จินตนาการ เรื่องเพศจากหนุ่มในฝัน

Home / ดูดวง / จินตนาการ เรื่องเพศจากหนุ่มในฝัน

Horoscope.Mthai.com นำ แบบทดสอบ เรื่อง เพศ จากหนุ่มๆ ในฝันมาบอกกันครับ  เพื่อนๆ จะได้รู้กันว่า จินตนาการเรื่อง เพศ ของเพื่อนๆเป็นอย่างไรกัน เมื่อทำแบบทดสอบนี้

เพศ
จินตนาการเรื่องเพศ

สมมติว่า เพื่อนของคุณเธอจะแต่งงานแล้ว ขณะนี้ภาพลักษณ์ของสามีในอนาคตของเธอซึ่งแว๊บขึ้นในสมองของคุณเป็นอย่างไร?

ก. เป็นคนสุภาพมีมารยาทและเรียบร้อย
ข. รูปร่างอ้วนมีนิสัยพ่อค้าหน้าเลือด
ค. รูปร่างล่ำสัน ผิวดำ กระดูกใหญ่และมุทะลุดุดัน
ง. รูปร่างผอมบาง ขี้โรค

เรื่องเพศ
หนุ่มในฝัน

เลือกข้างบนมา 1 ข้อ แล้วอ่านเฉลยเลยครับ

ก.เป็นคนสุภาพมีมารยาทและเรียบร้อย แสดงว่าจิตใต้สำนึกของคุณเผยความปรารถนาทาง เพศ ของคุณโดยไม่ตั้งใจว่า คุณจัดอยู่ในประเภทปล่อยเนื้อปล่อยตัว และเลือกแต่ความสวยเพียงอย่างเดียว คุณเป็นคนเน้นหนักบรรยากาศและอารมณ์ของการร่วม เพศ อย่างยิ่ง ส่วนลึกของจิตใจก็หวังอยากให้คู่ร่วม เพศ ของคุณสวยงามคล้ายดังเจ้าชายเจ้าหญิง เพราะฉะนั้นคุณจึงมีความเห็นเช่นนี้

ข. รูปร่างอ้วนมีนิสัยพ่อค้าหน้าเลือด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงคือการบอกเป็นนัยว่าในจิตใต้สำนึกของคุณไม่ยอมรับความเห็นเกี่ยวกับเรื่องทาง เพศ เท่าไรนัก ความคิดว่า สาวสวยบริสุทธิ์คนหนึ่ง นอนเตียงเดียวกันกับผู้ชายที่มีรูปร่างอวนและมีนิสัยพ่อค้าหน้าเลือด ภาพเช่นนี้คือภาพที่ทำให้ผู้คนสะอิดสะเอียนและรู้สึกเศร้าใจ และการที่คุณคิดโยงไปถุงเช่นนี้แสดงว่าคุณคิดว่าเรื่อง เพศ คือเรื่องสกปรก เรื่องสะอิดสะเอียน

ค. รูปร่างล่ำสัน ผิวดำ กระดูกใหญ่และมุทะลุดุดัน ถ้าหากคุณคิดว่าสามีของเพื่อนคุณคือชายที่ร่างกายแข็งแรงรูปร่างล่ำสันเป็นการบอกเป็นนัยว่า ภายในจิตใจของคุณปรารถนาอยากจะมีประสบการณ์ในการร่วม เพศ อย่างยิ่ง ไม่ปกติและคือเรื่องซึ่งมนุษย์จะขาดไม่ได้ มันคือส่วนหนึ่งของชีวิตเพราะฉะนั้นคุณจึงคิดโยงไปถึงผู้ชายที่ร่วม เพศ กับเพื่อนของคุณคือคนที่มีร่างกายแข็งแรง รูปร่างล่ำสัน

ง. รูปร่างผอมบาง ขี้โรค ถ้าเธอจะแต่งงานแล้ว แสดงว่าเธอจวนจะได้ร่วม เพศ กับสามีของเธอ ถ้าหากภาพที่แว๊บขึ้นในสมองของคุณคือเพื่อนของร่วมเพศกับผู้ชายรูปร่างผอมบาง ความเห็นเช่นนี้โดยมูลฐานแล้วสะท้อนออกมาจากสภาพจิตใจและสรีระของตนเองคุณมีความเห็นเช่นนี้ แสดงว่าความสามารถทาง เพศ ของคุณอาจมีอุปสรรค อาจคือทางด้านจิตใจ และอาจคือทางด้านสรีระ บางทีคุณก็ยังมีความต้องการทาง เพศ  แต่คุณไม่สามารถได้รับความสุข เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่สู้มีอารมณ์ทาง เพศ เท่าไรนัก

(ขอบคุณข้อมูลจาก www.wedding.co.th)