12 ราศี ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวง ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา อ คฑา อ. คฑา ชินบัญชร

เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อ.คฑา ชินบัญชร ได้เจาะลึกดวงชะตาคำทำนาย ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 ไว้ดังต่อไปนี้ค่ะ

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562

ดูดวง 12 ราศี
ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 ม.ค – 13 ก.พ.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณสับสน กำลังหาช่องทางความก้าวหน้าใหม่ๆให้กับตัวเอง ไม่ค่อยชอบความจำเจ

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีดวงเดินทางไปมาให้วุ่น จะไปไหนมาไหนต้องตรวจตราให้รอบคอบ ยิ่งเร่งรีบจะยิ่งทำให้เกิดข้อผิดพลาด การงานมีความวุ่นวายเข้าแทรก เตรียมใจให้ดี อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อาจถูกจับย้ายงานเปลี่ยนหน้าที่หรือต้องทำงานหลายอย่างรับผิดชอบมากขึ้นแต่ก็เป็นช่วงเวลาไม่นาน ช่วงนี้งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะดีสวนทางกับงานด้านอื่น การเงินมีฟลุ๊คตลอดงานล้นมือทั้งงานหลักงานเสริม ทำให้เงินทองมีสภาพคล่อง ยิ่งถ้าจับงานอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินจะเกิดดอกผลที่ดี ความรักคนโสดสะดุดรักโดยบังเอิญ หัวใจเริ่มมีคนเข้ามาจับจอง ส่วนคู่ที่ดูใจกันมานาน จะมีข่าวดีได้ประกาศงานหมั้น งานแต่งในเร็ววัน

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานมีดวงขยับขยาย ปรับเปลี่ยนดีขึ้น หากกำลังอยากเปลี่ยนงานให้รีบส่งใบสมัครจะได้รับข่าวดีในไม่ช้า ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนเพิ่ม หรือเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง แต่ต้องมองหาตัวเองให้เจอว่าชอบสิ่งไหน ถนัดอะไร เมื่อเห็นทางก็ลุยได้เต็มที่ การเงินหมุนเวียนตลอด ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา หากลงทุนร่วมหุ้นกับใครต้องรอบคอบเรื่องส่วนแบ่ง มีแนวโน้มเกิดปัญหาขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ความรักไม่ค่อยจะสนอกสนใจสักเท่าไร แต่ก็นับว่าคิดถูก ให้เน้นทำงานสร้างอนาคตก่อน พอมั่นคงเดี๋ยวรักแท้ก็ตามมาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วถกเถียงกันบ่อย ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

ช่วงวันที่ 21 – 30 ไม่ค่อยอยู่เฉย มีโครงการให้ทำอยู่ตลอด จึงทำให้เงินหมุนเวียน การงานหนักพอสมควร คุณต้องรับภาระต้องแต่เรื่องเล็กไปจนเรื่องใหญ่อย่างที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ไม่ต้องมองหาใครช่วย ช่วงนี้มีแต่คนเอาตัวรอด ค่อยๆทำไป ความอดทนจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ การเงินแม้จะพยายามเก็บออม แต่ดูเหมือนจะมีเหตุการณ์ให้ต้องหยิบฉวยมาใช้อยู่เสมอ มีทั้งของอยากได้ และการลงทุนเพิ่มเติม งดให้คนหยิบยืมไว้ก่อน เพราะอาจไม่ได้คืน ความรักหากกำลังคิดถึงคนรักเก่า อยากคืนดี กำลังมีจังหวะ ให้ลุยสานต่อได้เลย คนโสดที่แอบรักแอบชอบใครอยู่ ให้เตรียมใจอกหักรักคุดไว้ ดวงความรักไม่ค่อยรุ่ง ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย

ราศีกุมภ์
ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในช่วงที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ทำให้คุณต้องค้นหาสิ่งที่จะมาเติมเต็ม

ช่วงวันที่ 1 – 10 บริวารหรือคนอายุน้อยกว่าจะก่อปัญหาให้หงุดหงิด การงานเริ่มสบายขึ้น มีดวงจะได้ผู้ช่วย หรือมีผู้ร่วมงานเพิ่ม มาช่วยแบ่งเบาภาระ เป็นช่วงที่เข้ากันได้ดีกับเพื่อนฝูง ทำให้การประสานงานง่ายขึ้น ช่วงนี้จะติดขัด มีเรื่องให้หงุดหงิด ต้องค่อยๆพูดๆค่อยๆจา อย่าใช้อารมณ์ แล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ดี การเงินมีโชคลาภ แม้ไม่มากมายแต่ก็ทำให้รู้สึกดี ต้องห่างไกลคนอายุน้อยกว่าให้มาก มีโอกาสจะโดนตอดเล็กตอดน้อย ที่สำคัญได้คืนยากมาก ความรักเริ่มหวั่นไหวกับเพื่อนสนิท ความสัมพันธ์ก่อตัวจากความใกล้ชิด อย่าจู่โจมให้ค่อยเป็นค่อยไปแล้วจะดีเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วอย่าฟังความมากไป ให้ใช้ความใกล้ชิดเป็นสื่อ

ช่วงวันที่ 11 – 20 ทำให้อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องที่อยู่และงาน รวมไปถึงวิถีปฏิบัติกับคนรัก การงานไม่แน่ไม่นอน เริ่มอยากลงมือทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่าการเป็นลูกจ้าง แต่สิ่งที่คิดคงต้องใช้เวลา และความรอบคอบ ให้ค้นหาตัวเองให้เจอ เริ่มวางรากฐาน รอจังหวะที่เหมาะค่อยลงมือทำ อย่ารีบร้อน เพราะผลสุดท้ายที่ได้อาจไม่ใช่ความสำเร็จ การเงินมีรายจ่ายจุกจิกเกิดจากคนใกล้ตัว บางทีต้องทำเฉยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นบ้าง จะได้ไม่เป็นภาระ คนที่มาจากที่ไกลจะนำลาภมาให้ ความรักเป็นช่วงของการเสาะแสวงหา คนโสดกำลังอยากมีใครสักคน อย่าพึ่งคาดหวัง ยังไม่ได้พบง่ายๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกเบื่อ คนรักตกมาตรฐานตลอด

ช่วงวันที่ 21 – 30 ช่วงนี้เสน่ห์แรงจริงๆมีทุกเพศทุกวัยมารุมจีบ คงต้องสับหลีกสับรางกันให้ดี อย่าใจอ่อนจะทำให้ตัวเองต้องอึดอัดเดือดร้อน การงานฟิตสุดๆ ผู้บังคับบัญชาสั่งการอะไรมาลงมือทำทันที ทำได้หมดทุกเรื่อง ช่วงนี้ดวงงานแรงมาก ก้าวหน้าสุดๆ แต่ต้องระวังมาตกม้าตายตอนจบ เพราะภาระเยอะจนเกินจะแบกรับ หากสิ่งไหนที่รับไม่ไหวจริงๆให้บอกปฏิเสธจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง การเงินของ ไม่ค่อยมีปัญหา จะไปเจอเรื่องกลุ้มใจจากคนอื่นมากกว่า โชคลาภมีเป็นข้าวของไม่เห็นเป็นตัวเงิน ความรักกำลังเนื้อหอม มีแต่คนหมายปอง แม้จะมีแฟนแล้วก็ไม่เว้น ส่วนคนโสดยังสนุกเฮฮาได้ตลอด ช่วงนี้อาจยังไม่เจอรักจริงหวังแต่ง

ราศีมีน
ราศีมีน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ กลายเป็นคนคิดมาก จมอยู่กับความหลัง ตอนนี้ทำอะไรยังไม่ค่อยรื่นเอาเลย มีคนคอยแกล้งมีคนคอยขัดเสียทุกเรื่อง ซึ่งก็ทำให้คุณหงุดหงิดตลอด

ช่วงวันที่ 1 – 10 ปัญหาเล็กๆน้อยๆที่ค้างคาใจ กำลังจะหมดไป เพียงแต่ต้องรอเวลาอีกนิด การงานราบรื่น ค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งรีบเหมือนที่ผ่านมา แต่ยังคงเป็นผู้ช่วยเหลือคนอื่นเหมือนเช่นเคย ใครมีปัญหาอะไรเข้ามาคุณมักช่วยได้เสมอ ทำให้งานเพิ่มขึ้น แต่ถ้ามองในแง่ดีก็ถือว่าได้ช่วยเหลือคนอื่น คิดอย่างนี้แล้วจะทำให้สบายใจขึ้น การเงินบริหารจัดการได้ดีไม่มีปัญหา แต่ถ้าจะตกม้าตายก็ตรงความใจอ่อนนี่แหละ ช่วงนี้มีดวงให้คนหยิบยืม หรือเสียเงินกับเรื่องทำบุญ ไม่มีผลเสียตามมา ความรักเก่งกาจถึงขั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญ แนะนำจับคู่ให้ใครไม่เคยพลาด จึงมีคนมาปรึกษาเยอะ อย่าลืมแบ่งเวลาให้กับคนรักของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะมีปัญหา

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานยังไม่แน่นอนเลย หยิบจับอะไรเหมือนจะช้ากว่าคนอื่นก้าวหนึ่งทุกที ไม่เป็นไรรอสักพักแล้วโอกาสของคุณจะเข้ามาเยือน มีช่องทางใหม่ๆแถมมีคนสนับสนุนอีกด้วย ใจเย็นๆและมองให้ไกลจะประสบความสำเร็จทีดี เงินทองมีแต่เสียกับเสีย ทั้งเรื่องเดินทาง เรื่องค่าซ่อมแซมจุกจิก คุ้มค่า ความรักต้องพลาดหวังจากคนรัก คนที่คุณไว้วางใจจะทำให้คุณเสียใจ ตอนนี้ทุ่มเทอะไรมากๆจะผิดหวัง

ช่วงวันที่ 21 – 30 มีการเดินทาง รวมถึงการโยกย้าย เปลี่ยนงาน ช่วงนี้ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ ทั้งเรื่องงานเรื่องคนยังสับสนวุ่นวาย การทำงานเจอเรื่องปวดหัว ต้องเปลี่ยนหน้าที่ หรือรับผิดชอบมากขึ้น แต่คุณก็สามารถเอาชนะได้สำเร็จ เป็นช่วงที่คุณไม่ควรเงียบ ควรเสนอความคิดเห็นของคุณออกมาจะได้รับการยอมรับ และถูกชมเชยในความสามารถ การเงินแม้ช่วงที่ผ่านมาใช้เงินไปเยอะ แต่ช่วงนี้ไม่ขัดสนเลย แถมมีโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งที่เป็นรายได้เสริม และการเสี่ยงโชค ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ที่เหลือก็แค่สานต่อความสัมพันธ์ ส่วนคู่ที่อยู่ห่างไกลกันจะได้เจอหน้ากันให้หายคิดถึง หรือพูดคุยหวานหู

ราศีเมษ
ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะพลาดเรื่องดีๆเด็ดๆอยู่ตลอด เป็นเพราะความใจร้อน ฉุนเฉียวง่าย ทำให้เรื่องดีๆโอกาสดีๆ หลุดลอยไป

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ยิ่งรีบเร่งก็ยิ่งเกิดผลเสีย ให้พยายามทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุดก็พอ ยังไม่ใช่ช่วงเหมาะที่จะหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาเสริม หากมีปัญหาให้ตรงเข้าหาต้นเหตุ อย่าไปแก้ที่ปลายเหตุจะไม่จบ และควรเพิ่มความนอบน้อมกับผู้ใหญ่จะทำให้คุณได้รับการช่วยเหลือ การเงินมีโอกาสเสียรู้คนอื่นได้ง่าย จึงควรปฏิเสธคำชักชวนทั้งหลายไปก่อน ยังไม่มีโชคลาภ ลงทุนอะไรไปมีโอกาสขาดทุนได้ ความรักคนโสดดูจะโหยหาเป็นพิเศษ แต่ยิ่งตามหาก็ยิ่งไม่เจอ ยิ่งร้อนใจ ปล่อยให้เป็นไปตามดวงชะตาดีกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วเหงาๆ บอกไม่ถูก แอบน้อยใจคนรักอยู่บ่อย ต้องคิดบวกเข้าไว้แล้วจะสบายใจขึ้นเอง

ช่วงวันที่ 11 – 20 เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสก้าวหน้าสูง การงานมีผลงานโดดเด่น เป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ได้รับคำชม และการสนับสนุน เป็นช่วงก้าวกระโดด จะมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ช่วงนี้ได้บริวารดีคอยเกื้อหนุน ทำให้ธุรกิจ หรืองานที่ทำประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว การเงินรายจ่ายเยอะ หมดไปกับการเข้าสังคม สังสรรค์ รวมถึงเรื่องความรักด้วย เป็นช่วงเวลาที่ใจกว้าง หน้าใหญ่สุดๆ ความรักเนื้อหอม เสน่ห์แรง มีคนหลากหลายรูปแบบเข้ามาจีบ รู้สึกภาคภูมิใจบอกไม่ถูก ส่วนคนมีแฟนแล้วเต็มไปด้วยความเข้าอกเข้าใจ คู่ที่ดูใจกันมานาน จะได้ฤกษ์แต่งงาน

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานไม่ค่อยราบรื่น มีเรื่องขัดแย้งขัดใจกับผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน ต้องพยายามหลบหลีกประนีประนอม จะได้ทำงานกันได้ยาว หากสมัครงานไว้จะมีข่าวดี มีโอกาสได้เปลี่ยนงาน ย้ายงาน รวมถึงหากคิดที่จะลงทุนทำเองก็รุ่งเหมือนกัน การเงินค่อนข้างมือเติบใช้เงินเก่ง หมดไปกับเรื่องกินเที่ยว หากไม่รู้จักควบคุมการใช้จ่ายอาจต้องมานั่งอดมื้อกินมื้อได้ ยังไม่มีลาภไม่ต้องหวังน้ำบ่อหน้า ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด ไม่เจอก็คิดถึง แต่พอเจอกันทีไรเป็นต้องมีปากเสียงทุกที คงต้องปรับความเข้าใจกันใหม่ ส่วนคนโสดช่วงปลายพบรักในงาน

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. )

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเรื่องต้องรับผิดชอบหลายอย่าง วิ่งวุ่นเพราะคนอื่นเสมอ มีเหตุให้เดินทางกระทันหัน แต่จะหงุดหงิดใจและมีอุปสรรค

ช่วงวันที่ 1 – 10 เหมือนเป็นที่ระบายอารมณ์ของคนอื่น บางครั้งก็รู้สึกกดดันอยู่บ้าง ต้องหาทางระบายออก คนใกล้ชิดหรือครอบครัวจะช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้ได้ การงานอึดอัดกับการที่ต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น เหมือนถูกโยนงานถูกโยนความรับผิดชอบมาให้คุณเต็มๆ ค่อยทำค่อยแก้ไปทีละอย่าง ยังคงคาดหวังบริวารไม่ได้ มีแต่จะหาเรื่องปวดหัวมาให้ การเงินยังไม่เหมาะในการเสี่ยง หรือลงทุนอะไร รวมถึงไม่ควรให้ความช่วยเหลือใครหากไม่จำเป็น อาจตกบันไดพลอยโจน รับความเดือดร้อนเข้ามาได้ ความรักหวานสุดๆ โปรโมชั่นนี้มีไม่นาน ต้องพยายามตักตวง ส่วนคนโสดต้องให้คนใกล้ชิดคอยเป็นสื่อ มักจะแอบรักแอบชอบข้างเดียว ทำให้เดี๋ยวสุขเดี๋ยวเศร้า ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานทำแบบเรื่อยๆสบายๆ ไม่เคร่งเครียดเหมือนที่ผ่านมา จะได้รับคำชมจากผลงานเก่า และได้รับเครดิตความไว้วางใจเพิ่ม หากอยากทำโครงการไหนให้รีบเสนอตัว จะได้รับการตอบรับที่ดี ช่วงนี้มีจังหวะในการลงทุนขยับขยาย การเงินฐานเงินเก็บดี จึงไม่ต้องห่วงกังวลกับรายจ่ายที่มีการกะทันหัน เงินอาจหมุนเวียนมากขึ้น ใช้จ่ายกับการลงทุน หรือซื้อหาของถูกใจ ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี อย่าปล่อยให้เลยผ่าน ให้รีบสานต่อความสัมพันธ์ทันที ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักคอยเป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจที่ดี

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานเหนื่อยกว่าคนอื่นเท่าตัว เพราะความสามารถที่เต็มเปี่ยม ทำให้ใครๆอยากได้มาช่วยงาน แต่พองานของคุณกลับตัวใครตัวมันไม่มีใครช่วย อย่าลืมที่จะเอาตัวเองให้รอดก่อนที่จะช่วยเหลือคนอื่น การเงินอึดอัดเพราะถูกคนมาขอหยิบยืม พยายามบอกปฏิเสธไปก่อน เพราะช่วงนี้คุณมีเรื่องต้องใช้เกี่ยวกับค่าซ่อมแซมยานพาหนะ ความรักยิ่งตามหาก็เหมือนยิ่งอยู่ไกล คนโสดยังไม่มีจังหวะเจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีคนกีดกัน คนรักไม่ค่อยให้อิสระ คอยหึงคอยหวงอยู่ตลอด

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ หงุดหงิดกับเสียงซุบซิบนินทา อย่าไปคิดมาก ไม่มีใครดีที่สุด หรือถูกชื่นชมตลอดเวลา ฟังหูไว้หูละกันครับ

ช่วงวันที่ 1 – 10 การทำงานมีอุปสรรคทั้งเนื้องานและเพื่อนร่วมงาน คาดหวังให้เป็นไปตามที่คิดยาก ถึงแม้จะลงทุนลงแรงเองก็ใช่ว่าจะสำเร็จตามหวัง ช่วงนี้ต้องหาพรรคพวกที่เหมือนจะมีน้อยเต็มที รวบรวมให้เป็นปึกแผ่น การเงินหมุนเวียน รายจ่ายเยอะ แถมยังมีคนคอยจ้องเบียดเบียน เอาเปรียบ ช่วงนี้ห่างๆเรื่องเศร้าของคนอื่นบ้างก็ดีครับ ความรักดุเด็ดเผ็ดมัน ปะทะคารมกันตลอด ต่างคนต่างไม่ยอมกัน ต้องหาคนกลางมาคอยไกล่เกลี่ย ส่วนคนโสดออกแนวเพื่อนกูรักมึง รักคนใกล้ชิดดีที่สุด

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างานบ้าง แต่ถ้ารู้จักใช้คำพูดคำจานอมน้อม อีกฝ่ายจะอ่อนลงได้เอง ช่วงนี้ดวงงานโดดเด่น เหมาะกับการเริ่มต้น ลงทุนในสิ่งที่อยากทำ ดวงงานก้าวหน้า การเงินเป็นช่วงที่กิเลสตัณหาเยอะ อยากได้อยากมี ทำให้มือเติบไปนิด แต่ไม่ถึงกับทำให้ขัดสน เพราะยังมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู คอยช่วยเหลืออยู่ ความรักเนื้อหอม เสน่ห์แรง เจอประสบการณ์แปลกๆ มีทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้าม วัยดึกวัยเด็ก รวมถึงพ่อม่ายแม่ม่ายเข้ามาหา ทำเอาตัดสินใจลำบาก ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแง่งอน น้อยใจกันนิดหน่อยพอมีสีสัน

ช่วงวันที่ 21 – 30 มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือย้ายที่อยู่ เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง หากตั้งสติให้ดีจะฉวยโอกาสทำให้ตัวเองก้าวหน้าขึ้นมาได้ การงานต้องรับผิดชอบงานเยอะขึ้น เน้นงานที่ต้องใช้แรงด้วย ระวังอย่าหักโหม อาจส่งผลเสียกับสุขภาพ ช่วงนี้อาจได้รับการทาบทาม หรือได้รับข้อเสนอในงานเสริม เพิ่มช่องทางรายรับให้มากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ในการเปลี่ยนรถ ซื้อรถ แต่ไม่กระทบสภาพคล่อง จะมีลาภในการเสี่ยง หากชอบด้านนี้อยู่แล้วลุยได้เลย ความรักบทจะเจอก็เจอเองแบบไม่ทันตั้งตัว พยายามสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และทำตัวให้สดใส เดี๋ยวมีคนเข้ามาหาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยหวาน แต่ก็ราบรื่น มีแนวโน้มได้แฟนคลับเพิ่ม เพราะช่วงนี้เสน่ห์แรงสุดๆ

ราศีกรกฎ
ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ แม้ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะขับเคลื่อนไปอย่างช้าๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะบางอย่างต้องอาศัยเวลาที่เหมาะควร หากไปรีบเร่งก็จะได้ผลตรงกันข้าม

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานอึดอัดลำบากใจ มีคนมาขอให้ช่วยในสิ่งที่คุณไม่ถนัด ไม่อยากทำ บางครั้งการปฏิเสธก็นับเป็นทางเลือกที่ดี คงต้องหัดไว้บ้าง ช่วงนี้มีเกณฑ์ทำงานผิดพลาดซ้ำเดิมได้ ต้องรอบคอบ แต่จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาบ้าง การเงินเป็นช่วงของการชดใช้ในสิ่งที่เคยทำไว้ มีเรื่องเสียเงินเป็นส่วนใหญ่ อย่าไปหวังลาภลอยลมๆแล้งๆ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมาเสี่ยงโชค ความรักรู้สึกกดดัน เหมือนกำลังถูกพิพากษา คนรักมักจะเปรียบเทียบในสิ่งที่สวยหรูให้คุณเจ็บช้ำ อย่าพูดหรือทำอะไรด้วยความใจร้อน จะทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานปลอดโปร่งโล่งใจ ทำอะไรก็คล่องตัว มีมิตรภาพที่ดีในการทำงาน ฉะนั้นหายห่วงสำหรับงานที่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีม เหมาะกับการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ คำพูดกำลังน่าฟัง น่าเชื่อถือ การเงินแม้จะไม่ได้ผลตอบแทนรวดเร็วอย่างที่คิด แต่ก็มีเงินหมุนเวียนเข้ามาตลอด งานร้านอาหาร เสริมสวย เสื้อผ้าจะทำกำไรได้ดี ช่วงนี้อย่าพึ่งเผลอซื้อของรวดเร็วอาจต้องมาเสียดายเพราะของชิ้นนั้นลดราคาลง ความรักหวานชื่นกันสุดๆ คนรักเอาใจเป็นพิเศษ อยากได้อะไรแค่เอ่ยปากก็จัดให้หมด ส่วนคนโสดไม่เหงาแน่ มีแรงเชียร์จากคนรอบข้าง

ช่วงวันที่ 21 – 30 มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ยังคงหาความแน่นอนไม่ได้เช่นเดิม คุณคงต้องมีจุดยืน และตั้งเป้าเอาไว้ ส่วนสภาวะแวดล้อมจะเป็นอย่างไร ค่อยๆปรับตัวไป การงานสะดุดบ่อย อุปสรรคเยอะ แต่ยังพอกล้อมแกล้มเอาตัวรอดไปได้ ส่วนใหญ่ปัญหาจะเกิดมาจากคนทำให้ยาวไปถึงเรื่องงาน ลองหาวิธีสื่อสาร จูงใจ อาจทำให้งานง่ายขึ้น การเงินไม่น่าไว้วางใจ เพราะมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาตลอด ถ้าไม่จัดสรรปันส่วนให้ดี อาจสะดุดได้ เพราะยังไม่มีลาภลอยเข้ามาช่วย ความรักฟุ้งซ่าน คิดแต่ด้านลบ ชอบจับมาเปรียบเทียบกับคู่อื่น ทำเอาน้อยอกน้อยใจไปกันใหญ่ พยายามมองด้านบวก หากิจกรรมพิเศษทำกันจะทำให้บรรยากาศดีขึ้น ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนที่โดน ไม่ต้องเร่งรีบ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเรื่องให้ต้องขบคิดตัดสินใจมากมาย อย่าไปคิดมาก ให้ใช้เหตุผลและความเชื่อมั่นในตัวเองจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานมีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาพร้อมๆ กัน คุณต้องจัดสรรจัดการให้ทุกอย่างลงตัว บางครั้งต้องอาศัยความเด็ดขาดเรื่องถึงจะจบลงได้ ดวงงานก้าวหน้าแต่ต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเองถึงจะประสบความสำเร็จ การเงินมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แม้จะไม่สมดุลกับที่หามาได้ แต่ไม่ได้อยู่นอกกรอบที่วางเอาไว้ ทำให้สภาพคล่องไม่ขัดสน ช่วงปลายได้ของฝากจากคนใกล้ชิด ความรักเสน่ห์แรง ทำให้ต้องมานั่งกลุ้มใจกับการเลือกไม่ถูก รักพี่เสียดายน้อง เป็นช่วงที่คนใหม่ คนเก่ากลับมาแบบไม่คาดคิด คู่ที่กำลังแง่งอนกันอยู่ จะมีโอกาสได้ทำความเข้าใจ กลับมารักกันเหมือนเดิม

ช่วงวันที่ 11 – 20 ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง มีเหตุให้ต้องไปนั่นมานี่อยู่ตลอด ซึ่งการเดินทางของคุณจะน่าหงุดหงิดอยู่เสมอ มีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับยานพาหนะ หรือคนที่ร่วมเดินทางไปด้วย การงานอาจถูกโยกย้ายกะทันหัน แต่ดูเหมือนไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด อาจจะได้เริ่มต้นงานใหม่ เรียนรู้สิ่งใหม่ นำความสำเร็จและความก้าวหน้ามาให้ การเงินมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมรถ ปรับปรุงที่อยู่อาศัยเพิ่มเข้ามา แต่ช่วงนี้จะมีรายรับเสริม มีโชคลาภ หากอยากลองซื้อหุ้น เก็งกำไรทองสามารถทำได้ จะได้ข้อมูลข่าวสารที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ความรักแม้จะกระท่อนกระแท่น มีปากเสียงกันบ่อยอยู่บ้าง แต่ถ้ารู้จักปรุงแต่งตัวเองให้ดูดีเสมอ คนรักก็ไปไหนไม่รอด รวมถึงคนโสดก็จะทำให้เสน่ห์แรงเช่นกัน

ช่วงวันที่ 21 – 30 การเร่งรีบใจร้อนไม่ทำให้เกิดประโยชน์ คุณมีเรื่องต้องตัดสินใจ การทำงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ซะแล้ว ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อย ตัวคุณเองก็ยังไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ ทำให้รู้สึกสับสน อึดอัด ช่วงนี้ต้องอาจจะเหนื่อย มีงานที่ต้องสะสางมาก เงินทองไม่รื่นอย่างที่คิด มีเหตุให้ต้องควักกระเป๋าจ่ายไปเสียทุกเรื่อง เงินออกเยอะกว่าเข้า ยังพอมีลาภ แต่ดูเหมือนจะมีแต่เสียกับเสีย ความรักเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ตัดไม่ขาด เดือนนี้ต้องมานั่งอึดอัดใจอยู่ตลอด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่พอมีเวลาก็ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง คนโสดที่กำลังรอคนเข้ามา ส่วนใหญ่เป็นแบบสนุกสนาน ผ่านๆไม่จริงจัง

ราศีกันย์
ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีความสับสนกับความคิดของตัวเอง เลือกข้างไม่ถูกว่าจะเริ่มต้นยังไงดี จะต้องมีสติ คิดให้รอบคอบ

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานเรื่องตัวเองไม่ค่อยวุ่น ไปวุ่นเรื่องของคนอื่นมากกว่า มีคนคอยให้ช่วย คอยมาถามนั่นถามนี่ ทำให้คุณขาดสมาธิ ก่อนจะช่วยเหลือใครต้องเอาตัวเองให้รอด ต้องทำสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จก่อน ช่วงนี้คาดหวังอะไรจากใครยากโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน การเงินรายจ่ายเยอะโดยเฉพาะเรื่องจุกจิก ช่วงนี้ใช้จ่ายมือเติบ จ่ายเพื่อสนองความต้องการของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ยังไม่มีวี่แววเรื่องโชค ความรักเห็นทีจะต้องคว้าคนใกล้ตัวมาเป็นแฟน มีแนวโน้มสูงที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ ส่วนคนมีคู่แล้วมีงอนบ้าง แต่สุดท้ายก็ปรับความเข้าใจได้

ช่วงวันที่ 11 – 20 ทางสะดวก คิดทำอะไรก็ราบรื่น เด่นทั้งเรื่องงาน และการเงิน แต่ยังต้องระวังเรื่องความขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพล หรือหมายถึงคนที่ใหญ่กว่าคุณ การงานแคล่วคล่องว่องไว มีผลงานโดนใจผู้ใหญ่ ได้รับคำชม แต่ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉาตาร้อนคอยใส่ความ รวมถึง อาจถูกชังเพราะข้ามหน้าข้ามตา พยายามทำตัวนอบน้อมเข้าไว้แล้วคุณจะเป็นที่รักของทุกคน การเงินมีช่องทางหาเงินได้เพิ่มขึ้น โชคลาภกำลังเข้ามา ได้รับข้อมูลที่ช่วยในการลงทุน การเสี่ยงต่างๆทำให้ได้รับผลกำไร ความรักคนโสดอยู่เฉยไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาแต่งตัว เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น จะได้รับความสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานเป็นพักๆ ช่วงปลายระวังคำพูดจะมีเรื่องขัดแย้ง ผิดใจกัน

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานรู้สึกตึงๆ เพื่อนร่วมงานที่เคยเข้าขากันได้ดี ก็มีเหตุให้ต้องผิดใจกัน พยายามรีบปรับความเข้าใจ อย่าปล่อยไว้นาน หากรู้สึกตัวว่าใจเย็นลงแล้วให้รีบสะสางปัญหาก่อนจะบานปลาย ช่วงนี้ทำธุรกิจกับครอบครัว คนรักออกดอกออกผลดี การเงินมีรายจ่ายฟุ้งเฟ้อพอสมควร ต้องหักห้ามใจอย่าไปหลงใหลกับสิ่งยั่วยุ ยังพอมีโชค รับทรัพย์แบบไม่ต้องออกแรง ความรักเป็นช่วงของการเลี้ยงฉลอง อาจได้ไปงานแต่งงาน งานรื่นเริงต่างๆ คนโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจในงานอีกด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วได้โชว์หวานออกสื่อบ่อยครั้ง รักมั่นคง

ราศีตุลย์
ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีแต่เรื่องให้หงุดหงิดใจ คิดอยากได้อะไรมักต้องรอ ไม่ค่อยได้เร็วอย่างที่อยากได้

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานดูเผินๆเหมือนไม่มีปัญหา ทุกอย่างดูลงตัว แต่จริงๆแล้วมีการแก่งแย่งชิงดี และใส่ร้ายป้ายสีกันตลอด อย่าเผลอจุดอ่อนให้ใครเห็น มิตรอาจจะมี แต่ก็ควรแบ่งแยกการคบหา ช่วงนี้ถ้าพอมีจังหวะหากอยากลงทุน หรืออยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ การเงินหมดไปกับการซื้อของ ให้ของ ทุ่มเทกับเรื่องความรัก ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเป็นก้อน อาจถูกชักดาบ แต่พอจะพลิกสถานการณ์ขึ้นมาได้ เป็นช่วงที่มีโชค ความรักคนโสดได้ยิ้มออก มีคนเข้ามาเสนอตัว เข้ามาจีบ แต่อย่าพึ่งเผลอไผลไปกับคำหวาน คนที่เข้ามาช่ำชองกว่าคุณทั้งนั้น

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานไม่ค่อยได้ดังใจสักอย่าง ต้องรอต้องพึ่งพาคนอื่น ทำให้งานล่าช้า ไม่ควรคาดหวังอะไรไว้ล่วงหน้า มีแนวโน้มจะผิดหวัง ช่วงนี้เหมาะในการเจรจา แต่ต้องใช้วิชาหว่านล้อมและมีสิ่งจูงใจ แต่อาจจะหงุดหงิดกับเพื่อนร่วมงาน บริวาร ทำงานไม่โดนใจ การเงินขี้หลงขี้ลืมเป็นพิเศษ มีดวงลืมของ ทำของหาย ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ส่วนโชคลาภพอมีบ้างจากความเสน่หา ความรักเวลานี้คนมีเจ้าของแล้วดูมีเสน่ห์สำหรับคุณเป็นพิเศษ ต้องหักห้ามใจไว้บ้าง ความสัมพันธ์จะได้ไม่บานปลาย ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันไปงอนกันมา หาเวลาหวานยาก เผลอๆอาจมีมือที่สามเข้าแทรกอีก ต้องระวังให้ดี

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ เจอปัญหาหลายอย่างตั้งแต่เรื่องคนจนถึงเรื่องงาน ต้องค่อยๆสะสาง อย่าใจร้อน ทุกปัญหามีทางออก ช่วงนี้สถานการณ์จะดีขึ้น ธุรกิจที่ทำกับครอบครัวจะยังคงทำได้เรื่อยๆ การเงินมีดวงทำของหาย เงินหาย หรือเสียทรัพย์ไปโดยไม่เกิดประโยชน์ พยายามรอบคอบกับตัวเองให้มากขึ้น ยังไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง ความรักหงอยเหงาเป็นส่วนใหญ่ ใจเจ้ากรรมดันไปคิดถึงคนรักเก่า ความรักครั้งเก่า เหมือนกำลังรอคอยบางอย่าง ส่วนคนโสดสนิทจะได้เพื่อนฝูงคนใกล้ตัวเป็นสื่อให้

ราศีพิจิก
ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ดูสงบเสงี่ยมเงียบนิ่งจนน่าสงสัยแปลกใจ อาจเป็นเพราะได้ข้อคิดดีๆ ทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรื่องอารมณ์เลือดจะไปจะมาลดน้อยลง

ช่วงวันที่ 1 – 10 คิดทำสิ่งไหนยังคงต้องรอคอย แม้จะเร่งรีบก็ไม่เกิดผล ทำใจให้เย็นจะได้ความรอบคอบกลับมา การงานแม้จะดูมั่นคง แต่วุ่นวายพอสมควร โดยเฉพาะงานที่ต้องติดต่อกับภายนอก ช่วงนี้มีเรื่องขัดแย้ง มีอุปสรรคจากการเดินทาง พยายามข่มใจห้ามอารมณ์ มิฉะนั้นเรื่องเพียงเล็กน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ การเงินบริหารจัดการได้ดี เริ่มประหยัด เริ่มเห็นคุณค่าของเม็ดเงินที่จ่ายขึ้นมาบ้าง ช่วงนี้มีดวงเสียเงินกับเรื่องรถ ค่าซ่อมแซมจุกจิก ความรักต้องอาศัยความเชื่อใจจะทำให้ผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้ อาจต้องเจอเรื่องมือที่สาม ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจอายุน้อยกว่า แต่ต้องให้เวลาศึกษากันให้นานก่อนตัดสินใจ

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานกระทบกระทั่งกันบ่อยทั้งกับหัวหน้า ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน พยายามหลบเลี่ยงบ้างก็ดี มีโอกาสทำงานผิดพลาด โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับตัวเลข และตัวเงิน ต้องเพิ่มความรอบคอบให้มากขึ้น บางอย่างที่คิดว่าถนัดก็ไม่ควรทำผ่านๆอย่ามองข้ามโดยเด็ดขาด การเงินซีดเซียวสุดๆ รายจ่ายเยอะมากตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยไปจนถึงเรื่องใหญ่ ต้องจัดระเบียบความจำเป็นในการใช้จ่ายให้ดี อาจขัดสนได้ ความรักมาเป็นระลอกๆ เดี๋ยวมาเดี๋ยวหาย คนโสดอย่าพึ่งจริงจังกับคนที่เข้ามา เมื่อไหร่ที่จริงจังเมื่อนั้นก็จะเสียใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงในเรื่องไม่เป็นเรื่องบ่อย

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งรีบเหมือนที่ผ่านมา พยายามตรวจตราทุกอย่างให้รอบคอบแล้วผลงานจะออกมาดี ได้รับคำชม ช่วงนี้ลงมามีดวงเปลี่ยนงาน งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การเงินมีโชคลาภจากการเดินทางโดยเฉพาะทางน้ำ ช่วงนี้เสี่ยงโชค เก็งกำไร รวมถึงลูกหนี้ที่หายไปนานจะมีข่าวดี ความรักคนโสดถ้าอยากมีใครสักคนแก้เหงา ต้องหาเรื่องท่องเที่ยวเดินทางจะทำให้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วเน้นช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว ทำธุรกิจร่วมกันมีเกณฑ์ที่ดี

ราศีธนู
ราศีธนู (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ อาจไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ทำให้สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ช่วงต้นมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อ โรคเก่ากำเริบได้ง่าย ต้องดูแลสุขภาพตัวเองก่อนที่จะดูแลคนอื่น

ช่วงวันที่ 1 – 10 เป็นช่วงที่ได้รับความเอ็นดู และการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ห้อมล้อมไปด้วยคนที่รักและเมตตาคุณ การงานก้าวหน้า มีความตั้งใจในการทำงานที่ดี ทำให้ผลการตอบรับจากงานที่ทำดีตามไปด้วย หาเวลาเข้าหาขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ จะได้ความคิดดีๆ และการช่วยเหลือที่คุณไม่คาดคิด ช่วงนี้หากเบื่องานเดิมๆ อยากออกมาทำเองก็สามารถทำได้ การเงินกำลังมีโชค อยากจะลองเสี่ยงลุ้น ซื้อสลากออมสิน ซื้อสลากกินแบ่งดูก็ไม่เสียหาย ลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมไปจะเอาเงินมาใช้คืน มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ความรักเนื้อหอม มีแต่คนอยากเข้าใกล้ คนโสดจึงรู้สึกเฮฮา มีความสุขเป็นพิเศษ ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องปลงกับสิ่งยั่วยุ แต่รักก็หอมหวานดีอยู่แล้ว

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานอาจต้องล้มพับบางโครงการ เพราะโอกาสไม่เอื้ออำนวย แต่ก็จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาทดแทนได้ หากมีสิ่งไหนที่ชอบที่ถนัดเป็นพิเศษ ลองหาทำเป็นงานเสริมก็ช่วยทำให้คุณสำเร็จเร็วขึ้น รายรับมากขึ้นได้ การเงินมีดวงทำเงินหาย ของมีค่าหาย เป็นเพราะความที่คุณต้องคิดหลายอย่างทำให้ขาดสมาธิ หลงลืมได้ง่าย แต่ช่วงนี้จะพลิกฟื้นมีโอกาสดีในการลงทุน และมีโชคเข้ามา ความรักหากมีคนคบหาอยู่แล้ว ต้องระวังผิดใจกัน ให้ใช้ความเข้าใจ อย่าใช้ความคิดของตัวเองตัดสินโดยเด็ดขาด ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจ ที่ดูมีชาติตระกูล มีฐานะดี

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานมีโอกาสได้หยิบจับงานใหม่ หรือมีงานเสริมที่ท้าทายให้ได้ลอง กำลังมือขึ้น หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ ถ้ามีโครงการในใจให้รีบลงมือ ช่วงนี้จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เหมาะกับการเจรจานัดหมาย ทุกอย่างจะลงตัวเป็นไปตามความคาดหมาย การเงินจะมีรายรับเพิ่มจากงานเสริม สภาพคล่องดี ส่วนโชคลาภอาจไม่เห็นเป็นเม็ดเงิน เพราะส่วนใหญ่จะได้มาเป็นสิ่งของ ของฝาก ของกิน ความรักคนโสดไม่เหงาแน่ มีคนเข้ามาวนเวียนให้หวั่นไหว ได้พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานกันสุดๆ คนรักอ่อนโยนช่างเอาอกเอาใจ

ที่มาจาก

ไพ่ยิปซี