อ.คฑา เตือนให้ระวัง ราศีใดช่วงนี้มีเกณฑ์จะทำ โทรศัพท์หาย!!

Home / ดูดวง / อ.คฑา เตือนให้ระวัง ราศีใดช่วงนี้มีเกณฑ์จะทำ โทรศัพท์หาย!!

อ. คฑา เปิดไพ่ยิปซี เดือนเมษายน 2558

ราศีพฤษภ ระวังของมีค่า และ โทรศัพท์หาย

โทรศัพท์หาย

     ปัญหาสุดแสนจะน่าเบื่อสำหรับใครหลายคนที่เคยเจอ กับการทำของหาย ไม่ว่าจะเป็นของมีค่า สร้อย แหวน นาฬิกา โน้ตบุ้ค และโดยเฉพาะ โทรศัพท์หาย ไม่ว่าการหายนั้นจะมาจากการตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ หลงลืมวางทิ้งไว้ ประมาทด้วยตัวเราเอง หรือว่าโดนขโมย ล้วนแล้วแต่ทำให้เรารู้สึกเสียอารมณ์แบบสุดๆ

    ยิ่งเดือนเมษายน มีเดือนแห่งเทศกาลวันหยุดยาว ไม่ว่าจะเป็นวันสงกรานต์ วันจักรี แม่หมออยากให้ระวังกันนิดนะคะ ของมีค่าก็พยายามรักษาไว้ให้ดี พยายามมีสติอยู่ตลอดเวลา เพราะของมีค่าเหล่านี้กว่าเราจะหาเงินมาซื้อได้ ต้องแลกมากับหยาดเหงื่อแรงกาย บางคนยังเรียนต้องใช้เงินของพ่อแม่อยู่ ยิ่งต้องระวังเลยค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าอ.คฑา เตือนแค่ราศีพฤษภ ราศีอื่นจะไม่มีสิทธิ์ทำหายนะคะ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ดวงราศีพฤษภ  มีเกณฑ์ทำของมีค่าหาย และเสียเงินโดยไม่ตั้งใจ มากกว่าราศีอื่นนั่นเองค่ะ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) 

ไพ่พระจันทร์ การเงินช่วงต้นเดือนได้มาเยอะ แต่พอไปๆกลับหายหมด มีดวงทำมือถือ ของมีค่าหาย จะไปไหนต้องตรวจตราข้าวของให้รอบคอบก่อน ช่วงกลางพอยิ้มออก เพราะมีลาภลอย แต่พอได้มาคงต้องรักษาให้ดี เพราะมีดวงทำของมีค่าสูญหาย เสียเงินเยอะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปลายเดือนมีดวงจะทำของสำคัญ ของมีค่าหาย หรือเสียเงินโดยที่ไม่ตั้งใจ ให้ตั้งสติ ต้องรอบคอบเข้าไว้

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com