ดูดวง ตารางดาวนพเคราะห์ ทำนาย เสริมมงคล แก้ชง

ตารางดาวนพเคราะห์ ปี2562 ของแต่ละปีนักษัตร พร้อมคำทำนาย แม่นมาก!

Home / ดูดวง / ตารางดาวนพเคราะห์ ปี2562 ของแต่ละปีนักษัตร พร้อมคำทำนาย แม่นมาก!

ตารางดาวนพเคราะห์ ปี 2562 ตามปีนักษัตร จาก วัดเขตร์นาบุญญาราม เปิดภาพรวมดวงชะตาที่ได้รับอิทธิพลมาจากดวงดาว หากท่านตกอยู่ในเคราะห์ร้าย แนะนำให้ทำพิธีแก้ชงสะเดาะเคราะห์เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิตราบรื่นตลอดปี และทำพิธีพะเก่ง อ่านเกี่ยวกับพิธีพะเก่งเพิ่มเติม – คลิกที่นี่

วิธีดู ตารางดาวนพเคราะห์

ตามธรรมเนียมจีน จะให้นับอายุในครรภ์มารดาเพิ่ม 1ปี จากอายุปัจจุบัน

เช่น หากคุณเกิดในปีพ.ศ. 2524 (ปีระกา) เท่ากับว่าปีนี้คุณจะมีอายุ 38ปี แล้วบวกอายุในครรภ์มารดาเข้าไป 1 ปี = 39

หลังจากได้ผลลัพธ์มาแล้ว ให้ไปดูที่ช่องของปีนักษัตรของคุณ โดยจะแบ่งเป็นของเพศหญิงและเพศชาย เมื่อเจอแล้วให้ดูช่องที่มีเลขตรงกับผลลัพธ์ที่ได้คำนวนไว้ แล้วนำชื่อดวงดาวมาตรวจดูคำทำนายปี 2562 ของคุณได้เลย

ตารางดาวนพเคราะห์

  • ดาวพระราหู

ในช่วงเดือน 4 ไทย และ เดือน 9 ไทย ให้ระวังและระงับสติ เพราะจะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ร้อนที่อยู่ มีเคราะห์ร้ายมากถึงชะตาชีวิต ห้ามประมาทและควรเร่งทำบุญ แผ่ส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ผีไม่มีญาติ ผีตายโหง ผีบก ผีน้ำ ผีอากาศ ทุกครั้งที่ทำบุญอย่าลืมกรวดน้ำ และควรทำพิธีพะเก่ง เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และทำพิธีบูชาดาวนพเคราะห์องค์ดาวพระราหู

  • ดาวพระเสาร์ และ ดาวพระพุธ

ในช่วงเดือน 7 ไทย กับเดือน 10 ไทย จะมีเรื่องเดือดร้อน ทุกขลาภ อาจจะเสียญาติผู้ใหญ่ ให้ตั้งสติอย่าประมาทและทำใจรับรู้ไว้ ควรทำพะเก่งเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และทำพิธีบูชาดาวนพเคราะห์ องค์ดาวพระเสาร์ และองค์ดาวพระพุทธ

  • ดาวพระศุกร์

ในช่วงเดือน 8 ไทย ผู้ที่มีอายุในวัยกลางคนระวังจะมีเรื่องเดือดร้อน ควรทำพะเก่งเพื่อเป็นการสะเดาะห์เคราะห์ และทำพิธีบูชาดาวนพเคราะห์ องค์ดาวพระศุกร์

  • ดาวพระอาทิตย์

ช่วงต้นปีชะตาชีวิตของท่านจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ในเดือน 8 ไทย กับเดือน 12 ไทย ท่านจะประสพโชคลาภใหญ่ เพราะดาวพระอาทิตย์เข้ามากุมชะตาชีวิตของท่าน ให้เจริญก้าวหน้า ดีเด่น ควรทำพะเก่งและบูชาดาวนพเคราะห์ องค์ดาวพระอาทิตย์ เพื่อส่งเสริมพลังแห่งโชคชะตาและโชคลาภของท่าน

  • ดาวพระจันทร์

ในช่วงเดือน 1 ไทย ชะตาชีวิตไม่ค่อยราบรื่นนัก มีขึ้นมีลงจนเข้าเดือน 9 ไทย ถึงเดือน 11 ไทย ชีวิตของท่านจะดีมาก มีโชคลาภ ควรทำพะเก่งต้อนรับชะตาชีวิต บูชาดาวนพเคราะห์ องค์ดาวพระจันทร์

  • ดาวพระอังคาร

ในช่วงเดือน 2 ไทย เป็นต้นไป ชะตาชีวิตของท่านจะเริ่มมีลาภ ยศ ชื่อเสียง ประสพชะตาชีวิตดีตลอดไป แต่ให้ระวังเดือน 7 ไทย และเดือน 10 ไทย ไม่ดีนัก ควรทำพะเก่งเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และทำพิธีบูชาดาวนพเคราะห์ องค์ดาวพระอังคาร เพื่อเป็นการต้อนรับโชคชะตาและให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

  • ดาวพระพฤหัส

ในช่วงเดือน 2 ไทย ถึงเดือน 9 ไทย ท่านจะมีโชคลาภ แต่ให้ระวังเดือน 10 ไทย ถึงเดือน 12 ไทย จะมีปากเสียงในครอบครัว ควรควบคุมสติให้ดี คิดให้รอบคอบ อย่าใจร้อน ควรทำบุญตักบาตรแผ่กุศล ควรทำพะเก่งเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และทำพิธีบูชาดาวนพเคราะห์ องค์ดาวพระพฤหัส

  • ดาวพระเกตุ

ในช่วงเดือน 5 ไทย ถึงเดือน 11 ไทย ในระยะนี้จะมีเรื่องโศกเศร้า เป็นทุกข์ร้อนใจ
หากเป็นชาย: เท่ากับตกราหูครึ่งหนึ่ง หรือมีชะตาเพียงครึ่งเดียว
หากเป็นหญิง: เคราะห์ร้ายที่สุด ให้ระวังให้มาก จะเดือดเนื้อร้อนใจ ร้อนที่อยู่อาศัย จงทำบุญแผ่ส่วนกุศล ควรทำพะเก่งเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ ถวายฎีกาขอผ่อนหนักให้เป็นเบา และทำพิธีบูชาดาวนพเคราะห์ องค์ดาวพระเกตุ

อ.คฑา ชวนเที่ยวจันท์บูชาดาว

ข้อมูลจาก: วัดเขตร์นาบุญญาราม