ว่านเสริมดวงชะตา ตามวันเกิด

Home / ดูดวง / ว่านเสริมดวงชะตา ตามวันเกิด

ใครๆ ก็อยากมี ดวงชะตา ที่ดี และพยายามจะหาสิ่งต่างๆมา เสริมดวงชะตา ของตนให้ดีขึ้น หรือให้เป็น สิริมงคล แก่ชีวิต Horoscope.Mthai.com มีข้อมูลการเลือกปลูก ว่านเสริมดวงชะตา ตามวันที่คุณเกิดมาบอกกันครับ

เราสามารถเลือกว่านมาปลูกเสริมดวงได้ตามวันเกิดดังนี้

ว่าน
ว่านเสริมดวงชะตา

1. ว่าน เสริมดวง คนเกิดวันอาทิตย์ คือ ว่านสี่ทิศ เชื่อกันว่าถ้าสามารถปลูก ว่าน สี่ทิศให้ออกดอกพร้อมกันได้ทั้งสี่ดอกหรือสี่ ทิศ ย่อมส่งผลให้ผู้ปลูกมีโชคลาภ แต่ถ้าต้น ว่าน ออกดอกไม่ครบทั้งสี่ดอก ถือว่าเป็นลางบอกเหตุว่าจะมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้น

ว่านเสริมดวงชะตา

2. ว่าน เสริมดวง คนเกิดวันจันทร์ คือ ว่าน เสน่ห์จันทร์ขาว เป็นว่านที่มีอำนาจในทางเสน่ห์ หากปลูกขึ้นที่ใดก็ย่อมสามารถเป็นเสน่ห์เรียกผู้คนให้ไปมาหาสู่อยู่เสมอ หากนำหัว ว่าน มาแกะเป็นรูปนางกวักย่อมเป็นมงคลแก่ผู้มีอาชีพค้าขาย

ว่านเสริมดวง

3. ว่าน เสริมดวง คนเกิดวันอังคาร คือ ว่าน เสน่ห์กาหลง เป็น ว่าน ที่มีความเป็นสิริมงคล หากนำมาปลูกจะเสริมโชคลาภ เสริมเมตตามหานิยม หากคนประกอบอาชีพค้าขายจะช่วยให้ค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ปลูกว่าน

4. ว่าน เสริมดวงคนเกิดวันพุธ คือ ว่าน เสน่ห์กวักแม่ทองใบ เป็น ว่าน มหานิยม ว่าน ชนิดนี้เหมาะสำหรับปลูกไว้หน้าบ้านหรือหน้าร้านค้า มีอำนาจในด้านการดึงดูดให้ผู้พบเห็นเกิดความสนใจ ช่วยเรียกโชคลาภเข้าร้าน หรือเข้าบ้านอย่างไม่ขาดสาย

ปลูกว่านเสริมดวง

5. ว่าน เสริมดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี คือ ว่าน เสน่ห์มหาลาภ เป็น ว่าน ที่ถูกนำมาใช้ในด้านการเสี่ยงทาย ถ้าปลูกแล้วออกดอกงอกงามจะได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชค แต่ถ้าไม่ก็จะให้ผลตรงกันข้าม หากคิดปลูก ว่าน มหาลาภ แนะนำว่าควรปลูกวันศุกร์ข้างขึ้น

เสริมดวง

6. ว่าน เสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ คือ ว่าน เสน่ห์มหาโชค เป็น ว่าน ที่ช่วยเสริมโชคลาภ หากสามารถปลูก ว่าน ให้เจริญงอกงาม ย่อมช่วยเสริมให้ผู้ปลูกมีโชคลาภในทุกๆทาง ไม่ว่าจะเป็นวรรณะ พละกำลัง อนามัยที่สมบูรณ์ และเรียกความสุขมาอย่างไม่ขาดสาย

ปลูกว่านเสริมดวงชะตา

7. ว่าน เสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ คือ ว่าน เศรษฐีเรือนกลาง เป็น ว่าน ที่ช่วยเสริมในเรื่องของการป้องกันสรรพภัย นอกจากนี้ยังถูกใช้เป็นไม้เสี่ยงทาย หากปลูกแล้วเจริญงอกงามดี ผู้ปลูกก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองเช่นเดียวกับว่านที่ปลูก