ราศีไหนจะรวย รู้ก่อนใคร ดวงการเงิน ประจำเดือน มีนาคม2558

Home / ดูดวง / ราศีไหนจะรวย รู้ก่อนใคร ดวงการเงิน ประจำเดือน มีนาคม2558

ดวงการเงิน มีนาคม 2558

เผลอแปปเดียว ก็เข้าเดือนที่ 3 แล้ว เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกจริงๆค่ะ

วันนี้แม่หมอ แห่ง Horiscope.mthai.com

มี ดวงการเงิน ประจำเดือนมีนาคม 2558 มาฝากค่ะ

รับประกันความแม่น จากศาสตร์การดูดวง โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน
ดวงการเงิน มีนาคม 2558

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พระรามออกศึก
ที่คาดหวังจะเก็บออมยังไม่เป็นผลสำเร็จ ช่วงต้นเดือนคุณมีรายจ่ายจุกจิกล้นมือ ยังคงต้องพึ่งพาครอบครัว และเพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา ช่วงกลางเดือนมีเกณฑ์ขัดสน เพราะมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามา แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้น เพราะได้รับการช่วยเหลือ หากคิดจะกู้ยืมช่วงปลายเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด ปลายเดือนเป็นเวลาของความเสี่ยง มีดวงจะได้โชคลาภหรือแนะนำข้อมูลถูกต้องก่อนใคร ทำให้ได้รับผลตอบแทนดี

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พิฆเนศวร์
ช่วงต้นถึงกลางเดือน เงินอยู่ได้ไม่นาน มีอันต้องหลุดลอยไป เสียเงินกับเรื่องเดินทางค่าซ่อมรถจิปาถะ ต้องใช้กับเรื่องยานพาหนะ ค่าเดินทางเยอะกว่าเก่า ต้องรู้จักวางแผนใช้จ่ายให้มากขึ้น ต้องควบคุมให้ดี ส่วนโชคลาภไม่ต้องไปรอ ดวงฟลุกไม่มี ขยันหาขยันเก็บถึงจะรุ่ง ให้หาด้วยตัวเองดีที่สุด ช่วงปลายคนรักและครอบครัวจะช่วยสนับสนุนเรื่องเงินทอง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่ค่อมกุจจียุยง
ต้นเดือนตั้งหน้าตั้งตาหา ตั้งหน้าตั้งตาเก็บ ทำให้สภาพคล่องตัวดี มีความมั่นคง มีลาภจากการเดินทาง กลางเดือนเงินไหลไปไหลมา ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา เงินทองไม่อยู่กับตัวนาน แต่ยังดีมีลาภปากเรื่อยๆ ช่วงปลายเดือน ได้ลาภจากความเสน่หา สภาพคล่องดีเยี่ยม รายรับหลายทาง ช่วงนี้หัวใสทำอะไรก็ดี มีลาภฟลุกๆ กินอิ่มตังค์อยู่ครบ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พระพิฆเนศวร์
ต้นเดือนรอบคอบมากขึ้น แม้ว่าคนจะมองว่าคุณหรูหราฟุ่มเฟือย แต่เนื้อแท้คุณมีสมดุลในตัวเองเสมอ ช่วงกลางเดือนมีรายจ่ายจุกจิกเสมอ ช่วงกลางมีรายจ่ายจุกจิกบ้าง แต่ก็นับว่าคุณมีความตั้งใจในการเก็บออม ทำให้สภาพคล่องดี
มีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ปลายเดือนถึงว่าจะรัดกุม แต่หนีไม่พ้นรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ค่ายา ค่าซ่อมจิปาถะ ห้ามให้ใครหยิบยืมเป็นอันขาด

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่บัญชาแห่งพระอิศวร
การเงินเฟื่องฟูเป็นพักๆ ช่วงต้นถึงกลางไหลมาเทมา แต่ช่วงปลายมีดวงต้องจ่ายจิปาถะ ตั้งแต่ช่วยเหลือคน ไปจนถึงเรื่องบ้านและรถ ให้วางแผนการใช้จ่ายบ้างจะได้ไม่ขัดสน ช่วงนี้พอเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ถ้ารู้จักประหยัดอดออม
มีโชคจากการเดินทาง ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ช่วงกลางมีงานเสริมเพิ่มรายรับ ให้หมุนเวียนคล่อง ช่วงปลายแม้ยังไม่เฟื่องฟูแบบเด่นชัด แต่ก็มีเข้ามาไม่ขาด แต่ยังต้องหามาเพื่อเตรียมพร้อมกับโครงการใหญ่ที่เตรียมไว้ด้วย

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่พระลักษมี
ต้นเดือนยิ้มออก แหล่งข้อมูลดี ทำให้รู้อะไรเด็ดๆโดนๆก่อนคนอื่น ตัดสินใจอะไรได้แม่นยำ จะเล่นหุ้น เสี่ยงโชคไม่มีผิดหวัง การเงินหากไม่ใจอ่อนให้ใครยืม ต้องบอกว่าสภาพคล่องดีเยี่ยม มักจะได้ข้อมูลเด็ดๆแบบไม่รู้ตัว ทำให้ไม่พลาดในการตัดสินใจ การเงินกำลังเฟื่องฟู ได้ข้อมูลข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ ทำให้คาดเดาอะไรไม่ผิดหวัง ช่วงต้นถึงกลางเดือนเหมาะกับการเสี่ยงดวง แต่ปลายเดือนมีดวงที่จะเสียเงิน ทำของหาย

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่เสนาวานร
ต้นเดือนมีแนวโน้มจะเสียเงินไปกับการแต่งรถ แต่จะออกแนวซื้อหา ของตกแต่งรถใหม่ การเดินทางหรือคนที่มาจากที่ไกล จะนำโชคลาภและข่าวดีมาให้ ช่วงกลางเดือนมีช่องทางหาเงินเพิ่ม อาจได้งานเสริม มีการขยับขยาย แม้จะยังไม่เห็นเม็ดเงินในตอนนี้ แต่ก็รู้สึกได้ถึงผลสำเร็จที่รออยู่ การเงินยิ่งขยันยิ่งมีเงินเพิ่มพูน จังหวะดีในสิ่งที่ลงทุน ทำให้สภาพคล่องดี ช่วงปลายเดือนอาจได้ลาภจากการเดินทางไกล

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่ภาพลวงตา
ต้นเดือนมีดวงเสียเงินเกี่ยวกับรถ ทั้งเปลี่ยนรถซื้อรถ รวมถึงซ่อมรถ แต่ไม่ถึงกับขัดสน จะมีรู้สึกอึดอัดบ้างกับคนที่มาขอหยิบยืมเงินมากกว่า ช่วงกลางเดือนอึดอัดใจกับคนที่มาขอยืม คงต้องแสดงตัวเป็นยาจก แสร้งยืมเงินคนอื่นก่อนบ้าง คนรอบข้างจะได้เห้นว่าคุณไม่มี หากให้ยืมไปแล้วจะได้คืนยาก คุณจะรู้สึกเสียดายกับสิ่งที่เสียไปแล้ว ทำให้หดหู่ ช่วงปลายมีภาระเพิ่ม แต่ไม่ต้องเครียดมาก ทุกปัญหามีทางออกเสมอ เพียงแต่ช่วงนี้โชคยังไม่เข้าข้างคุณนั่นเอง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่สุครีพถอนต้นรัง
การเงินกว่าจะได้แต่ละยาทแสนยากเย็น ยังถูกคนอื่นเอาเปรียบอีก ต้องรอบคอบทุกคำพูดและการกระทำ จะได้ไม่เสียรู้คนอื่น คุณยังไม่มีลาภเด่นๆ ช่วงกลางเดือนยิ่งอยากได้อยากมี ก็ยิ่งมีรายจ่ายมาเสริม ช่วงนี้ระวังปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับผลประโยชน์ จะถูกเอาเปรียบได้

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระลักษมี
รายจ่ายส่วนใหญ่หมดไปกับค่ายา ค่ารักษา ต้องดูแลตัวเองให้สม่ำเสมอ ช่วงต้นมีโชคลาภ จะเสี่ยงจะลุ้นก็มีโอกาสได้สูง ช่วงกลางกำลังมีโชคลาภ จะเสี่ยงจะลุ้นก็มีโอกาสได้สูง ช่วงกลางกำลังมีโชคลาภจากการเดินทางไกล
หรือคนที่มาจากแดนไกลจะนำมาให้ และเป็นช่วงที่ได้รับข้อมูลข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ ทำให้ไม่พลาดในการลงทุนหรือการเสี่ยง การเงินรายจ่ายที่มีเพิ่มคงเป็นเรื่องยานพาหนะ ค่าซ่อมแซม แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ขัดสน เพราะพอจะมีโชคลาภ มีช่องทางทำเงินเพิ่ม

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่รถศึก
ช่วงต้นเดือนมีรายจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะเข้ามาเพิ่ม หมายรวมถึงการซื้อรถด้วย ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีๆ โชคลาภเด่นๆเข้ามาต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรงในการหาเงิน การเงินมีเหตุให้ต้องใช้ไปกับค่าเดินทางแบบเสียไม่ได้ ต้องเตรียมพร้อมสำหรับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด ยังไม่มีโชคลาภ เน้นรัดเข็มขัดไว้ก่อน ปลายเดือนมีดวงเปลี่ยนรถใหม่ ขอความช่วยเหลือทำเรื่องกูไม่ผิดหวัง ได้รับการหยิบยื่นช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่นางสีดา
เป็นเวลาของการเก็บเกี่ยวดอกผล หากลงทุนอะไรไปแล้ว จะได้คืนในช่วงนี้ ช่วงนี้มีโชคลาภจากคนแปลกหน้าและงานเสริม กลางเดือนอยู่ตัว หาเงินง่าย มีเงินเหลือเก็บไว้เพื่อสิ่งที่อยากได้ มีลาภจากความเสน่หา อยากได้อะไรแค่เอ่ยปากก็มีคนหามาให้ ช่วงปลายเริ่มเก็บออกได้เป็นกอบเป็นกำ ช่วงนี้อยู่ในเวลาของการคิดลงทุน แต่ยังไม่ยอมปล่อยให้เงินออกจากมือง่ายๆ

 

ดวงการเงิน

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558
โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เรียบเรียงโดย : Horoscope mthai