ฝากเงิน ธนาคารไหน? ถึงจะช่วยเสริมดวงคุณให้เงินสะพัด

Home / ดูดวง / ฝากเงิน ธนาคารไหน? ถึงจะช่วยเสริมดวงคุณให้เงินสะพัด

เชื่อว่าแต่ละคน มีธนาคารในดวงใจที่ชอบทำธุรกรรมฝากถอนเงินอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรี ธนาคารธนชาติ ธนาคารทหารไทย และธนาคารอื่นๆ อีกมากมาย บางคนมีเงินฝากมากกว่าหนึ่งธนาคารด้วยซ้ำ แล้วเคยสังเกตกันบ้างไหมคะ ว่าทำไมเงินในธนาคารถึงไม่เท่ากัน หรือทำไมบางธนาคารเงินถึงเข้ามาเรื่อยๆ ไม่หยุด วันนี้แม่หมอจะพามาคำตอบกันค่ะ ว่าความจริงแล้ว ธนาคารไหนกันแน่ ที่เหมาะกับดวงวันเกิดของคุณ

ฝากเงิน

สำหรับการทำนายดวงในครั้งนี้ อาจารย์ ภูมิ การันตี ลิขิตพยากรณ์ ผู้เชี่ยวชาญและนักโหราศาสตร์ที่ดูได้ทั้งของไทยและต่างประเทศ จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสีธนาคารที่ถูกโฉลกกับคุณค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์

ควรฝากธนาคารสีม่วง จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคารสีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

ควรฝากธนาคารสีส้ม เหลืองแก่ จะทำให้มี เงินฝาก เยอะกว่าธนาคารสีอื่น รวมไปถึงสีม่วงที่จะทำให้บัญชีของคุณ มีเงินเข้าออกอยู่ตลอดเวลา

คนเกิดวันอังคาร

ควรฝากธนาคารสีม่วง จะมีความคิดอยาก ฝากเงิน เพิ่มตลอดเวลา ส่วนธนาคารสีส้ม เหลืองแก่ จะช่วยเดินบัญชีให้มีเงินเข้าออกบ่อยๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

ควรฝากธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะมีความรู้สึกเหมือนอยากเก็บเงินอยู่ตลอด แต่ถ้าอยากให้มีเงินเข้าออกบัญชีบ่อยๆ ต้องธนาคารสีม่วงเท่านั้นนะจ๊ะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

โชคดีหน่อยที่มีธนาคารให้ฝากมากกว่าคนอื่น แนะนำให้ ฝากเงิน ธนาคารสีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง จะช่วยให้คุณอยากเก็บเงิน แต่ถ้าหากว่าต้องการให้บัญชีมีเงินหมุนเวียนเข้าออกบ่อยๆ ควรเป็นธนาคารสีม่วงค่ะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ควรฝากธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะช่วยให้คุณมีเงินเก็บมากขึ้น และฝากธนาคารสีแดง สีเขียว จะช่วยให้คุณมีเงินหมุนเข้าออกบ่อย

คนเกิดวันศุกร์

ควรฝากธนาคารสีเขียวจะช่วยให้คุณมีเงินเก็บมากขึ้น และหากว่าอยากให้มีเงินหมุนเวียนเข้าออกบ่อยๆ แนะนำเป็นธนาคารสีชมพูนะคะ

คนเกิดวันเสาร์

ควรฝากเงินธนาคารสีแดง จะคิดเก็บเงินอยู่ตลอดเวลา ส่วนธนาคารสีฟ้า จะทำให้เงินในบัญชีคุณมีการหมุนเวียนอยู่บ่อยๆ ไม่ควรฝากเงินธนาคารสีเขียว เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่

11392908_827523233984735_6598372884104610185_o

ที่มาจากหนังสือ : I-see magazine