ดูดวง ทำนาย ราศี สีมงคล เสริมมงคล

สีมงคล – กาลกิณี ประจำวันเกิด เสริมดวงชะตาให้คุณมีออร่า

Home / ดูดวง / สีมงคล – กาลกิณี ประจำวันเกิด เสริมดวงชะตาให้คุณมีออร่า

สีมงคล – กาลกิณี ประจำวันเกิด

ในชีวิตประจำวันมีสีต่างๆมากมายรอบตัวเรา เคยสังเกตกันไหมคะ ว่าเราจะมีเสื้อตัวเก่ง หรือชุดโปรดของตัวเองอย่างน้อยๆคนละ 1 ตัว ส่วนเหตุผลอาจจะแตกต่างกันไป บางคนก็ว่าใส่สบาย ใส่แล้วมั่นใจ แต่บางคนก็มองว่าเป็นชุดเสริมดวง ใส่ครั้งไหนมีแต่เรื่องดีๆเกิดตลอด ตรงข้ามกับบางคนที่หยิบเสื้อผ้าสีนี้มาทีไร เกิดเรื่องซวยไปทั้งวัน แล้วจะทำอย่างไรกับปัญหานี้ดีล่ะคะ วันนี้แม่หมอเลยมาบอกต่อสีมงคล และสีกาลกิณี สำหรับคนเกิดแต่ละวัน จะได้เลือกสีให้ถูกโฉลกกับตัวเองได้ง่ายๆจ้า

สีมงคล

คนเกิดวันอาทิตย์

สีแดง เสริมสร้างลูกน้องและบริวาร สีขาว สีเหลือง เสริมสร้างให้มีสุขภาพที่แข็งแรง สีชมพู เสริมให้ดูมีสง่าราศี สีเขียว เสริมเสน่ห์เมตตา ให้คนหลงใหล สีม่วง สีดำ ให้โชคลาภ ทำมาค้าคล่อง สีส้ม ช่วยให้จิตใจเข้มแข็ง สร้างความสำเร็จ สีเทา เสริมสร้างเมตตาของคนอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับความช่วยเหลืออยู่ตลอด สีฟ้า สีน้ำเงิน เป็นกาลกิณีต่อดวงชะตาวันเกิด ไม่นิยมใช้

คนเกิดวันจันทร์

สีขาว สีเหลือง เสริมสร้างบริวาร สีชมพู ช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง สีเขียว เสริมสร้างให้ดูมีสง่าราศี สีม่วง สีดำ เพิ่มเสน่ห์เมตตาคนหลงรัก สีส้ม ช่วยในเรื่องโชคลาภ เงินทอง ทำมาค้าขายไม่ติดขัด สีเทา ช่วยให้จิตใจเข้มแข็ง สร้างความสำเร็จให้ชีวิต สีฟ้า สีน้ำเงิน สร้างเมตตามหานิยม สีแดง เป็นสีกาลกิณีของคนเกิดวันจันทร์ เลี่ยงได้จะดี

คนเกิดวันอังคาร

สีชมพู หมายถึงเสริมสร้างบริวารที่คุณจะมีด้วยความเคารพ สีเขียว จะช่วยเสริมสุขภาพของคุณให้แข็งแรง ปราศจากโรคภัย สีม่วง สีดำ เสริมบุคลิกให้ดูมีสง่าราศี สีส้ม สร้างเมตตาให้คนหลงใหลได้ปลื้ม สีเทา โดดเด่นในเรื่องโชคลาภเงินทอง ทำธุรกิจการค้าได้กำไร สีฟ้า สีน้ำเงิน เสริมสร้างจิตใจที่เข้มแข็งให้คุณ ประสบความสำเร็จในชีวิต สีแดง จะช่วยในเรื่องคนเมตตา อุปถัมภ์ค้ำชู สีขาว สีเหลือง เป็นกาลกิณีต่อดวงชะตาวันเกิด ควรหลีกเลี่ยง

เสริมดวง

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

สีเขียว เป็นการเสริมสร้างบริวาร สีม่วง สีดำ ช่วยในเรื่องสุขภาพให้แข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ สีส้ม เสริมให้คุณดูมีสง่าราศีมากขึ้น สีเทา เสน่ห์เมตตาคนรักคนหลงจะเพิ่มมากขึ้น สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยในเรื่องทำมาค้าขาย โชคลาภเงินทอง สีแดง สร้างจิตใจให้เข้มแข็ง ประสบความสำเร็จในชีวิต สีขาวสีเหลืองเพิ่มในเรื่องความเมตตา ให้การช่วยเหลือในทุกๆด้าน สีชมพู เป็นกาลกิณีต่อดวงชะตาวันเกิด ไม่เหมาะกับคนเกิดวันพุธกลางวัน ควรหลีกเลี่ยง

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

สีเทา เสริมสร้างบริวาร สีฟ้า สีน้ำเงิน เสริมให้สุขภาพแข็งแรง สีแดง ช่วยเพิ่มสง่าราศีในตัวเอง สีขาว สีเหลือง โดดเด่นเรื่องเมตตามหานิยม มีคนรักคนชอบ สีชมพู ช่วยในเรื่องการทำมาหากิน เงินทองไหลมาเทมา สีเขียว สร้างจิตใจให้เข้มแข็ง สร้างความสำเร็จ สีม่วง สีดำ สร้างเมตตา คอยให้ความช่วยเหลือ สีส้ม ถือว่าเป็นสีกาลกิณี ไม่เป็นมงคลสำหรับคนเกิดวันพุธกลางคืน ไม่ควรนำมาใช้เด็ดขาด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

สีส้ม เพิ่มบริวารในตัวคุณ สีเทา เสริมสร้างในเรื่องสุขภาพให้แข็งแรง ไม่เจ็บป่วย สีฟ้าสีน้ำเงิน ช่วยเพิ่มสง่าราศี สีแดง เสริมสร้างเมตตาและเสน่ห์ให้คนหลงใหล สีขาว สีเหลือง เสริมด้านโชคลาภให้ทำมาค้าคล่อง สีชมพู เสริมจิตใจให้เข้มแข็ง สร้างความสำเร็จ สีเขียว สร้างเมตตา ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ สีม่วง สีดำ เป็นสีกาลกิณีต่อดวงชะตาวันเกิด ไม่นิยมใช้

สีมงคล

คนเกิดวันศุกร์

สีฟ้า สีน้ำเงิน เสริมสร้างบริวาร สีแดง เป็นอายุ เสริมสร้างให้ดูมีสง่าราศี สีชมพู เป็นศรี เสริมสร้างเสน่ห์เมตตา ให้คนหลงใหล สีเขียว ช่วยในเรื่องโชคลาภ เงินทอง คนทำค้าขายจะดี สีม่วง สีดำ เสริมสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง สร้างความสำเร็จ สีส้ม เสริมสร้างเมตตาของคนอุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยเหลือ สีเทา เป็นกาลกิณีต่อดวงชะตาัวนเกิด ควรเลี่ยง

คนเกิดวันเสาร์

สีม่วง สีดำ เสริมสร้างบริวารลูกน้อง สีส้ม ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง สีเทา ทำให้ดูมีสง่าราศี สีฟ้า สีน้ำเงิน สร้างเสน่ห์เมตตาให้คนหลงใหล สีแดง ด้านโชคลาภ ให้ทำมาค้าคล่อง เงินทองไหลมาเทมา สีขาว สีเหลือง ช่วยให้สภาพจิตใจของคุณแข็งแรง สร้างความสำเร็จในชีวิต สีชมพู ให้ผู้ใหญ่เมตตา ให้การช่วยเหลือ สีเขียว เป็นกาลกิณีต่อดวงชะตาวันเกิด ไม่ควรนำมาใช้

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

ที่มาจาก : หนังสือรวมคาถาศักดิ์สิทธิ์ (โดย Horo life)