รอยจูบ สื่อนิสัยที่ซ่อนอยู่ลึกๆ

Home / ดูดวง / รอยจูบ สื่อนิสัยที่ซ่อนอยู่ลึกๆ

หากคุณจะมอบความรักให้ใครสักคนโดยการประทับ รอยจูบ ลงไปที่เรือนร่าง คุณจะจูบบริเวณส่วนไหน เหตุผลก็เพราะตำแหน่งที่คุณประทับ รอยจูบ นั้น สามารถสื่อนิสัยที่ซ่อนอยู่ลึกๆ อยู่ในตัวคุณได้

รอยจูบ
รอยจูบ สื่อนิสัยที่ซ่อนอยู่ลึกๆ

หน้าผาก คุณเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่รักสันติ ชอบที่จะให้อภัยคนอื่น และต้องการความนับถือจากผู้อื่นเช่นเดียวกัน คุณมีความสามารถพิเศษในการที่จะแสดงออกเป็นอย่างดี และเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมากคนหนึ่ง ดังนั้น คุณจึงสามารถมีชีวิตที่จะประสบผลสำเร็จในสังคมได้ และบรรดาเพื่อนๆ ที่อยู่รอบกายคุณจะมองว่าคุณเป็นคนที่สุภาพ และสามารถเข้าใจ พวกเขาได้เป็นอย่างดี

เปลือกตา คุณเป็นโรมิโอที่หัวดื้อที่สุด ผู้ซึ่งต้องการที่จะรักมาก และคุณสามารถที่จะสละทุกสิ่งได้เพื่อความรัก ความรักของคุณจะแสดงออกมาในรูปแบบของความป่าเถื่อนและรุนแรง จนถึงกับกลายเป็นนักรักที่ดุร้าย ทำให้บางครั้งคนรักของคุณอาจมองว่าคุณเป็นคนเห็นแก่ตัว ปลายจมูก ในเรื่องของความสัมพันธ์ SEX ค่อนข้างที่จะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณ คุณให้ความสำคัญต่อมิตรภาพความซื่อสัตย์ และมีความปรารถนาอย่างรุนแรงในเรื่องของความรักและเซ็กส์คุณเป็นคนสนุกสนาน และไม่ใช่คนอดทนพอที่จะพักอยู่เป็นเวลานานในที่ที่คุณปราศจากความสบายดังนั้น จึงเป็นการยากที่คุณจะสร้างรากฐานที่มั่นคงในอาชีพหรือ การดำเนินชีวิตของคุณ และมันจะเป็นการชี้นำว่า คุณไม่สามารถเปลี่ยนงานที่คุณทำอยู่ได้ หากปราศจากเหตุผลอันหนักแน่นเพียงพอ

ใบหน้า คุณให้ความสำคัญกับสันติภาพอยู่เหนือสิ่งใดและเหล่าเพื่อนๆ ก็เป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมากต่อคุณ คุณยินดีที่จะแบ่งปันรางวัลทั้งหมดของคุณแก่เหล่าเพื่อน และคุณเป็นคนที่ไม่หงุดหงิดง่ายๆ ถ้าเกิดมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย คุณเป็นคนใจดี อีกทั้งยังไม่เก็บเรื่องแย่ๆ ของคนอื่นมาครุ่นคิด ดังนั้น คุณจึงมีความสามารถที่จะรักษาความสัมพันธ์ด้านความรัก และความเมตตาเอาไว้ได้ยาวนาน

ใบหู คุณสามารถเดาใจของผู้อื่นได้อย่างแม่นยำ คุณจึงสามารถเข้าใจเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี คุณมีอารมณ์ที่จะชื่นชมหรือมีส่วนร่วมกับความรู้สึก และความนึกคิดของผู้อื่น อย่างไรก็ดี คุณก็สามารถที่ทำให้เกิดเรื่องตลกขึ้นได้โดยร่วมกับผู้อื่น เพื่อที่จะบรรลุจุดมุ่งหมาย คุณก็พร้อมที่จะเสียสละให้แก่ผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย และเพื่อทีจะนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดี คุณจะมีการควบคุมอารมณ์และ การแสดงออกอันไร้เหตุผล พฤติกรรมของคุณจึงเกี่ยวพันสอดคล้องกับความรู้สึกภายในของคุณอย่างชัดเจน 100 %

ริมฝีปาก คุณเป็นคนหนึ่งที่มีความซื่อสัตย์มาก เมื่อคุณได้จุมพิตริมฝีปากของใครคนหนึ่ง คุณได้แสดงออกอย่างแน่นอนถึงความหวังของการมีรักแท้ ราวกับมีการเปล่งประกายแสงออกมาของความเชื่อมั่น คุณเป็นคนหนึ่งที่มีหลักเกณฑ์ทางศีลธรรมที่เข้มงวด

ช่วงคอ ธรรมชาติความรักของคุณ คุณไม่ได้เป็นคนที่ฝันถึงเรื่องความรักชั่วนิจนิรันดร แม้ว่าความรู้สึกในการเป็นเจ้าของในสิ่งต่างๆ ของคุณจะมีมากก็ตาม แต่มันก็จะจางหายไปในชั่วเวลาหนึ่ง แม้ว่าคุณจะไม่ได้รักคนรักของคุณแล้ว แต่คุณก็มีความเห็นแก่ตัว ต้องการให้คนรักของคุณยังคงรักคุณอยู่ คุณไม่ใคร่มีความกระตือรือร้นมากเท่าใดนักต่อชีวิตของคุณเอง และไม่ได้มีอะไรพิเศษเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับบทบาททางเพศของคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail