ดูดวง ราศีช่วงนี้จะ ถ่านไฟเก่าปะทุ และจะ โดนยกเค้า

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีช่วงนี้จะ ถ่านไฟเก่าปะทุ และจะ โดนยกเค้า

ดูดวง ราศีช่วงนี้จะ ถ่านไฟเก่าปะทุ และจะ โดนยกเค้า

ดูดวง ราศี ใดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ ถ่านไฟเก่าปะทุ และจะ โดนยกเค้า ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ด้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ถ่านไฟเก่าปะทุ

ราศีสิง (17 ส.ค.-16 ก.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ ถ่านไฟเก่าปะทุ

เนื่องจาก ราศีสิง มีดาวเจ้าเรือนคู่ครองคือคนรักโคจรมาอยู่ใน ภพศหะภะ ร่วมกับดาวเสาร์ ปะตะหิ คือราหูร่วมเสาร์ แสดงว่าเสาร์ก็คือคนเก่าที่เคยสมัครรักใคร่ และครั้งนี้จะโคจรหมุนเวียนกลับมา และที่สำคัญดาวศุกร์ในขณะนี้เล็งดวงชะตาร่วมกับดาวพุธ จึงทำให้เกิดสุขและทุกข์เกิดในดวงใจ ถ่านไฟเก่าปะทุ และในครั้งนี้จะเป็นปัญหาทั้งๆที่มีครอบครัวแล้ว

เราเคยมีความรักใคร่ผูกพันกับคนอื่น แล้วกาลเวลาในที่นี้ก็แต่งกับอีกคนหนึ่ง และกาลเวลาในวันนี้มาเจอคนรักเก่าหวนรำลึกนึกถึงความสัมพันธ์เก่าๆ หากขยับไปก็จะผิดศีลธรรมและกฎหมาย หรือคนโสดมาเจอคนรักเก่าๆบางทีเราก็ไม่อยากไปเดินในเส้นทางเก่าๆ แต่ความรู้สึกเดิมๆมันกลับมา ซึ่งช่วงนี้ต้องระวังตัวระวังใจ เพราะจะเกิดเป็นความทุกข์และจะเกิดเป็นสภาวะของชาว ราศีสิง ไปยาวถึงปีครึ่ง แต่ยังไงก็ตามในช่วงกลางเดือนมีนาคมไปจนถึงสงกรานต์นั้นน่ากลัวที่สุด

โดนยกเค้า

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ โดนยกเค้า

ทุกราศีมีสิทธิ์โดนหมดแต่ที่ชัดเจนที่สุดคือชาว ราศีกรกฎ ไม่ว่าทรัพย์สินนั้นจะเป็นเงินทอง อุปกรณ์ใช้ในสำนักงานหรือจะเป็นจานชามช้อนส้อมต่างๆ มีสิทธิ์ถูกขโมยแล้วเอาไปจนหมด หรือเอาหลักๆที่ก่อให้เกิดประโยชน์ นาฬิกา กำไลข้อมือ สร้อยคอทองคำ ที่เคยวางไว้หลังหัวนอน ตู้เซฟ ที่คิดว่าไม่มีคนเอา ถ้ามันจะหายก็หายในช่วงนี้ เพราะดาวอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนกดุมภะซึ่งแปลว่า ทรัพย์สินที่มีค่าของชาว ราศีกรกฎ โคจรเข้าสู่เรือนมรณะและเป็นมรณะอยู่จนถึงเดือนมีนาคม และยาวต่อเนื่องไปจนถึงประมานครึ่งเดือน คือประมานสงกรานต์ที่ชาวราศีกรกฎจะต้องระวังตัว

แต่ในมุมต่อเนื่องสามารถวิเคราะห์ต่อได้ว่า กดุมภะมรณะ หมายถึงว่ามีเกณฑ์ลงทุนจ่ายเยอะมีรายจ่ายมากก็ได้ เดี๋ยวจะกลับคืนมาไหม กลับคืน แล้วที่ถูกยกเค้าจะจับได้ไหม หรือจะได้ของคืนหรือเปล่า มีเกณฑ์ได้คืน แต่ไม่ใช่ไม่ระวัง รวมไปถึงทรัพย์สินที่เราฝากให้เขาดูแลจัดการ โดยเฉพาะชาวราศีกรกฎจะมีเรื่องเสียหายซ้อนทรัพย์สิน

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา