การงานปี 63 การเงินปี 63 ดวงการเงิน ดวงงาน ดวงตามวันเกิด ดวงรายวัน ดวงเรื่องงาน ดูดวงตามวันเกิด รักษ์ เลขเด็ด อาจารย์รักษ์ เคล็ดลับเสริมดวง เคล็ดลับเสริมดวงงาน เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง “การงาน การเงิน” ตามวันเกิดปี 63

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง “การงาน การเงิน” ตามวันเกิดปี 63

เคล็ดลับเสริมดวง “การงาน การเงิน” ตามวันเกิดปี 63

วันนี้อาจารย์รักษ์เลขเด็ดมีเคล็ดลับดีๆมาฝากแฟนๆชาว seeme และ mthai กับเคล็ดลับเสริมดวงในเรื่องการงาน การเงินปี 63 ที่หลายคนบ่นกันเหลือเกินว่าหนักจริงๆ จะทำอย่างไรให้คลี่คลายได้บ้าง ทีนี้อาจารย์เลยจัดมาให้เลยตามดวงเกิดของคนในแต่ละวัน หากมีปัญหาในช่วงนี้จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์

  • อยู่ในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ , นำโคมไฟมาวางเพิ่มไว้ตามบ้านเพราะแสงสว่างจะทำให้เกิดหลังและความกระตือรือร้น

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์

  • ไม่กินสัตว์ปีก เช่น เป็ด ไก่ นก , นำดอกไม้มีกลิ่นหอม สีขาวหรือสีเหลืองมาประดับไว้ที่ห้องทำงาน หรือห้องนอน เพื่อเสริมการเงิน

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร

  • ทำให้ห้องนอนมีกระแสลมไหลผ่าน เปิดหน้าต่างให้ลมโกรก หรือออกไปยืนตากลมตอนเช้า/เย็น จะช่วยให้การงานและการเงินดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันพุธ

  • ไปเดินเล่นในที่คนเยอะๆ เช่นห้าง ตลาด ถนนคนเดิน , การพูดคุย หรือต่อรองราคาจำทำให้หน้าที่การงานพุ่งได้ ,ซื้อผลไม้ที่รูปทรงกลมๆ มาถวายพระหรือทานเอง

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

  • บริจาคทุนการศึกษา หรืออุปกรณ์เครื่องเขียน โดยเฉพาะดินสอดพหรือ ปากกาลูกลื่นให้กับเด็กยากไร้ จะช่วยเรื่องความมั่นคงของอารมณ์

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์

  • หาเวลาพักผ่อนด้วยการดูหนัง ที่ทำให้มีความสุข หรืออยู่กับธรรมชาติในสวน แม่น้ำ , ทำให้ห้องมีกลิ่นหอม ใช้เครื่องประดับสีชมพูเพื่อดึงเงินทอง

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์

  • พกร่มสีดำ ม่วงหรือฟ้า ติดตัว ไว้ในกระเป๋า รถ หรือที่ทำงาน , ใช้เครื่องประดับสีฟ้าเพื่อส่งเสริมดวงการเงินและการงาน , ทำบุญด้วยน้ำยาทำความสะอาดหรือสร้างเมรุ ช่วยคนยากไร้