เปิด ไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก มกราคม 2558

Home / ดูดวง / เปิด ไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก มกราคม 2558

เริ่มต้นเดือนแรกแห่งปี 2558 อ.คฑา ชินบัญชร มาต้อนรับ ปีแพะ ด้วยการเปิด ไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก

ให้แต่ละ ราศี จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ตามอ่านได้เลยจ้า ^^

ดูดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) “ไพ่ The Tower”
ช่วงนี้ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับใคร เป็นบ่อเกิดแห่งความขัดแย้ง ความรักคนมีแฟนจะเกิดปัญหาจุกจิกกันบ่อย เถียงกันด้วยเรื่องเล็กน้อย มีปากเสียง แง่งอน ฉุนเฉียวกันบ่อย ต่างคนต่างมีความคิดไม่เหมือนกัน
อย่าบังคับใจกัน แต่ให้ยอมรับกันจะดีกว่า ขอแนะนำให้อยู่ห่างๆกันก่อน เพราะมีแนวโน้มแตกหัก ส่วนคนโสด..สบายตัว ไม่ต้องเอาห่วงมาผูกคอ ปิ๊งคนนั้นคนไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่วายไปแอบรักแฟนเพื่อน จึงต้องมานั่งเศร้า

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) “ไพ่ 5 ถ้วย”
ว้าวุ่นใจ มีแต่เรื่องคิดมาก ผิดหวัง ชอบทำก่อนคิด ทำให้ต้องมานั่งน้ำตาตกใน คู่ที่อยู่ไกลช่วงนี้จะได้เจอกันให้หายคิดถึง แต่ถ้ายังโสดอยู่จะได้กระดี๊กระด๊า มีประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เจอคนถูกใจ เสน่ห์แรง แต่ส่วนใหญ่เข้ามารักจริงหวังแอ้มตลอด หาใครจริงจังยาก รักพี่เสียดายน้อง เลยกลายเป็นว่าจะอดทั้งสองคน คนโสดช่วงปลายจะมีคนหลงเข้ามาทักทาย รีบคว้าไว้ก่อนที่จะเป็นขบวนสุดท้าย

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)  “ไพ่ The Star”
ช่วงต้นคนโสดได้พบรักจากการเดินทาง มีโอกาสได้ลงจากคานสักที ส่วนคนมีแฟนแล้ว หวานชื่น หอมกรุ่น แต่อาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันได้บ้าง ให้หนักแน่น กลางเดือนคนโสดเริ่มฉายแววความมีเสน่ห์ มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่มารุมจีบ มีโอกาสได้เลือกคนที่ถูกใจได้บ้างแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นช่วงที่จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนตากอากาศกันให้หวานฉ่ำ ปลายๆเดือนคงไม่ต้องนั่งรอบนคานอีกแล้ว มีอัศวินขี่ม้าขาวมาขอความรัก ถ้ามีคนรักแล้วแง่งอนกัน จะได้คืนดีกัน พาไปเที่ยวพักผ่อน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)  “ไพ่ The Empress”
กลายเป็นศิราณีจำเป็น คอยให้คำปรึกษาช่วยเหลือคนอื่น ระวังตัวเองจะตกม้าตาย ต้องแบ่งเวลาให้คนรักด้วย ส่วนคนโสดสนิท ไม่เหงาใจนาน จะมีคนมาวนเวียนให้เผลอใจ กลางเดือนความรักหวานฉ่ำ น่าพึงพอใจ คนรักคอยเอาใจใส่เป็นกำลังใจที่ดี ส่วนคนโสดคงไม่แคล้วได้ลงจากคาน เพราะคนรอบข้างช่วยกันหา ช่วยกันเชียร์เต็มที่ ช่วงปลายอบอุ่น อ่อนหวาน คนรักทำตัวดีจนน่าแปลกใจ เหมาะที่จะนัดแนะกันท่องเที่ยว ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้เลื่อนขั้นเพื่อนสนิทมาเป็นคนรู้ใจ หรือได้คบหาใครสักคน จากการแนะนำของเพือน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)  “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ”
ต้นเดือนจิตใจฟุ้งซ่าน ถ้ามีเรื่องกับคนรัก อาจถึงขั้นแตกหักได้ เพราะอารมณ์รุนแรง ส่วนคนโสดต้องรอไปก่อน ยังไม่เจอใครเข้าตา ช่วงกลางเสน่ห์แรง มีคนมาตามตื้อตามจีบ ช่วงนี้สวยหล่อเลือกได้ แต่ก็ต้องเลือกให้ดี ส่วนคนมีคู่แล้วได้ชวนกันไปพักผ่อนนอกสถานที่ ความสัมพันธ์แนบแน่น ปลายๆความรักจู้จี้จุกจิก เป็นเหตุให้มีปากเสียงกันบ่อย แต่สุดท้ายก็ตายรังเหมือนเดิม ไม่น่าเป็นห่วง ส่วนคนโสดมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)  “ไพ่ ราชาคทา”
ช่วงต้นคนโสดยังไม่เน้น กำลังมุ่งไปที่ความมั่นคงและความสำเร็จ ถ้ามีเข้ามาก็คงเป็นในการเจรจาติดต่อเรื่องงาน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแนวโน้มลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน บางคู่ต้องบริหารเวลาให้ดี ต้องแบ่งเวลาให้กันและกันด้วย ช่วงกลางยิ่งอยากลงจากคาน ยิ่งหายาก ปล่อยให้เป็นธรรมชาติอย่าไปเร่งรัด เดี๋ยวก็มีเข้ามาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้ว ลิ้นกับฟันดูเหมือนจะกระทบกันบ่อยเกิน ประชดประชันกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น รักกันไว้ดีกว่า ปลายเดิอนหงอยเหงา ความสัมพันธ์ยังไม่เป็นอย่างที่คิด ต้องอดทน เป็นช่วงที่คนรักหาเรื่องหนักใจมาให้ปวดหัว และมีปัญหากันตลอด ส่วนคนโสดสนิทไม่ต้องคิดเลย หายากมาก ได้แต่แอบรักแอบชอบ แบบไมมีความหวัง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)  “ไพ่ 2 คทา”
คนโสดมีแนวโน้มจะได้สานต่อความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟน เกิดจากความใกล้ชิดและความเข้าใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นกำลังใจที่ดี ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง รักแนบแน่น กลางเดือนมาแนวเพื่อนรักเพื่อน ถ้ารู้สึกยังไงให้บอกไปตรงๆ พอมีโอกาสได้ลุ้น คนโสดกำลังเนื้อหอม อยากทำอะไรรีบทำ ส่วนคนมีแฟนแล้ว รักจะหอมหวาน คนรักอบอุ่น แต่คุณยังมีเผลอไผลไปกับสิ่งยั่วยุอยู่บ้าง ช่วงปลายกำลังหวานฉ่ำแฉะ อยากได้อะไรคนรักจัดให้ทุกอย่าง ส่วนคนโสดใกล้ชิดใครเป็นต้องหวั่นไหว มีแนวโน้มจะพบรักกับคนใกล้ตัวหรือเพื่อนสนิท

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)  “ไพ่ เจ้าชายดาบ”
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า อาจมีเข้ามาบ้างแต่ไม่จริงจังกับคนอายุน้อยกว่า ซึ่งทำให้คุณวุ่นวายใจมากกว่ามีความสุข กล่งเดือนความรักไม่เป็นอย่างที่คิด คนรักชอบทำให้เซ็ง คาดหวังอะไรต้องทำใจไว้ล่วงหน้า ส่วนคนโสดได้แต่แอบรักแอบมอง ความสัมพันธ์ไม่คืบ ดวงความรักยังไม่เด่น ช่วงปลายมีแนวโน้วในการเลิกรา ความอดทนมาถึงขีดสุด พยายามเอาใจเขามาใส่ใจเรา หากต้องการกู้คืนรักกลับมา ส่วนคนโสดดวงจะชักพาให้ไปถูกใจคนมีเจ้าของ หรือมีเหตุให้ต้องหลบซ่อนความสัมพันธ์

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)  “ไพ่ The High Priestess”
ช่วงต้นเนื้อหอม เสน่ห์แรงกับคนมีเจ้าของหรือคนเจ้าชู้เป็นพิเศษ ฉะนัน้คบหาใครควรศึกษาดูใจกันให้นานก่อน ส่วนคนมีแฟน มีแนวโน้มจะมีรักซ้ำซ้อน มีมือที่สาม เพราะความหวั่นไหว มักมีความคิดแปลกๆไปชอบคนมีเจ้าของ ชอบเรื่องตื่นเต้นท้าทาย ให้ระวังจะพลาดพลั้งลงได้ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ช่วงกลางเดือนอาจมีปัญหาใหญ่โตเนื่องจากมือที่สาม อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด ปลายเดือนคุณดูน่าหลงใหลและน่าค้นหา ทำให้ใครอยากลองอยากรู้เกี่ยวกับคุณ แต่อย่าเผลอไปสนใจคนมีเจ้าของ จะติดบ่วงแบบดิ้นไม่หลุด ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบมีกิ๊กบ้างอะไรบ้าง รักดูมีความสุขดี

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)  “ไพ่ 4 ถ้วย”
หงุดหงิดคนรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ ชอบคิดอะไรแปลกๆไม่เหมือนคุณ ทำให้ผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ส่วนคนโสดช่างเลือกต้องรอไปก่อน ได้ค่อยได้ดังใจ คนรักมักทำให้เบื่อหน่าย ช่วงนี้คุณจึงมักเตร็ดเตร่นอกลู่นอกทางไปบ้าง ส่วนคนโสดเจอแต่เด็กหลอก ให้คบคนที่อายุเท่ากันหรือมากกว่าจะดี คนโสดพอมีหลงเข้ามาบ้าง แต่ด้วยความช่างเลือกจึงไม่ถูกใจใครสักคน ส่วนคนมีแฟนแล้วเหนื่อยหน่ายกับความผิดซ้ำซาก คาดหวังจากคนรักไม่ได้

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)  “ไพ่ 10 คทา”
ต้นเดือนผิดใจกันบ่อย อย่าพยายามขุดคุ้ยเรื่องเก่า หากค้างคาใจหรือผิดใจกันในเรื่องใด ให้คุยกันเฉพาะเรื่องนั้น ส่วนคนโสดเฮฮาสุดๆ ได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่ แต่ต้องดูให้ดี กลางเดือนมีเวลาให้กันน้อย ทำให้เกิดปัญหาน้อยอกน้อยใจ แง่งอนกันบ่อย คงต้องแบ่งเวลาให้ดี  ส่วนคนโสด คนที่ชอบกลับไม่สนใจคุณ ส่วนคนที่ไม่ชอบกลับมาตามติดให้ต้องอึดอัด ปลายๆเดือนคนโสดมีแนวโน้มจะเหี่ยวเฉา แอบรักแอบชอบใครไม่สมหวัง กินแห้วตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีเหตุให้น้อยอกน้อยใจคิดมาก ปล่อยวางได้จะดี

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) “ไพ่เจ้าหญิงเหรียญ”
คนมีคู่ระวังเรื่องปากเสียงจะทำให้แตกหัก ขอแนะนำให้อยู่เฉยสักพัก แล้วทุกอย่างจะดีเอง คนโสดสะดุดรักโดยบังเอิญ ขอแค่กล้าและเชื่อมั่น โอกาสดีไม่หลุดมือแน่นอน ความรักเข้าอกเข้าใจกันดี คนรักตามใจแต่อาจมีบ้างที่ไขว้เขว ช่วงนี้ทั้งคุณและคู่ของคุณดูจะเสน่ห์แรง คนโสดมีแนวโน้มพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ความรักสนุกสนาน ได้มีกิจกรรมแปลกใหม่ คนโสดมีแววลงจากคาน ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังคำพูดบ้าง เพราะตัวคุณมักจะพูดออกมาให้คนฟังได้ยินผิดความหมาย

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

book