ท่านอน อาบแดด บ่งบอก?

Home / ดูดวง / ท่านอน อาบแดด บ่งบอก?

ท่านอน อาบแดด บ่งบอก?

ท่านอน

สาวๆคงจะพลาดไม่ได้ กับกิจกรรมเสริมความเซ็กซี่ อย่างการนอนอาบแดดให้ผิวสีแทน แต่คุณจะทราบไหมนะว่า ท่านอน อาบแดด ที่สาวๆใช้นอนกันนั้น มันสามารถเผยความเป็นตัวตนของสาวๆออกมาได้

ท่านอน หงาย
สำหรับสาวๆ ที่นอนท่านี้ บ่งบอกว่า คุณเป็นสาวมั่นมากๆ แถมยังหนักแน่นและมั่นคงอีกด้วย แต่ค่ะมีแต่ หากว่ามีขาข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้างงอขึ้นมาด้วยละก็จะแสดงถึงความ ขัดแย้งลึกๆ ภายในที่แอบซ่อนอยู่ พูดกันให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ  คุณเป็นสาวสองบุคลิกนั่นเอง ด้านหนึ่งอาจจะเป็นคนเปิดเผยและเชื่อมั่นในตัวเอง อย่างมาก แต่ในอีกด้านหนึ่งก็มีความขัดเขินแบบสาวขี้อายแอบอยู่บ้าง

ท่านอนอาบแดด

ท่านอน คว่ำ แขนและมือประสานกันไว้คล้ายหมอน
แสดงว่าคุณมีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตเป็น อย่างมาก ชอบวางแผนและกำหนดกฎเกณฑ์ให้กับตัวเอง ทุกๆ อย่างจะต้องเป็นไปตามแผนที่วางไว้เสมอ  แถมคุณยังไม่เชื่อในเรื่องโชคชะตาหรือพรหมลิขิตอีกด้วยค่ะ แต่อยากจะขอเตือนไว้อีกสักนิดว่า บางทีสิ่งที่คาดหมายไว้ อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดก็ได้ ควรเผื่อใจเอาไว้ บ้างกับความผิดหวัง

ท่านอน หงาย กางแขน กางขาออกจากกัน (คล้ายๆ กับปลาดาวนั่นแหละ)
เจ้าของท่านี้บอกได้คำเดียวว่า เป็นคนที่หนักแน่นและมั่นคงเอามากๆ แถมยังเชื่อมั่นในตัวเองอย่างสุดๆ อีกด้วย คุณไม่เคยกังวลกับสิ่งใดๆ เลย และยังชอบให้คนมาสนใจมากๆ ด้วยสิ ความที่เป็นคนซื่อสัตย์บวกกับความน่ารักอัธยาสัยดีที่มีอยู่อย่างเต็มพิกัด จึงทำให้คนรอบข้างหลงรักคุณได้อย่างไม่ยากนัก แต่ข้อเสียก็มีนะ คือ บางครั้งคุณอาจจะกลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกาลเทศะ เอาซะเลย

นอนอาบแดด

ท่านอน คุดคู้ตะแคงข้าง แขนและเข่างอขึ้นมา
ท่านี้แสดงออกถึงความกลัดกลุ้มที่เก็บซ่อนเอาไว้ในใจ ยิ่งเครียดและกังวลมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งขดตัวเข้าหากันมากขึ้นเท่านั้น บางทีช่วงนี้คุณอาจจะกำลังอยู่ในช่วงที่เรียกว่าไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์เอาซะเลย หรือถ้าจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ คุณต้องการความรักความเอาใจใส่ การสนับสนุนและการช่วยเหลือมากกว่าคนทั่วๆไปนั่นเอง

ท่านอน ตะแคงข้าง งอตัวนิดๆ แต่ไม่มากเท่าท่านอนคุดคู้
สาวๆที่นอนท่านี้ขอฟันธงว่า คุณชอบความท้าทายเอามากๆ ขนาดเพื่อนๆ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณน่ะเก่งและก็เจ๋งที่สุดแล้ว  แต่คุณก็ยังคิดอยู่นั่นแหละว่า แค่นี้ยังเก่งไม่พอหรอก นั่นเป็นเพราะคุณยังขาดความมั่นใจเลยพยายามสร้างลุคให้ดูแปลกแหวกแนวอยู่เสมอ แต่โชคร้ายที่ไม่ค่อยมีใครมองเห็นสิ่งที่คุณพยายามพรีเซ้นต์ออกมาสักเท่าไหร่ ทางที่ดีเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้ว

ภาพสุดท้ายนำมาฝากเล่นๆนะครับ ถ้านอนไม่ระวัง อาจจะเป็นเช่นนั้นได้

อ.เทวีโชค
ขอบคุณข้อมูลจาก www.fwdder.com/topic/292036

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา