สถานที่รับพร อ. คฑา ชินบัญชร เที่ยวไทยรับพร เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี เสริมดวง เสริมมงคล

โมโน กรุ๊ป ต่อยอด เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี ปี 2 พร้อมแนะ สถานที่เที่ยวไทยรับพร

Home / ดูดวง / โมโน กรุ๊ป ต่อยอด เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี ปี 2 พร้อมแนะ สถานที่เที่ยวไทยรับพร
​การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , MThai.com , MONO 29 ในเครือ โมโน กรุ๊ป , คุยข่าว 10 โมง , แอร์เอเชีย , เดอะมอลล์ กรุ๊ป , Sixt rent a car , โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป และเอไอเอส จับมือต่อยอดโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา” ปี 2 ชวนทุกท่านร่วมเดินทาง ไหว้พระขอพร 12 ราศี โดยมี อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนาและวัฒนธรรม แนะนำสถานที่มงคลทั่วประเทศไทย​
เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี
คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และอินเตอร์เน็ต บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในเครือ โมโน กรุ๊ป กล่าวถึงการสนับสนุนโครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา ว่า ครั้งนี้เป็นปีที่2 ที่ทาง โมโน กรุ๊ป สนับสนุนโครงการร่วมกับ อ.คฑา ซึ่งที่ผ่านมาทาง โมโน กรุ๊ป มีการทำคอนเท้นท์พยากรณ์ดวงชะตาต่างๆ ร่วมกับ อ.คฑา อยู่แล้วในทุกมีเดีย ทั้งในส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ การสนับสนุนในปีนี้ ก็จะมีการเผยแพร่คอนเท้นท์ร่วมกับ อ.คฑา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเหมือนในปีที่ผ่านมา เพราะทุกๆ ปีที่ผ่านมา ผู้ติดตามสื่อในเว็บไซต์ MThai.com ถามมาอยู่เสมอว่า เมื่อไหร่ อ.คฑา จะจัดทริปท่องเที่ยว จึงเป็นโอกาสดีๆ ของผู้ติดตาม MThai.com และ MONO 29 จะมีโอกาสลุ้นไปร่วมทริปในโครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี ปีนี้ร่วมกัน ส่วนจะเป็นจังหวัดไหน มีการเล่นเกมหรือร่วมกิจกรรมแบบใด ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทางสื่อโซเชียล MONO 29 และเว็บไซต์ MThai.com เร็วๆ นี้
เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี
​คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี ในปี 2561 ที่ผ่านมา ปีนี้จึงได้ร่วมจัดกับพันธมิตรในภาคส่วนต่างๆ อีกครั้งในปี 2562 โดยในปีนี้ ทาง ททท. จะร่วมจัดกิจกรรมกับ อ.คฑา จำนวน 7 ทริป ร่วมจัดกับพันธมิตรในภาคส่วนต่างๆ อาทิ เดอะมอลล์, MThai.com , MONO 29 ,  AIS ,โรงแรมฟอร์จูนฯ  เป็นต้น โดยมีการเดินทางไป จ.เชียงราย  จ.นครศรีธรรมราช  จ.ร้อยเอ็ด  จ.นครพนม  จ.จันทบุรี  จ.อ่างทอง นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับ รถเช่า Sixt rent a car  ที่พักโรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ
เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี
อ.คฑา ชินบัญชร พรีเซนเตอร์โครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กล่าวว่า ในปีนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเดินทางท่องเที่ยวเสริมดวงร่วมกัน เพื่อรับพลังชีวิตจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รายละเอียดต่างๆ ติดตามได้ที่ www.เที่ยวไทย12ราศี.com รวมถึงทางสื่อและพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนโครงการในปีนี้ พร้อมรับเคล็ดลับการเสริมสิริมงคล และร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย

สถานที่เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี ปี 2562

ราศีมังกร วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร  จังหวัดลำพูน
ราศีกุมภ์ ​วัดป่าเนรมิตวิปัสสนา จังหวัดเลย
ราศีมีน วัดเขตร์นาบุญญาราม  จังหวัดจันทบุรี
ราศีเมษ ​พระธาตุดอยตุง  จังหวัดเชียงราย
ราศีพฤษภ ​เจดีย์ชัยมงคล จังหวัดร้อยเอ็ด
ราศีเมถุน ​ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว จังหวัดปัตตานี
ราศีกรกฎ ​พระธาตุประจำวันเกิด 7 วัน 8 พระธาตุ จังหวัดนครพนม
ราศีสิงห์ ​รอยพระพุทธบาท วัดเขาดีสลัก จังหวัดสุพรรณบุรี
ราศีกันย์ ​พระอจนะ วัดศรีชุม จังหวัดสุโขทัย
ราศีตุลย์ ​ต้นพระศรีมหาโพธิ์ กรุงเทพมหานคร (มีอยู่ที่ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ราชวรวิหาร และวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร)
ราศีพิจิก ​วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดนครศรีธรรมราช
ราศีธนู​ วัดขุนอินทประมูล  จังหวัดอ่างทอง
​ติดตามข้อมูลข่าวสาร เคล็ดลับการเสริมดวงชะตา และการร่วมกิจกรรมโครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา เพิ่มเติมได้ทางสื่อโซเชียล  MONO 29 และ MThai.com