ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงปี 62 ดูดวงราศี ทำนาย

ดูดวง 12 ราศี ภาพรวมดวงชะตา ประจำเดือนมีนาคม 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดูดวง 12 ราศี ภาพรวมดวงชะตา ประจำเดือนมีนาคม 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2562

  • ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งคุณเองต้องกล้าตัดสินใจยอมรับมัน เพราะมันจะนำการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาสู่คุณ

ช่วงวันที่ 1 – 10 ถูกจัดหนักทุกเรื่อง บทจะดีก็ดีใจหาย พอเจอเรื่องร้ายก็ปวดหัวหนัก พยายามพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก การงานมีเรื่องเครียดๆ ให้ต้องคิดมาก ส่วนใหญ่มาจากคนร่วมงาน พยายามสะสางกันให้เสร็จจะได้ไม่คาใจในการร่วมงานกัน ช่วงนี้งานหนักขึ้น แต่ถ้าคุณลองทำเต็มที่รับรองไม่เหลือบ่ากว่าแรง แถมยังได้คำชมและมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชาอีกด้วย การเงินหมดเปลืองไปกับเรื่องดูแลสุขภาพ อย่าหักโหมหรือทำอะไรเกินกำลัง จะได้ไม่ต้องสิ้นเปลืองค่ายา ช่วงนี้ห้ามรับปากหรือค้ำประกันใครจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา ความรักสุกงอมได้ที่ มีดวงได้แต่งงานสมใจ ส่วนคนโสดที่ยังเคว้งคว้าง ช่วงนี้เสน่ห์แรงแบบสุดๆ มีคนคบหาให้หายเหงา

ช่วงวันที่ 11 – 20 ไปไกลสุดยอด การทำงานยังคงก้าวไกลกว่าคนอื่นเหมือนเคย มีโอกาสเหมาะในการเปลี่ยนแปลง ได้รับการยอมรับจากผู้บังคับบัญชา งานที่ต้องใช้ความคิด ความคิดพุ่งกระฉูด เงินทองนับเป็นอีกช่วงเวลาของการลงทุน มีการเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย แต่ไม่ต้องห่วงผลตอบแทนที่ได้จะน่าประทับใจมาก กล้าคิดกล้าทำ แล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามเป้าหมาย ความรักคนโสดมีสิ่งใหม่ๆ ที่สดใสเข้ามาแน่นอน แต่ถ้าเป็นผู้หญิงให้ระวังตัวบ้าง กล้าเกินไปก็อาจเสียที่ตัวเองได้ ส่วนที่มีคนรักแล้วมีแผนการได้ไปท่องเที่ยวด้วยกัน

ช่วงวันที่ 21 – 31 เรื่องเล็กน้อยที่สะสมมานาน อาจถึงคราวระเบิดออก เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงาน และสุขภาพ ต้องดูแลตัวเองและไม่ประมาทในการขับขี่ มีแนวโน้มเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย การงานเหนื่อยหนักแบบสุดๆ ความอดทนที่เคยมีอาจไม่เพียงพอ มีเกณฑ์ตัดสินใจลาออก เปลี่ยนงาน หรือที่ทำงานอาจจะเลิกจ้างกะทันหัน มีการเปลี่ยนแปลงภายใน ต้องตรึกตรองสถานการณ์ให้ดีก่อน อย่าวู่วาม  การเงินที่คิดว่าจะได้แบบง่ายๆ อาจหลุดมือ เพราะความประมาท ไม่ควรให้ใครหยิบยืมจะถูกหลอกถูกหักหลังเอาดื้อๆ ยังไม่มีโชคลาภไม่ต้องหวังน้ำบ่อหน้า ความรักคนโสดยังยิ้มออกได้บ้าง มีรักเข้ามาวนเวียนให้รู้สึกดี ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังคำพูดจะทำให้เสียเรื่อง

  • ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะมีเหตุพลิกผันไม่เป็นอย่างที่คาดไว้อยู่ตลอด มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนงาน ย้ายที่อยู่ เป็นช่วงที่วุ่นวายมาก ต้องค่อยๆ แก้ปัญหาทีละอย่าง

ช่วงวันที่ 1 – 10 ช่วงนี้อาจกลายเป็นคนสำคัญ มีคนมาขอคำปรึกษา หรือขอคำแนะนำอยู่เรื่อยๆ แต่ที่แน่ๆ เรื่องใครก็ช่วยได้หมดยกเว้นเรื่องตัวเอง จนใจทุกที การทำงานเอาตัวรอดเก่ง ถ้ามีงานที่ต้องพบปะเจรจา เสร็จคุณเลย มีมิตรสัมพันธ์ดีเยี่ยม บางทีเลยก่อความสัมพันธ์แปลกๆ ขึ้นมาด้วย เงินทองไม่ถึงกับมีเงินกองเป็นตั้งๆ แต่ก็นับว่ามีสภาพการเงินที่ดีขึ้น รู้จักหาเงินให้มากกว่าใช้เป็นอันใช้ได้แล้ว โชคลาภมีนิดหน่อย ส่วนใหญ่มาจากการเดินทาง ความรักมีเข้ามาแบบติดจรวด มีแนวโน้มจะได้คบหาคนอายุน้อยกว่า มีความแตกต่างเชื้อชาติ ศาสนา หรือที่อยู่อาศัย ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจมีอารมณ์หึงหวงกันนิดหน่อย แต่โดยรวมรักยังหวานชื่นอยู่

ช่วงวันที่ 11 – 20 เป็นช่วงเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มรสชาติให้ชีวิต การทำงานวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนแผนอยู่ตลอด แต่ก็ไหลลื่นตามน้ำไปได้ ไม่เหมาะกับการลงทุนหรือขยับขยายเพิ่ม แต่ถ้าคิดเปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่ มีโอกาสดี ช่วงนี้มีดวงงานเสริมเพิ่ม การเงินใช้เงินเก่งสุดๆ ทั้งเที่ยวเตร่ ซื้อของ เรียกว่าอยากทำอะไรเป็นต้องทำให้ได้ แต่มักมีลาภมาแบบไม่คาดฝัน กินฟรี ของฟรีมาบ่อย ทำให้ไม่ขัดสน ความรักสนุกสนาน ได้สัมผัสสิ่งใหม่ๆ ประทับใจ คนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วรื่นเริง คนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่ยังไม่วายที่จะหว่านเสน่ห์หากิ๊กเพิ่ม

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานอาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ ต้องพยายามปรับตัว และคอยมองหาช่องทางรองรับไว้ด้วย จะมีคนมาป่วนยุแหย่ให้หวั่นไหว ไม่ควรตื่นตูม ควรทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบแล้วเวลาจะช่วยให้ความวุ่นวายสงบลง การเงินมีรายจ่ายมาก หมดไปกับความสวยงาม เสื้อผ้า หรือของใช้ฟุ่มเฟือย แต่ยังเอาตัวรอดได้ดี ช่วงนี้มีเรื่องต้องจ่ายอย่างปฏิเสธไม่ได้ ความรัก สำหรับคนโสดมีบรรยากาศสดชื่น ความสัมพันธ์คืบหน้า แต่ต้องดูให้ดี ระวังเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว ส่วนที่มีคนรักแล้วช่วงนี้ลายออก เจ้าชู้มาก ยังไงให้ระวังอย่าให้รถไฟชนกันได้

  • ราศีมีน  (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ แม้จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็อดจะหัวเสียกับเรื่องซุบซิบนินทาว่าร้ายไม่ได้ ควรปล่อยวาง และมองในภาพรวมจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น

ช่วงวันที่ 1 – 10 กังวลใจไปเสียทุกเรื่อง ยิ่งเรื่องเงินทองหนักพอสมควร มีแต่เรื่องนั้นเรื่องนี้ที่คุณต้องสะสาง ของตัวเองก็แย่แล้วยังมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพันอีก การทำงานพึ่งตัวเองท่าจะลำบาก ตอนนี้เห็นทีต้องมีคนคอยช่วย งานที่ต้องสะสางค่อนข้างเยอะ และลำบากใจ อย่าพึ่งไปรับปากใครถ้าไม่มั่นใจ แบ่งรับแบ่งสู้ไว้ก่อนละกัน เงินทองเหนื่อยใจมากๆ มีแต่ไหลออกไม่ค่อยจะไหลเข้าเลย ช่วงนี้เงินทองหายากและใช้ง่าย โชคลาภไม่ค่อยมี ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา หรือขอหยิบยืมจากใคร ถูกชักดาบเห็นๆ ความรักตึงเครียดเหมือนว่าจะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน ลำพังเรื่องเดิมๆ ก็ยุ่งอยู่แล้ว ดันมีมือที่สามเข้ามาอีกยิ่งไปกันใหญ่ ใจเย็นๆ ไว้ก่อน มีโอกาสแตกหักสูง

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานสมองกำลังแล่น เป็นตัวของตัวเอง คิดสานต่อโครงการไม่มีปัญหา มีผู้ใหญ่คอยหนุน แต่อาจมีสะดุดกับบริวารทำให้เดือดร้อนบ้าง ช่วงนี้ฝันเป็นจริง ทั้งโครงการที่อยากทำ การลงทุน รวมถึงการเปลี่ยนงานเป็นไปได้ด้วยดีทั้งหมด การเงินมีรายจ่ายจุกจิกกวนใจอยู่บ้าง แต่ถ้าคิดบวกจ่ายเพื่อตัดปัญหาดีกว่าต้องมาวุ่นวายใจ ช่วงนี้จะได้ลาภจากการเดินทางหรือคนที่มาจากทางไกล ความรักคนโสดที่รอคนถูกใจมานานแสนนานจะได้สมหวังเสียที ส่วนคนมีแฟนแล้วหากคนรักอายุน้อยกว่าจะมีงอแงตลอด ต้องใจเย็น

ช่วงวันที่ 21 – 31 การทำงานเจอผู้บังคับบัญชาหูเบา ชอบคนประจบประแจง ทำให้คุณไม่สบอารมณ์ มักถูกเอาเปรียบ ไม่ได้รับความยุติธรรมเป็นประจำ แต่ช่วงนี้ถ้าพูดจานอบน้อมและแสดงความสามารถ ก็จะพลิกเกมได้  การเงินไม่ควรรับปากค้ำประกันใครเพราะจะเดือดร้อนเอง แต่ไม่ถึงขั้นติดขัด พอมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่าเข้ามาบ้าง ความรักกุ๊กกิ๊ก ตัวติดกัน ช่วงนี้คนรักเอาใจใส่ตลอด แต่ตัวคุณเองบางครั้งสับสน มีคนรักเก่ามาแอบแจม ส่วนคนโสดต้องให้คนรู้จักหรือครอบครัวคอยจัดให้ถึงจะได้ลุ้น

ดูดวง 12 ราศี

  • ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ แม้การเริ่มต้นของคุณอาจจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ถ้าพยายามเต็มที่ อุปสรรคที่มีก็เป็นแค่สิ่งกีดขวางเล็กๆ

ช่วงวันที่ 1 – 10 ไม่ค่อยได้อยู่สงบ มักมีเรื่องซุบซิบนินทา หรือได้รับข่าวสารทางไกล จากญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท ส่งข่าวมา การงานเป็นช่วงเวลาของการตัดสินใจ ไม่ต้องคิดมาก ให้เชื่อมั่นในตัวเองและสิ่งที่คุณรู้สึก จะได้คำตอบที่ใช่ งานก้าวหน้า ได้รับการยอมรับ ได้รับคำชม จะมีการเปลี่ยนงานย้ายงาน หรือหมายถึงการมองหางานใหม่ งานที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวทำได้ดี การเงินเก็บหอมรอมริบได้ยอดเยี่ยม มีดวงได้มรดก หรือได้เงินก้อน ได้ลาภจากคนไกล หรือจากการเดินทางไกล ความรักรู้สึกเหงาๆ ขาดคนรู้ใจ คนโสดยิ่งแสวงหา เหมือนยิ่งอยู่ยิ่งห่างไกล อย่าเพิ่งใจร้อน ปล่อยให้เป็นบุพเพสันนิวาสจะทำให้ตื่นเต้นกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักไม่ค่อยรู้ใจ ทำให้คุณออกอาการน้อยใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานเป็นช่วงของการแข่งขัน คุณต้องแสดงออกถึงความสามารถที่มี และพยายามแสดงผลงานให้ชัดเจน เพื่อให้ผู้ใหญ่เห็น มีโอกาสถูกส่งไปอบรม ได้เรียนรู้สิ่งใหม่เพิ่มเติม รวมถึงรู้จักเพื่อนใหม่ มีความคิดกว้างขึ้น ช่วงนี้งานหนักต้องลุยเอง แต่ก็ประสบความสำเร็จ  การเงินไม่ค่อยได้เป็นกอบเป็นกำ เป็นเพราะได้มาก็ต้องจ่ายไป เป็นลักษณะของการหมุนเวียนเกี่ยวกับงานมากกว่า ยังไม่มีโชคลาภไม่ต้องหวัง ความรักหากแอบรักแอบชอบใครต้องจีบ ต้องแสดงออกเองถึงจะสมหวัง ช่วงนี้พ่อสื่อแม่สื่อมือตก ช่วยอะไรไม่ค่อยได้ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วต้องขยันเอาใจ คนรักเริ่มเอาใจออกห่างแล้ว

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานดูเหมือนงานจะเยอะขึ้น ต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้ อาจมีการรับคนงานใหม่ หรือได้ผู้ช่วยมาผ่อนแรง ช่วงนี้เหมาะในการเจรจา กิจการเสื้อผ้า อาหาร ความงามก้าวหน้า รายได้ดี การเงินมีรายจ่ายแบบจำใจต้องจ่ายอยู่บ้าง แต่ไม่กระทบสภาพคล่อง ลูกหนี้อาจเอาเงินมาคืนช้าหน่อยแต่ไม่ถึงกับหนี้สูญสบายใจได้ จะมีลาภปาก  ความรักเป็นลักษณะอย่าบอกให้ใครรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย แต่มีโอกาสได้หวานกันบ้าง ส่วนคนโสดจะได้เพื่อนฝูงคนสนิทแนะนำให้

  • ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ได้รับความเมตตาและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากมีปัญหาคาใจให้รีบเอ่ยปาก จะมีคนคอยช่วยแก้ไขให้หมดไป

ช่วงวันที่ 1 – 10 ช่วงนี้ใครพูดอะไรมักไม่ค่อยสนใจ ทำให้เกิดประเด็นความขัดแย้งได้ง่าย การงานหนักหนาสาหัสเอาการ เหมือนถูกเพิ่มถูกโยนความรับผิดชอบเข้ามาแบบที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ แถมช่วงนี้ยังมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับความขัดแย้งอีกด้วย ต้องพยายามลดทิฐิและฟังคนอื่นให้มากขึ้นถึงจะคลี่คลายปัญหาลงได้ การเงินส่วนใหญ่หมดไปกับเรื่องกินเที่ยว ความฟุ่มเฟือยสนองอารมณ์ ต้องวางแผนรับมือกับภาระที่จะตามมาด้วย มิฉะนั้นอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรัก รักสนุกอย่าเพิ่งคิดผูกพัน ช่วงนี้มักมีแบบผ่านมาผ่านไป ถ้าไปจริงจังก็มีแต่จะเสียใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วบริหารเวลาได้ไม่ดี ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีเรื่องน้อยใจกันกระทบกระทั่งกันบ่อย

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานต้องทุ่มเทและจริงจังถึงจะประสบความสำเร็จ อาจมีการทดสอบ การแข่งขัน เพื่อวัดความสามารถ หากทำเต็มที่ไม่ต้องกลัวจะสู้คนอื่นไม่ได้ ช่วงนี้เหมาะกับการนัดหมายเจรจาทำสัญญาเรื่องสำคัญ จะได้ตามที่หวังไว้ การเงินเจอผู้ใหญ่ใจดีให้ของ ให้การช่วยเหลือ หากจะทำเรื่องกู้ยืมหรือทำบัตรเครดิตให้รีบทำ รับรองไม่ผิดหวัง โชคส่วนใหญ่จะมากับคนอายุมากกว่า  ความรักนุ่มนวลอ่อนโยนผิดเป็นคนละคน อาจเป็นเพราะกำลังมีความรัก ช่วงนี้รักสดใสเข้าอกเข้าใจกันดี คนโสดหากรักชอบใครอยู่ให้แสดงท่าทีให้ชัดเจน แล้วคุณจะสมหวัง

ช่วงวันที่ 21 – 31 ช่วงนี้เน้นพบปะสมาคม มีเหตุให้ต้องไปนั่นมานี่อยู่ตลอด แต่ก็ไม่ลืมที่จะนึกถึงเรื่องเงินทองผลประโยชน์ ตั้งหน้าตั้งตาหา เป็นช่วงน้ำขึ้นของคุณ มีโอกาสในการเก็บเกี่ยวผลกำไร มีช่องทางในการลงทุนเพิ่ม แถมมีโชคลาภเข้ามาหา ทำให้การเงินมีสภาพคล่อง ไม่ติดขัด การทำงานไปโลด ขยันตั้งอกตั้งใจหาความก้าวหน้าให้ตัวเอง ทำให้มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ เผลอๆ อาจได้เลื่อนขั้นเป็นมือขวา ได้รับตำแหน่งใหม่ ผู้บังคับบัญชาให้ความไว้วางใจมากขึ้น ความรักหวานชื่น คนรักคอยเอาอกเอาใจ ส่วนคนโสดเสน่ห์เข้าตาทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ลองเลือกดูแบบที่ชอบ แต่ถ้าแอบเล็งใครไว้แล้วแนะนำให้สารภาพความในใจจะมีข่าวดี

  • ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เป็นช่วงของการแข่งขัน จะปล่อยตัวตามสบายไม่ได้ คู่แข่งหรือศัตรูอาจทำผลงานแซงหน้า คุณต้องเอาจริงเอาจังและช่วยเหลือตัวเองให้มากขึ้น

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานมีเข้ามาล้นมือ เหมือนเป็นการพิสูจน์ความสามารถ อาจมีการสอบคัดเลือกหรือส่งผลงานเข้าชิง คุณต้องเต็มที่กับสิ่งที่ทำแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ จะได้รับโอกาส มีงานเสริมเข้ามา การเงินกำลังมีโชค ช่วงนี้จะเสี่ยงโชค ซื้อสลาก หรือเล่นหุ้นก็มีโอกาสได้ผลกำไรสูง เหมาะในการเข้าหาผู้ใหญ่ขอความช่วยเหลือ หรือทำเรื่องกู้จะผ่านแบบสบายๆ  ความรักมีลมพัดหวนให้ได้คืนดี หรือได้เจอกับคนรักเก่า คนโสดสนิทจะได้เพื่อนฝูง หรือคนใกล้ชิดชักนำ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงปลายมีโอกาสได้หวานชื่นสมใจ

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานถูกเพิ่มบทบาทและหน้าที่จึงดูวุ่น และต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น แต่หายห่วงจะมีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ มีแรงสนับสนุนที่ดี เป็นช่วงที่เหมาะในการเจรจาต่อรองและประสานงานต่างๆ ช่วงนี้มีผลงานโดดเด่น ได้รับคำชม มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากขึ้น การเงินคล่องตัว ถึงแม้บางอย่างไม่ได้มาในรูปของเม็ดเงิน แต่ก็เป็นการส่งเสริมความมั่นคงทางการเงิน ช่วงกลางมีอึดอัดใจเรื่องการช่วยเหลือบ้าง หากรู้สึกไม่มั่นใจให้ปฏิเสธไว้ก่อน ความรักสดใสเต็มที่ เป็นช่วงที่เสน่ห์แรงเข้าตา โดนใจทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม คนโสดไม่เหงาแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานมีสะดุดบ้างกับคำพูดและการร่วมงานเป็นกลุ่มเป็นทีม ช่วงนี้บรรยากาศจะเริ่มดีขึ้น โอกาสดีๆ ของคุณจะเข้ามา มีดวงในการเริ่มต้นทั้งงานหลักงานเสริม ถ้าอยากลองอยากเปลี่ยนให้รีบลงมือทำ การเงินมีคนคอยตอดเล็กตอดน้อยบ้าง คนอายุน้อยกว่ามักจะหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ พยายามห่างๆ ไว้ก่อนเป็นดี ช่วงนี้เริ่มมีโชคเข้ามาบ้าง มีดวงได้เงินก้อน ได้มรดก ความรักมีหวานเป็นช่วงๆ ต้องพยายามอย่าเอาเรื่องจุกจิกมาเป็นอารมณ์ ความสัมพันธ์ถึงจะราบรื่น ส่วนคนโสดมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ แต่ต้องคิดให้ดีว่าคบแล้วมีสุขหรือมีทุกข์มากกว่า

ดูดวง 12 ราศี

  • ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้  หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ทั้งเรื่องงาน การเงินและความรัก มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ที่ทำได้คือ เตรียมความพร้อมในการยอมรับและปรับตัว

ช่วงวันที่ 1 – 10 ดวงของการเปลี่ยนแปลงและการเดินทางยังคงอยู่ แต่ที่แน่ๆ เป็นการปรับเปลี่ยนที่การงานทำได้อย่างคล่องแคล่ว ได้รับการยอมรับในความสามารถ เป็นช่วงที่คุณอาจได้รับการโปรโมชั่น หรือได้รับข้อเสนอในตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม ให้รีบตอบรับ หากกำลังคิดอยากเปลี่ยนงานย้ายงานจะมีโอกาส เป็นช่วงเหมาะในการขยับขยาย  การเงินเป็นไปได้สูงมากสำหรับการเอาเงินเก็บมาซื้อรถ เปลี่ยนรถ สภาพคล่องยังคงดีไม่น่าเป็นห่วง จะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักมีเข้ามาแบบติดจรวด มีแนวโน้มจะได้คบหาคนอายุน้อยกว่า มีความแตกต่างเชื้อชาติ ศาสนา หรือที่อยู่อาศัย ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจมีอารมณ์หึงหวงกันนิดหน่อย แต่โดยรวมรักยังหวานชื่นอยู่

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานมีดวงถูกจับโยกไปย้ายมา รู้สึกเหมือนชีวิตไม่ค่อยมั่นคง อย่าพึ่งคิดอะไรมาก ให้รีบปรับตัวยอมรับ สิ่งที่เคยผิดพลาดผ่านมาแล้วอย่าไปนั่งเสียใจเสียดาย ให้ทำสิ่งใหม่ที่ยังเหลือให้ดีที่สุดก็พอ การเงินเข้าขั้นน่าเป็นห่วง รายจ่ายดูเหมือนจะมากกว่ารายรับที่มีเข้ามา อย่ารน ให้คิดหาหนทาง ยังไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง ไม่ต้องคาดหวัง ความรักเศร้าซึม ผิดหวัง ทำอะไรผิดพลาดเพราะความใจร้อน ต้องระวังเรื่องอารมณ์คำพูดและการกระทำ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ส่วนคนโสดจะรักจะชอบใครต้องดูให้ดี จะกลายเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานไม่เหนื่อยเหมือนช่วงที่ผ่านมา เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ มีการประสานงานที่ดี ช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนร่วมหุ้นกับครอบครัว คนสนิท ไม่ต้องลังเลทำได้ทันที น้ำขึ้นให้รีบตัก การทำงานมีผลงานได้รับการยอมรับ การเงินบริหารจัดการได้ดี ทำให้สภาพคล่องไม่มีปัญหา และเป็นอีกช่วงที่จะมีโชค ได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุน รวมถึงมีโชคจากการเสี่ยง ความรักแม้ไม่ได้เข้ามาแบบพรวดพราด แต่ก็เป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี คนโสดจะได้คนใกล้ตัวเป็นสื่อให้ ส่วนคนที่กำลังโหยหาคนรักเก่ามีโอกาสได้คืนดีกัน เป็นช่วงที่รักอบอุ่น หอมหวาน

  • ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ หัวหมุนอยู่กับเรื่องเงินทอง เป็นช่วงที่เงินรั่วไหลเอามากๆ แบบไม่ทันตั้งตัว ต้องพยายามลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น

ช่วงวันที่ 1 – 10 การทำงานได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาในความสามารถ ช่วงนี้ทำงานด้วยความสบายใจ รู้สึกเวลาผ่านไปเร็ว แต่ช่วงนี้ต้องรับภาระ มีเรื่องต้องรับผิดชอบเพิ่ม ให้ก้มหน้าก้มตารับไป แต่ถ้าทำได้ดีก็จะมีผลตอบแทนคุ้มเหนื่อย การเงินใช้จ่ายไม่หยุดหย่อน ไม่ค่อยมองอนาคต คิดแค่ปัจจุบันรู้สึกดีก็ใช้ ทำให้มีเงินไหลออกมากกว่าเข้า ความรักเป็นรักซ่อนเร้น แอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของ ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย ส่วนคนมีแฟนแล้วพูดจาหวานหู แต่ก็ยังไปเหล่คนอื่นตามนิสัยคนชอบหว่านเสน่ห์

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานจับพลัดจับผลูได้ทำในสิ่งที่ถนัด สิ่งที่ชอบ ทำให้ผลงานออกมาดี ได้รับคำชม เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก อยากได้อยากทำโครงการไหนเพิ่มเติมให้รีบเสนอชื่อ จะมีโอกาสได้เข้าชิงตำแหน่งดีๆ แต่ต้องไม่เหลิงจนข้ามหัวผู้ใหญ่ อาจทำให้มีปัญหาขึ้นมาได้ การเงินหมุนคล่อง เป็นเพราะมีรายรับเสริมเพิ่มเข้ามาช่วยหนุน แต่สำหรับธุรกิจร่วมหุ้นอาจมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ ความรักแม้ดูเป็นคนสนุกสนาน แต่กว่าจะคบหาใครจริงจังนั้นต้องเลือกเฟ้นอย่างดี คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกเรื่อยๆ จะได้เจอคนถูกใจจากการประสานงาน ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องให้เวลากันและกันมากขึ้น

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานต้องลดเรื่องทิฐิและความใจร้อนลง เพื่อจะได้ไปถึงจุดหมายปลายทางที่ตั้งไว้ เพราะอุปสรรคใหญ่สุดคืออารมณ์ของคุณเอง ช่วงนี้มีเรื่องหงุดหงิดใจจากเพื่อนร่วมงานและบริวาร หรืออาจมีเรื่องซุบซิบนินทา ฟังหูไว้หูอย่าคิดมาก การเงินเป็นจุดอ่อน หาเงินได้ไม่ทันรายจ่ายที่งอกขึ้นมา ยังไม่ควรให้ใครหยิบยืมหรือลงทุนเพิ่มจะกลายเป็นชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรักต้องค่อยเป็นค่อยไป หากใจร้อนไก่ตื่นจะอด คนโสดให้หาเวลาไปเที่ยว โดยเฉพาะทางน้ำจะเหมาะเจาะในการพบคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วแม้จะมีปากเสียงกันบ่อย แต่ก็ยังรักกันดีอยู่

  • ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเรื่องให้ต้องคิดหลายเรื่อง บางเรื่องอาจต้องตัดออกไปบ้าง ถึงคิดมากไปก็ไม่เกิดประโยชน์ อาจเป็นเหตุให้คุณล้มป่วยเพราะพักผ่อนไม่พอได้

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องรับภาระเพิ่ม พยายามอย่ารับปากรับคำใครสุ่มสี่สุ่มห้า จะกลับมาเป็นดาบทำร้ายตัวคุณเอง ช่วงนี้มีเกณฑ์ถูกแทงข้างหลังได้ง่าย จะทำอะไรจึงต้องรัดกุมรอบคอบ การเงินสถานการณ์น่าเป็นห่วง ทุกอย่างดูเหมือนจะประดังกันเข้ามาให้คุณต้องควักจ่าย คงต้องก้มหน้ารับชะตากรรมไปก่อน ยังไม่ใช่ช่วงเวลาของคุณ ความรักส่อเค้ารักล่ม พยายามถนอมน้ำใจกัน และฟังกันให้มาก ไม่ควรขุดคุ้ยเรื่องเก่าจะยิ่งทำให้เรื่องบานปลาย ส่วนคนโสดท่าจะหาคนถูกใจยาก สถานการณ์ไม่ค่อยเอื้อ ช่วงนี้เอาเวลาแก้ปัญหาตัวเองก่อนดีกว่า

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานเอาจริงเอาจังดี ทำให้งานออกมามีประสิทธิภาพ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ แต่ช่วงนี้อาจเจออุปสรรค ประสานงานยาก ปัญหาเยอะ ต้องค่อยๆ ทำไป อย่าไปหวังพึ่งพาใคร ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาช่วยจะเพิ่มความเดือดร้อนให้เสียมากกว่า การเงินใช้จ่ายคล่อง แต่จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่ายา ค่ารักษาเพิ่ม ช่วงปลายไม่เหมาะช่วยเหลือหรือให้ใครหยิบยืมจะเสียความรู้สึก ความรักหอมหวาน คนโสดกำลังเสน่ห์แรง มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด ลองเลือกคนที่ชอบแต่ต้องดูให้ดีก่อนว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น แต่ต้องไม่คิดมาก

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานมีดวงโยกย้ายเปลี่ยนงาน อาจเป็นเพราะกำลังเบื่อสิ่งเดิมๆ และอยากเพิ่มความก้าวหน้าให้กับตัวเอง ช่วงนี้ความคิดดีๆ พรั่งพรู เหมาะกับงานครีเอทีฟ งานศิลปะ หรือแม้กระทั่งการเริ่มต้นงานเสริมที่ถนัดที่ชอบก็จะประสบความสำเร็จดีด้วย การเงินช่วงนี้มีดวงได้ลาภจากการเดินทางหรือคนที่มาจากที่ไกล แต่จะหมดไปกับการเที่ยวเตร่ เฮฮา ความรักไม่ค่อยชอบอะไรที่เรียบง่าย มักชอบผจญภัยหาเรื่องสนุกๆ อยู่เสมอ คนโสดจึงมีประสบการแปลกใหม่ตลอดเวลา ส่วนคนมีแฟนแล้วยังไม่ทิ้งลาย แอบหว่านเสน่ห์ หาแฟนคลับไปเรื่อยเปื่อย

ดูดวง 12 ราศี

  • ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเกณฑ์เจอภาระอันหนักอึ้ง มีเรื่องที่จะต้องขบคิดเยอะ ต้องพยายามหาทางผ่อนคลายให้ตัวเอง มิฉะนั้นโรคภัยไข้เจ็บจะถามหา

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องงาน อาจเป็นเพราะช่วงนี้กำลังเน้นสร้างอนาคตให้กับตัวเอง การงานอาจถูกส่งตัวไปฝึกอบรม เรียนงาน ทำให้ได้ทั้งความรู้ และได้มิตรภาพเพิ่ม ช่วงนี้อาจมีการสอบ การแข่งขัน ต้องทำการบ้านให้มากขึ้นจะได้ไม่เป็นรองใคร บรรยากาศการทำงานผ่อนคลาย มีเฮฮา สังสรรค์ การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่รายได้หลักส่วนใหญ่ยังคงมาจากการทำงาน ยิ่งขยันก็ยิ่งมีเงินเยอะ ยังไม่มีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้น ความรักเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้น ได้ศึกษาได้เรียนรู้กันไปก่อน หากเล็งใครอยู่อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ ต้องรีบรุกเข้าไปสานสัมพันธ์ หากอยู่เฉยๆ อาจถูกมือดีคว้าไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นช่วงเวลาของการให้ ยิ่งให้มากรักก็ยิ่งหวานมาก

ช่วงวันที่ 11 – 20 ช่วงนี้จะวูบๆ มึนๆ เพราะโรคความดันกำเริบ การงานล้นมือแบบสุดๆ ทั้งงานนอกงานใน รวมถึงงานคนอื่นก็มาลงที่คุณหมด อย่าเพิ่งท้อ หากพยายามเต็มที่จะประสบความสำเร็จ ให้ระวังเสี่ยงต่อการทำงานพลาด ต้องรอบคอบมากกว่าเดิม การเงินรายจ่ายเยอะรายรับน้อย อาจมีสะดุดได้ ช่วงปลายมีเกณฑ์ทำของมีค่าสูญหาย ต้องตรวจตราตัวเองทุกครั้งก่อนจะไปไหน ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีเรื่องน้อยใจกันเป็นประจำ ควรหาเวลาชวนกันไปพักผ่อนจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น ส่วนคนโสดต้องอาศัยคนรอบข้างแนะนำให้ถึงจะสมหวัง

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานน่าเป็นห่วง จะตัดสินใจทำอะไรต้องคิดอ่านให้รอบคอบ มีแนวโน้มถูกหลอกถูกหักหลัง อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด จะทำให้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ช่วงนี้ผลงานเก่าจะช่วยให้คุณได้หน้า จึงควรทำดีเสมอต้นเสมอปลาย มิฉะนั้นจะพลาดเรื่องการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง การเงินเป็นช่วงของการเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย อาจเป็นการซื้อหาของที่ชอบให้กับตัวเอง หรือเป็นการลงทุน แต่ถ้าจะร่วมหุ้นกับใครต้องพิจารณาให้ดีก่อน ความรักดูกร่อยๆ ไม่ค่อยมีรสชาติ คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ อย่าเพิ่งพูดจาเสียดสี ประชดประชัน เสี่ยงต่อการเลิกรา ส่วนคนที่โสดสนิทคงต้องรอไปก่อน อาจได้เจอคนอายุน้อยกว่าวนเวียนเข้ามา แต่ต้องศึกษากันอีกนาน

  • ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีดวงเดินทางไกล รวมถึงไปต่างประเทศด้วย เป็นช่วงที่เหมาะกับการเริ่มต้น และการเปลี่ยนแปลง

ช่วงวันที่ 1 – 10 หากกำลังวางโครงการอยู่ในใจให้รีบวางแผนแล้วเริ่มต้น จะประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังเอาไว้  การงานมีช่องทางความก้าวหน้าไว คิดอะไรได้ให้รีบลงมือทำจะมีคนคอยสนับสนุน ช่วงนี้ราศีจับ จะมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากขึ้น การเงินมีจังหวะได้เก็บออมบ้างแล้ว อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับการซื้อรถใหม่ ปรับปรุงที่อยู่อาศัยแต่ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย จะมีลาภจากการเดินทาง ความรักมาแบบไม่ทันตั้งตัว เจอหน้าก็รู้เลยว่าใช่ บุพเพอาละวาดอย่างรุนแรง คนโสดได้ลงจากคานแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วเน้นสร้างตัว ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปลายลองหาเวลาเหมาะๆ ไปพักผ่อนจะดีมาก

ช่วงวันที่ 11 – 20 กำลังตกที่นั่งลำบาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทุกอย่างกำลังประดังกันเข้ามาให้คุณเป็นคนแก้ อย่าพึ่งบันดาลโทสะ ยิ่งใช้อารมณ์ก็จะยิ่งทำให้วุ่นวายมากขึ้น การงานไม่ค่อยมีสมาธิ ไม่ค่อยอยากทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่สถานการณ์กลับตรงข้าม ภาระหนักขึ้น งานที่รับผิดชอบมีมากขึ้น ทำให้ไม่สบอารมณ์ ช่วงนี้จะมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ อย่าปล่อยให้ลุกลามใหญ่โต อาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินใช้ได้ไม่คล่องเหมือนที่ผ่านมา เหตุมาจากคุณทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนร่วมหุ้น หรือทำเรื่องเสี่ยงๆ ให้อยู่เฉยๆ ไว้ก่อนดีกว่า ความรักเน้นสนุกไม่คิดผูกพัน คนโสดมีประสบการณ์น่าตื่นเต้น แต่ไม่ควรลงลึกถึงเรื่องรัก ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแนวโน้มเลิกราสูง

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานมีการเปลี่ยนแปลง อาจต้องปรับเปลี่ยนหน้าที่หรือพฤติกรรม เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ มีดวงเกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอิทธิพลเหนือคุณ อย่าพยายามเผชิญหน้า ไม่ใช่ความคิดที่ถูกต้อง  การเงินจ่ายแหลก เหมือนกำลังประชดบางอย่าง หรือใช้จ่ายเพื่อหาทางออก ช่วงนี้จะมีเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับผลประโยชน์ ยังไม่เหมาะลงทุนร่วมหุ้นกับใคร ความรักมีปากเสียง ไม่มีใครยอมใคร ลองหลบมาคิดเงียบๆ แบบไม่เข้าข้างตัวเอง ยอมรับข้อดีข้อเสียของตัวเองและอีกฝ่ายจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่

  • ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะมีคนจากแดนไกลมาเยี่ยมเยียน นำข่าวดี นำของฝากมาให้

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีมากมายหลายเรื่องที่ต้องทำ เล่นเอาหัวหมุนจับต้นชนปลายไม่ถูก แต่ข้อดีคือ ได้เจอสิ่งแปลกใหม่ไม่จำเจ ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจได้ตลอด การงานอาจต้องหยิบจับงานหลายอย่าง หลายประเภท มีคนมาขอให้ช่วย พอได้ลงมือทำทุกอย่างกลับสำเร็จได้อย่างง่ายดาย ส่งผลให้ได้รับการยอมรับ ผู้ใหญ่ชื่นชมและให้การสนับสนุน เป็นช่วงทองเลยก็ว่าได้ มีแนวโน้มจะโด่งดัง มีชื่อเสียงมากขึ้น การเงินแม้จะมีรายจ่ายจุกจิกเยอะขึ้น แต่ก็ไม่สะเทือนสภาพคล่อง มีรายรับหมุนเวียนเข้าตลอด ช่วงนี้มีโชคลาภ ความรักละลานตาไปหมด เห็นใครก็อดชอบอดปลื้มไม่ได้ มีเรื่องน่ารักๆ มาเล่าให้เพื่อนฝูงฟังเสมอ คนโสดสดชื่นแจ่มใส ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจต้องสำรวมบ้างถึงแม้เจอคนถูกใจ

ช่วงวันที่ 11 – 20 เป็นช่วงที่คุณมีกัลยาณมิตรที่ดี คอยช่วยเกื้อหนุนในทุกๆ ด้าน การงานราบรื่น ได้เพื่อนสนิทคอยช่วยกันขบคิดปัญหา เข้าขากันได้ดีกับทีมงาน ทำให้งานสำเร็จลุล่วงอย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับคำชม ช่วงนี้มีโอกาสได้รับการเสนอชื่อในการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง หากคิดลงทุนให้ทำกับคนสนิทหรือครอบครัวจะประสบความสำเร็จ การเงินมีช่องทางหารายได้หลายช่องทาง แต่ต้องขยันด้วยเงินถึงจะมีเข้ามากอง มีดวงได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิด ความรักมีเสน่ห์ คนโสดมักจะถูกอกถูกใจคนอายุน้อยกว่า รู้สึกกระชุ่มกระชวยสุดๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมหวาน เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น คู่ที่งอนจะคืนดีกันได้เหมือนเดิม

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานมีการปรับเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น คุณอาจได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง หรือได้เปลี่ยนหน้าที่สูงกว่าเดิม หากกำลังคิดเปลี่ยนงาน สัมภาษณ์งานใหม่จะมีข่าวดี ช่วงนี้งานอาจจะเหนื่อย แต่จะได้รับการยอมรับมากขึ้น เหมาะในการลงทุนเพิ่มหรือเริ่มต้นงานเสริม จะส่งเสริมช่องทางรายรับให้มากขึ้น การเงินกำลังมีโชคทั้งจากการเดินทางและคนที่มาหา ยิ่งขยันยิ่งมีเงินเยอะ รายรับมาจากแรงกาย มีโชคจากการเสี่ยงลุ้น ความรักมีแนวโน้มไปถูกใจคนอายุน้อยกว่า แต่ถ้ารักจริงหวังแต่งก็ให้รีบสานความสัมพันธ์ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักเป็นทั้งกำลังใจ และเป็นทั้งที่ปรึกษาได้ดี

UNSEEN Taiwan งานยิ่งใหญ่ 3 ปีมีเพียงครั้ง พร้อมเคล็ดลับขอพรสุดอัศจรรย์