ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ จริงใจ ตรงไปตรงมา มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีกุมภ์ จริงใจ ตรงไปตรงมา มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) เรื่องความจริงใจ ซื้อสัตย์ และความตรงไปตรงมา ต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้จักกัน

ราศีกุมภ์

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีกุมภ์

โดยปกติแล้ว คนราศีกุมภ์จะมีบุคลิกที่เหมือนคนตลก เป็นกันเอง อ่อนโยน และเป็นตัวของตัวเองสูง บางคนมีความคิดหัวรุนแรง ชอบต่อต้านกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ เพราะรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันต้องเปลี่ยนแปลงพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัย ไม่ใช่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดเก่าๆ

ลักษณะนิสัยชาวราศีกุมภ์ ส่วนใหญ่จะมีความอัจฉริยะอยู่ในตัว และมักจะมีอะไรที่แปลกแยกไปกว่าคนรอบข้าง จนบางคนมองว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำอะไรแปลกประหลาดไปจากคนอื่น และมองไม่เห็นคุณค่าของความเป็นอัจฉริยะในตัวเขา ชาวราศีกุมภ์ส่วนใหญ่แล้วจะไม่เชื่อเรื่องงมงายหรือเพ้อเจ้ออะไรง่ายๆ การคบหาเป็นเพื่อน ชาวราศีกุมภ์จะไม่คบกันที่รูปร่างหน้าตา แต่เขาจะดูคนจากภายในจิตใจต่างหาก และจะสำรวจดูตัวคุณตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว บางทีเขาอาจจะถามคำถามกับคุณจนคล้ายๆ กับการสัมภาษณ์ และเมื่อเขาได้คำตอบจนเป็นที่พอใจแล้ว เขาจึงยอมรับคุณเป็นเพื่อน นอกจากนั้น เขายังมีความซื่อสัตย์จริงใจต่อคุณมาก การยุแหย่นินทาว่าร้ายต่างๆ จะไม่มีทางทำให้มิตรภาพระหว่างคุณกับเขาสั่นคลอนได้เลย เพราะเขามีความจริงใจต่อคุณอยู่เสมอ

ราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-13 มี.ค.) ปี 2562