ทำบุญ นั่งสมาธิ บริหารจิต สร้างกุศล สวดมนต์ ไหว้พระ เสริมดวง สร้างบารมี เสริมมงคล แก้ดวงตก

เสริมดวง สร้างบารมี แก้ดวงตก ด้วย 12 วิธีต่อไปนี้ ทำทุกวันได้ทุกวัน ชีวิตดีแน่นอน!

Home / ดูดวง / เสริมดวง สร้างบารมี แก้ดวงตก ด้วย 12 วิธีต่อไปนี้ ทำทุกวันได้ทุกวัน ชีวิตดีแน่นอน!

เสริมดวง สร้างบารมี แก้ดวงตก ด้วย 12 วิธีต่อไปนี้ ที่สามารถปฏิบัติได้ทุกวัน ยิ่งทำยิ่งดีกับตัว บุญกุศลที่ได้จะส่งผลให้ชีวิตมีแต่ดีขึ้น ทั้งยังช่วยให้จิตใจมีความสงบ ก่อให้เกิดสมาธิและสติปัญญา ทำการสิ่งใดก็จะมีแต่ความราบรื่น ไร้อุปสรรค พบทางสว่างในชีวิตเสริมดวง สร้างบารมี

12 วิธี เสริมดวง สร้างบารมี แก้ดวงตก

1. นั่งสมาธิอย่างน้อยวันละ 15 นาที (หรือเดินจงกรมก็ได้)
เพื่อสติปัญญาที่เฉลียวฉลาดขึ้นทั้งภพนี้และภพหน้า เพื่อจิตใจที่สว่าง ผ่อนปรนจากกิเลส ปล่อยวางได้ง่าย จิตจะรู้วิธีแก้ปัญหาชีวิตโดยอัตโนมัติ ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองไม่มีวันอับจน ผิวพรรณผ่องใส สุขภาพกายและจิตแข็งแรง เจ้ากรรมนายเวรและญาติมิตรที่ล่วงลับจะได้บุญกุศล
2. สวดมนต์ด้วยพระคาถาต่างๆ อย่างน้อยวันละครั้งก่อนนอน ครั้งละไม่ต่ำกว่า 15 นาที
เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ชีวิตหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า เงินทองไหลมา เทมา แคล้วคลาดจาก อุปสรรคทั้งปวง จิตจะเป็นสมาธิได้เร็ว แนะนำพระคาถาพาหุงมหากา พระคาถาชินบัญชร พระคาถายอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก เมื่อสวดเสร็จต้องแผ่เมตตาทุกครั้ง
3. ทำบุญตักบาตรในตอนเช้า
ได้ช่วยเหลือศาสนาต่อไปทั้งภพนี้และภพหน้า อานิสงส์ที่ได้คือไม่ขาดแคลนอาหาร ตายไปไม่หิวโหย อยู่ในภพที่ไม่ขาดแคลนข้าวปลาอาหาร
4. ถวายยารักษาโรคให้วัด หรือ ออกเงินค่ารักษาให้พระตามโรงพยาบาลสงฆ์
ก่อให้เกิดสุขภาพร่มเย็นทั้งครอบครัว โรคที่ไม่หายจะทุเลา สุขภาพกาย สุขภาพจิตแข็งแรง อายุยืนทั้งภพนี้และภพหน้า ถ้าป่วยก็จะไม่ขาดแคลนการรักษา
5. ทำหนังสือหรือสื่อต่างๆ เกี่ยวกับธรรมะ แจกฟรีแก่ผู้คน เป็นธรรมทาน
เพราะธรรมทานชนะการให้ทานทั้งปวง ผู้ให้ธรรมจึงสว่างไปด้วยลาภยศสรรเสริญ ปัญญา และมีบุญบารมีอย่างท่วมท้น เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่คาดฝัน
6. สร้างพระพุทธรูปถวายวัด
อานิสงส์ผ่อนปรนหนี้กรรมให้บางเบา ให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แคล้วคลาดจากอุปสรรคทั้งปวง ครอบครัวเป็นสุข ได้เกิดมาอยู่ในร่มโพธิ์ของพุทธศาสนาตลอดไป
เสริมดวง สร้างบารมี
7. แบ่งเวลาชีวิตไปบวชชีพรามณ์หรือบวชพระ อย่างน้อย 9 วันขึ้นไป
ได้ตอบแทนคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มที่ ผ่อนปรนหนี้กรรม อุทิศผลบุญให้ญาติมิตรและเจ้ากรรมนายเวร สร้างปัจจัยไปสู่นิพพานในภพต่อๆ ไป
8. ไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถูกเชือด
ช่วยต่ออายุ ขจัดอุปสรรคในชีวิต ชดใช้หนี้กรรมให้เจ้ากรรมนายเวรที่เคยกินเข้าไป ให้ทำมาค้าขึ้น หน้าที่การงานคล่องตัวไม่ติดขัด ชีวิตที่ผิดหวังจะค่อยๆ ฟื้นคืนสภาพที่สดใส
9. บริจาคโลหิตหรือร่างกาย
ผิวพรรณผ่องใส สุขภาพแข็งแรง ช่วยต่ออายุให้ต่อไปจะมีคนคอยช่วยเหลือไม่ให้ตกทุกข์ได้ยาก เทพยดาปกปักรักษา ได้เกิดมามีร่างกายที่งดงามในภพหน้า
10. ให้ทุนการศึกษา หรือ บริจาคหนังสือ สื่อการเรียนต่างๆ
ทำให้มีสติปัญญาดีในภพต่อๆ ไป จะฉลาดเฉลียวมีปัญญา ได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียนอย่างรอบรู้ สติปัญญาสมบูรณ์พร้อม
11. ให้เงินขอทาน หรือ ให้เงินคนที่เดือดร้อน (ไม่ใช่การให้ยืม)
ทำให้เกิดลาภไม่ขาดสาย ทั้งในภพนี้และภพหน้า ไม่ตกทุกข์ได้ยาก เกิดมาชาติหน้าจะร่ำรวยและไม่มีหนี้สิน ความยากจนในชาตินี้จะทุเลาลง
12. รักษาศีล 5 หรือ ศีล 8 ให้ได้
ไม่ต้องไปเกิดเป็นเปรตหรือสัตว์นรก ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ผู้ประเสริฐครบบริบูรณ์ ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ภัยอันตรายไม่ย่างกราย เทวดาปกปักรักษา
ข้อมูลจาก: Horolive