ดูดวง วัยรุ่นวัยเรียน ประจำเดือนแห่งความรัก กับ อ. มดดำ

Home / ดูดวง / ดูดวง วัยรุ่นวัยเรียน ประจำเดือนแห่งความรัก กับ อ. มดดำ

ดูดวง แม่นๆ สำหรับวัยรุ่น

ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2558 โดย อาจารย์ มดดำ อักษรรูณโบราณ

วันนี้แม่หมอรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ เหมือนได้ย้อนวัย เพราะได้มาเขียนกระทู้ ดูดวง แบบฉบับวัยรุ่น วัยเรียน

เอาใจผู้อ่านวัยใสกันสุดฤทธิ์ ตามอ่านกันได้เลยจ้า Horoscope.mthai.com

ดูดวง

ราศี มังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) การเรียน เริ่มที่จะเข้าสู่ช่วงสุดท้าย จะมีภาระด้านการเรียนหลายอย่างเข้ามา หาทางผ่อนคลายโดยการกดจุด นวดอโรม่า กลิ่นลาเวนเดอร์เพื่อเป็นการผ่อนคลาย การเงิน โชคดี มีดวงจะได้รับการช่วยเหลืออุปถัมป์ในด้านการเงินจากคนใกล้ตัว หากการเงินขัดข้องอยู่ก็จะมีคนขี่ม้าขาวมาช่วย ความรัก จะมีความเครียดในเรื่องความรัก มีเรื่องอึดอัดให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับความรัก สีขาวจะนำโชคดีในเรื่องรัก

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) การเรียน การเรียนจุกจิกเร่งด่วน อาจจะเกิดอาการฉุนเฉียวจนเป็นเหตุให้ทำผิดพลาดกันได้ ควรส่เครื่องประดับหยก จะช่วยให้ใจเย็น การเงิน ให้ระวังในเรื่องหนี้สิน  การเงินที่ใช้จ่ายอย่างติดขัด อาจมีคนรอบข้างมาหยิบยืมเงิน ความรัก ไม่ค่อยมีความเป็นอิสระสักเท่าไหร่ มีเรื่องของความหึงหวง การแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป นำดอกลิลลี่มาแต่งในบ้าน จะช่วยให้ความรักดีขึ้นได้

 

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) การเรียน โชคทางด้านการเรียนเริ่มฉายแววแล้ว ดวงการเรียนของคุณจะก้าวผ่านจุดร้ายๆ เข้าสู่การเรียนที่รุ่งเรือง พกหินซันสโตนช่วยเสริมบารมี การเงิน โชคกำลังดี การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินกำลังไหลมาเทมา ทำสิ่งใดก็อย่ารอช้า ควรใส่เสื่อสีเขียวเพื่อเสริมการเงิน ความรัก กำลังก้าวเข้าสู่เรื่องดีๆ ความรักที่ร้ายๆเริ่มจางลง ควรไหว้พระแม่อุมาเสริมดวงความรัก

 

ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤกษภาคม) การเรียน ช่วงนี้อาจต้องเผชิญกับกฎระเบียบ การเรียนที่เร่งรีบเร่งด่วน ให้ระวังความกดดันเพื่อนรอบข้างในที่เรียนให้ดี การเงิน รายจ่ายหมดไปกับที่พักอาศัย มีการเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ จะต้องใช้จ่ายเงินไปกับการตกแต่งห้องใหม่ ให้ทำบุญด้วยการไหว้พระสังขจาย ขอพรเรื่องการเงิน ความรัก ระวังจะมีความเครียดในเรื่องความรัก มีเรื่องอึดอัดให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับความรัก พกหินคริสตัลเสริมดวง

 

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) การเรียน บรรยากาศในการเรียนไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่นัก มีดวงได้เรียนเสริม นวดอโรม่ากลิ่นกุหลาบเสริมสมาธิ การเงิน โชคลาภกำลังเปิดทาง ในช่วงนี้คุณจะได้รับลาภลอยเข้ามา เป็นลาภเล็กน้อย ความรัก จะมีความรักเข้ามา เป็นความรักแบเพลินๆสนุกสนาน ความรักที่มีอยู่ได้ต้องยึดติดอะไรมาก ค่อยๆดูไป อย่าเพิ่งจริงจัง

 

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) การเรียน มีการออกเดินทางเรียนศึกษานอกสถานที่ มีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข ต้องใช้พลังและความสามารถ อย่าลืมไหว้หลวงปู่ทวดให้เดินทางปลอดภัย การเงิน เงินที่ได้มาโดยความยากลำบาก จึงจะได้ทรัพย์สินที่ต้องการ โชคมักจะมากับการเดินทาง ความรัก มักจะออกแนวลุยๆ ใส่จี้รูปผีเสื้อจะเสริมดวงความรัก

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) การเรียน จะได้รับมอบหมายภารกิจใหญ่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ ดวงจะมีการเรียนที่หนักๆเข้ามา เปิดเพลงเบาๆจะช่วยคลายเครียด การเงิน มีรายจ่ายก้อนใหญ่เกิดขึ้น ให้ระวังจะมีเรื่องปวดหัวของรายรับรายจ่ายที่ไม่เป็นไปตามที่คิด ความรัก จะเจอความรักที่มีระเบียบ โดนหึงหวง ความรักไม่ยอมกัน โดนควบคุมจนขาดความเป็นตัวเอง ใส่เครื่องประดับที่มีสีเขียวแล้วดี

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) การเรียน จะได้รับข่าวดี ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆในเรื่องการเรียร ต้องใช้พรสวรรค์และความสามารถ ท่องคาถาว่า สุ จิ ปุ ริ ไว้ในใจเสริมสติปัญญา การเงิน มีวี่แววของการได้โชคลาภ ลาภที่ได้มาจากคนรอบข้างช่วยเหลือ ความรัก ดวงความรัก ยังคงไว้ใจอะไรยังไม่ได้ อย่าเพิ่งไว้ใจความรักช่วงนี้  ปลูกไม้ดอกที่มีสีขาวเพื่อเสริมความรัก

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) การเรียน มีดวงได้เจอวิชาเรียนที่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ รู้สึกท้อใจ ระวังจะเจอเรื่องที่อาจจะทำให้เราเสียเปรียบ ทำบุญด้วยการปล่อยปลาจะดี การเงิน ระวังปัญหาการเงินฝืด การจัดการเรื่องของเงินที่ไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่ใจคิด พกอัญมณีไหมทองจะเสริมการเงิน ความรัก จะเจออุปสรรคขวากหนาม การพูดคุยสื่อสารไม่ลงตัว ไหว้พระกฤษณะขอพรเรื่องความรัก

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) การเรียน มีคนรอบๆข้างนำโอกาสดีๆให้ในเรื่องการเรียน ได้ติดต่องานกับสังคมต่างแดน ใส่สีแดงแล้วนำโชคการเรียน การเงิน โชคทางการเงินกำลังหมุนเวียนเข้ามา เงินที่สูญเสียไป ไม่เห็นวี่แววว่าจะได้คืน ทำบุญโดยการวางเงินไว้ที่ฐานพระ ทำให้การเงินมั่นคง ความรัก จะได้เจอความรักแบบที่เข้ามาให้สับสน เป็นความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ยังคาดเดาอะไรไม่ได้ นำดอกกุหลาบขาวตกแต่งในห้องนอน เสริมพลังความรัก

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) การเรียน เรื่องเรียนต้องแข่งขัน มีเรื่องด่วนจนทำให้ว้าวุ่นใจ ใส่เสื้อสีฟ้า จะทำให้สงบลง การเงิน จะเผชิญกับรายจ่ายลูกใหญ่ ต้องเสียเงินไปกับการซ่อมแซมที่พักอาศัยและการรักษาสุขภาพ ความรัก ให้ระวังเจอจุดเปลี่ยน จุดพลิกผัน ความรักที่มีอยู่ อาจไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง ซื้อมะพร้าวกับพวงมาลัยไปไหว้พระแม่อุมา เสริมความรัก

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) การเรียน จะมีคนมาขอความช่วยเหลือในเรื่องการเรียน มาขอร้องให้คุณช่วยจัดการแก้ไขปัญหา มีการช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกัน การเงิน ช่วงนี้การเงินทีได้มา มีดวงที่จะเสียไป กับการดูแลคนใกล้ตัว การให้เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น นำทองคำเปลวไปปิดที่องค์พระเสริมดงการเงิน ความรัก ความรักเริ่มที่จะมีความอบอุ่น มีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น อีกทั้งยังได้ปรับความเข้าใจกัน สวมแหวนตรงนิ้วก้อย จะทำให้มีเสน่ห์

ดูดวง

ติตตามอ่าน ดวงไม่ลับ กับ ศาสตร์โบราณ โดย อาจารย์ มดดำ อักษรรูณโบราณ

ได้ที่ Maggazine Campus Star   หรือจองคิว ดูดวง กด *3362304

www.horolive.com , www.facebook/horolive.com