมาให้ของขวัญหรือของกำนัล และยังเป็นคนมองโลกในแง่บวก จึงไม่แคร์หากจะลองให้ทำอะไรใหม่ๆ ในเรื่องของความรักแล้วคนที่มีชื่อเล่นเป็นตัวอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้ มักจะเป็นคนที่โรแมนติก เมื่อเจอใครที่ต้องตาก็จะไปตกหลุมรักเอาได้ง่ายๆเลย แต่จะไม่ค่อยเสียท่าให้กับใครในเรื่องความรัก เพราะฉลาดทันคน ชอบที่จะแสดงความรักแบบที่ไม่โจ่งแจ้ง

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร C

ผู้ที่มีชื่อเล่นเป็นอักษรตัวแรกนี้ มักจะเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ทั้งๆที่เป็นคนที่มีความสามารถอยู่ในตัวนอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นอีกด้วย คุณเป็นนักสังคม เข้ากับคนง่าย เป็นมิตร ชอบใกล้ชิดสนิทสนมและผูกมิตรกับผู้อื่นอยู่เสมอ เหมาะอย่างยิ่งกับงานด้านการประสานงาน หรืองานที่ต้องติดต่อพูดคุยกับผู้คน เรื่องความรัก คนกลุ่มนี้มีความโรแมนติกในตัว ส่วนข้อเสียคือความอดทนต่ำ ต้องมีคนคอยเตือน

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร D

ผู้ที่มีชื่อเล่นเป็นอักษรตัวแรกนี้ เป็นคนที่ไว้ใจคนยากมาก มีความอดทนและมีความเข้มแข็งมาก พวกเขาให้ความสำคัญกับเรื่องงานก่อน จึงทำให้มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานสูง รักความเป็นระเบียบแบบแผน รวมไปถึงการดำเนินชีวิตอีกด้วย ในด้านความรัก คนกลุ่มนี้ รักอิสระ และใช้ความรักอย่างรอบคอบ ทุ่มเทเพื่อความรัก เมื่อรู้ว่าคนนี้ใช่ ก็จะพุ่งสุดแรง คุณจริงจังและหวงคนรักเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร E

คุณเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครเข้ามาก้าวก่าย หรือวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวของคุณ คุณไม่ค่อยยึดติดกับสิ่งต่างๆ จึงทำให้ดูไม่ค่อยมีระเบียบแบบแผน ชอบการเปลี่ยนแปลงหรือสิ่งแปลกใหม่ เต็มที่กับการใช้ชีวิตจนดูสุ่มเสี่ยงไปหน่อย ทั้งหมดนี้ผู้ใหญ่หรือคนนอกอาจมองว่า รั้น หัวดื้อ เอาแต่ใจ ดังนั้น คู่หรือคนรักของคุณจะต้องเป็นผู้ฟังที่ดี และต้องฉลาด เพราะต้องเป็นคนรักที่เป็นเพื่อนได้ด้วย เมื่อคุณลงเอยกับใครสักคน คุณจะซื่อสัตย์ต่อรักนั้น

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร F

ใจกว้าง อ่อนโยน เป็นที่รักของคนรอบข้าง รักครอบครัวมากเป็นอันดับหนึ่ง รังเกียจความรุนแรงในทุกประเภท ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง หรือให้ทำโน่นทำนี่มากจนเกินไป ด้านความรัก คุณเป็นคนทรงเสน่ห์แถมยังขี้เบื่ออีกด้วย บางครั้งก็แอบมีความเจ้าชู้เล็กๆ แต่ถ้าหากเจอคนที่ใช่แล้ว จะโรแมนติก และชอบเพ้อฝัน ทุ่มเทให้จนหมดใจ

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร G

คุณเป็นคนจุกจิก พิถีพิถันเพื่อให้ได้รับแต่สิ่งดีๆ ฉลาด รู้เท่าทันคนอื่น กล้าแสดงออก กล้าคิดกล้าทำ ซื่อตรง ใช้เหตุผลในการตัดสินใจ ในด้านความรักนั้น คนรักของคุณจะต้องเก่งและฉลาดเท่าเทียมกันหรือฉลาดกว่า จะดีมาก คุณจะไม่รู้สึกด้อยกว่า กลับกัน คุณจะรู้สึกดี เพราะมันทำให้คุณรู้สึกได้ว่า คุณนั้นได้สิ่งที่ดีมาครอบครอง คุณไม่ค่อยแสดงความรักกับคู่รัก เพราะคุณจะรู้สึกอาย นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับหน้าที่ และสำหรับคุณ เรื่องงานนั้นมาเป็นอันดับแรก สำคัญเสียยิ่งกว่าความรัก

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร H

คุณเป็นคนที่มีความมุมานะ ตั้งใจและไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มีความสุขุมรอบคอบเป็นอย่างมาก ทำให้ตัดสินใจช้าเพราะจะต้องคิดอย่างละเอียดรอบคอบ คุณยึดถือกฎระเบียบและกฎเกณฑ์ต่างๆ และจะตัดสินใจบนพื้นฐานของเหตุและผลเท่านั้น ไม่เอาอารมณ์เข้ามาเกี่ยว คุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง เข้าใจถึงสัจธรรมในชีวิต ในด้านความรัก คุณเป็นคนโรแมนติกตัวยง ช่างฝัน และบูชาความรัก

 

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร I

คุณเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ไม่กลัวการที่จะได้รู้จักคนใหม่ๆ และมองโลกในแง่ดี มีน้ำใจกับทุกคนรอบข้าง ชอบทำงานหรือทำกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ให้กับสังคม เป็นคนตรงๆ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และเชื่อมั่นในความคิดของตนเอง จนทำให้ดื้อและมุทะลุไปบ้าง ส่วนเรื่องหัวใจ คุณต้องการให้คนรักชื่นชม ยกย่องคุณ คู่ของคุณต้องเป็นคนฉลาด ทันคน และรูปลักษณ์ภายนอกต้องดูดี

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร J

คนที่มีชื่อเล่นตัวแรกเป็นตัวอักษรตัวนี้ คุณคือคนที่มีพลังล้นเหลือ และมีสิ่งพิเศษที่คุณมีมาแต่กำเนิด มีความโรแมนติก ช่างฝัน และมีความเชื่อมั่นในความรักมาก

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร K

คุณเป็นคนที่น่าค้นหา ลึกลับ ขี้อาย และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆแล้วคุณเป็นคนที่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว คนชื่อเล่นนี้ มักเป็นคนฉลาด ทันเกม ในเรื่องหัวใจนั้น ถือว่าเป็นคนจริงจังกับความรัก แต่ก็ใจเย็นและมีความอดทน ที่จะรอใครสักคนที่จะผ่านเข้ามา

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร L

คุณเป็นคนที่ต้องการความรัก ความอบอุ่น การเอาใจใส่ตลอดเวลาจากคนรัก และต้องการการยกย่องจากคนรอบข้างด้วย คุณจะโรแมนติกมากถึงมากที่สุดเมื่อมีความรัก และมีคนรัก เพราะคุณถือว่าการมีคู่รักเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิต และยังชอบแสดงออกว่ารักคนรักของตัวเองด้วย

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร M

คุณเป็นคนที่อ่อนไหวได้ง่าย เมื่อเริ่มมีความสัมพันธ์กับใครสักคนคุณจะทุ่มเทมาก ชอบลองทุกสิ่งทุกอย่าง และเป็น พ่อพระ แม่พระให้กับคนรัก

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร N

คุณเป็นคนที่ขี้อายและอ่อนโอน แต่ทว่าภายในของคุณนั้นช่างแตกต่างกันเหลือเกิน เพราะเมื่อถึงเวลาที่คุณอยากจะได้อะไร คุณจะไม่ย่อท้อ และหากไม่พอใจอะไรล่ะก็ คุณจะพูดขึ้นมาทันที ไม่เว้นแม้แต่คนรักที่จะโดนคำวิจารณ์ของคุณเช่นกัน เพราะคุณพยายามที่จะค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าเป็นประเภทที่ชอบความสมบูรณ์แบบ และตามหาคนที่ดีที่สุด แต่ต้องระวังไว้ว่า ไม่มีใครที่จะเป็นดั่งใจไปได้ซะหมด นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องความรักอีกด้วย

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร O

เป็นอีกคนที่มีความลึกลับให้ต้องค้นหา ไม่กล้าที่จะแสดงออกและทำตามความต้องการของตัวเอง ด้านความรัก มีแนวโน้มที่จะอยู่เป็นโสดอีกนาน เพราะคุณจะขอเลือกคนที่มีเสน่ห์ และมีเมตตา เท่านั้น ในด้านความรักอาจจะพูดได้ว่าคุณเองเป็นคนเห็นแก่ตัวคนนึง อันเนื่องมาจากความลุ่มหลงของคุณ

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร P

คนชื่อนี้ เด่นมากในเรื่องของการเข้าสังคม ชอบอยู่ในวงสังคม คุณชอบที่จะโปรยเสน่ห์ไปทั่ว มีนิสัยชอบที่จะทำตามใจตัวเอง รักชื่อเสียง เกลียดการขายหน้า หรือหน้าแตกเป็นที่สุด บุคลิกภายนอกสง่างาม คนรักในอุดมคติของคุณต้องเป็นคนฉลาด

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Q

ชื่อนี้มีพลังล้นเหลือ เป็นคนที่กระตือรือร้น และชอบทำอะไรที่กระตุ้นความตื่นเต้นให้ตัวเองอยู่ตลอดเวลา บางครั้งจึงมีเสน่ห์ น่าดึงดูดใจ เพราะเป็นคนที่มีสีสัน ชอบพูด ชอบคุยกับคนรอบตัว ในด้านความรักนั้น คุณเป็นคนที่โรแมนติกมาก ดอกไม้มีไม่ขาดมือ

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร R

คุณเป็นคนฉลาด มีสาระ มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว ทุกอย่างสามารถสำเร็จได้ด้วยมือคุณเอง คุณจึงชอบที่จมีคนฉลาดเท่าทันคุณอยู่ข้างๆ หรือบางครั้งอาจเหนือกว่าก็ได้ รูปลักษณ์ภายนอกนั้นคุณมองว่ามันสำคัญมาก

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร S

แม้ว่าจะทุ่มเทและเครียดมากเวลาทำงาน หรือธุรกิจ แต่การงานคือสิ่งบันเทิงใจสำหรับคุณ ด้านความรักคุณเป็นหนุ่มสาวที่ช่างฝันทีเดียว รอบคอบกับเรื่องของความรัก เมื่อรักแล้ว ก็จะรักเลย แถมยังติดคนรักอย่างกับตังเมเลย

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร T

คุณเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน ชอบเก็บตัว จึงต้องการคนรักที่เป็นผู้นำ การใช้ชีวิตของคุณมีความละเมียดละไม เช่น การนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศ ฟังเพลงเคล้าแสงเทียน ช่างจินตนาการ เพราะความที่เป็นคนโรแมนติกมากๆ แม้จะเพ้อฝัน แต่ก็ไม่เสียหาย เพราะคุณมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เมื่อฝันแล้วจะลงมือทำให้ถึงฝันนั้น

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร U

คุณเป็นคนทีมีความกระตือรือร้น ชอบผจญภัย รักความตื่นเต้นและรักอิสระ ช่างเพ้อฝันมาก เมื่อมีรักก็แสนจะอ่อนไหว คุณชอบที่จะให้ของขวัญกับรอบข้าง คุณมักจะรู้สึกเหงาเมื่อต้องอยู่คนเดียว จึงมักจะมองหาคนที่คุณจะออดอ้อนได้ เรื่องความรัก คุณเป็นประเภทที่ว่ายอมให้คนรักมีความสุขแม้ว่าตัวเองจะต้องกินน้ำตาก็ยอม

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร V

คุณชอบความอิสระ รักการอยู่คนเดียว เพราะมีแนวคิดที่ว่าทำไมจะต้องผูกมัดตัวเองกับใคร แต่เมื่อคุณคิดดีแล้วว่าคุณจะยอมอยู่กับใคร นั่นหมายถึงคุณจะต้องผ่านการศึกษาในตัวเขามาอย่างดีที่สุดแล้ว ในบางครั้งอุปนิสัยของคุณก็ทำให้คนที่มาอยู่ใกล้มีความสุขได้

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร W

คุณเป็นคนที่มีรสนิยมสูง ภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง ในเรื่องของความรักคุณมักจะเป็นคนที่ดูแลเอง ตัดสินใจเอง ไม่ต้องให้ใครคอยมาเป็นแม่สื่อให้ และเป็นคนที่โรแมนติกและช่างเพ้อฝัน ไม่สนหากตัวเองต้องเป็นคนที่รักเขาข้างเดียว จริงจังกับความสัมพันธ์มาก และถือว่าคนรักคือสิ่งที่ดีที่สุด

เพราะชื่อนั้นก็สำคัญ โดย อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์ – คลิป

 

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร X

คุณเป็นคนที่เบื่อง่าย จึงชอบสิ่งกระตุ้น เร้าอารมณ์ เป็นคนที่ทำอะไรหลายๆอย่างได้ดี มีภาวะความเป็นผู้นำสูง และไม่ชอบที่จะปิดกั้นตัวเอง

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Y

คุณเป็นคนรักเสรี มีความอิสระ ชอบเรียนรู้ และค้นหาสิ่งต่างๆ ชอบลงมือทำอะไรก็ตามด้วยตัวเอง ค่อนข้างเห็นแก่เงินยอมสละความสุขของตัวเองเพื่อหาเงิน แม้คุณจะดูดื้อ แต่คุณก็ยังเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นๆ

ชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Z

คุณเป็นอีกคนที่มีความโรแมนติกมากๆ ช่างเพ้อฝัน มีความทะเยอทะยานสูง แต่เป็นคนที่จริงใจ เกิดมาเพื่อบูชาความรัก จึงมักจะหลงรักใครไปทั่ว แต่ในบางทีก็คิดว่าความรักคือความเจ็บปวดนั่นเอง

ที่มาจาก thaiza.com