กรรมหนัก ทำแท้ง ทำแท้งเด็ก เจ้ากรรมนายเวร เวรกรรม

ทำแท้ง และมีส่วนเกี่ยวข้องแก้วิบากกรรมได้อย่างไรบ้าง

Home / ดูดวง / ทำแท้ง และมีส่วนเกี่ยวข้องแก้วิบากกรรมได้อย่างไรบ้าง

ผลกรรมจากการ ทำแท้ง ส่งผลให้ผู้หญิงคนนั้น เจอแต่อุปสรรคและความล้มเหลวในชีวิต ทำมาหากินอะไรก็ไม่ขึ้น อยากจะแต่งงานมีลูกอีกครั้งเมื่อพร้อม แต่ก็ไม่สามารถมีได้อีกแล้ว เพราะวิญญาณของเด็กนั้นตามอาฆาตคุณอยู่ไม่ห่าง แม้แต่ผู้ที่ไม่ได้ ทำแท้ง โดยตรง แต่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ให้ยืมเงิน ผู้พาไปหาสถานที่ทำแท้ง หรือผู้ที่ออกปากขับไล่ให้ไปทำแท้งแล้วทำจริงๆ ผลกรรมที่จากความไม่ตั้งใจของคุณ ก็กลายมาเป็นปลายกรรม แต่ถึงจะเป็นปลายๆ ของกรรม ก็ยังส่งผลกระทบกับชีวิตอยู่ดี

ทำแท้ง

ในทางพระพุทธศาสนา ไม่มีหนทางไหนที่จะแก้วิบากกรรมที่เกิดจากการ ทำแท้ง ได้เลย ทำได้แค่เพียงช่วยบรรเทาให้เบาลงเพียงเท่านั้น หากต้องการจะหาทางแก้ จะเป็นแนวทางช่วยให้วิญญาณเด็ก ได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดีมากกว่าค่ะ วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai เลยอยากเขียนถึงทางออกที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้มาให้อ่านกันค่ะ

1. จุดธูป 32 ดอก เชิญเทวดาทั้งหมดมารับรู้ เพื่อเป็นพยานในการส่งบุญ

2. จุดธูปอีก 4 ดอก บอกกับลูกให้มารับบุญครั้งนี้ โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมในการทำพิธีนี้ อยู่ที่ประมาณ 00.30 – 03.30 น. ในขณะที่จุดธูปบอกลูก ให้พูดด้วยว่าจะส่งของใส่บาตรอะไรไปให้บ้าง

3. ใส่บาตรพระ 9 องค์ ให้แล้วเสร็จภายในตอนเช้าหรือเพล และจะต้องทำบุญแบบนี้อีก 7 ครั้ง ให้ตรงกับวันเกิดของคุณ เช่น ถ้าคุณเกิดวันจันทร์ ก็ให้ใส่บาตรทุกๆ วันจันทร์ เป็นจำนวนทั้งหทด 7 ครั้ง

4. ถ้าเป็นไปได้ เลือกใส่บาตรพระที่รู้จักกัน ให้ช่วยสวดบทพระอภิธรรม 7 คัมภีร์ โดยนิมนต์พระ 5 รูป ทำบังสุกุลตายให้ด้วย

ทำแท้ง

5. ระหว่างที่รอทำบุญให้ครบ 7 ครั้ง ให้คุณสวดมนต์ชินบัญชร และยอดพระกัณฑ์ ทุกวันอย่างน้อย 19 วัน เว้นระยะห่างไม่เกิน 7 วัน โดยก่อนสวดให้จุดธูปบอกเทวดาและลูกให้มารับบุญด้วย จำนวนะธูปตามที่แจ้งในข้อแรก

6. นั่งสมาธิอย่างน้อย 19 นาที ถ้าเดินจงกรมด้วยจะดีมาก

7. ถวายสังฆทาน 1 ชุดใหญ่ ในถังสังฆทานนั้น ต้องมีร่ม ยา ไฟฉายและรองเท้า และอื่นๆ ตามที่คุณต้องการ นอกจากยังต้องเตรียมเครื่องบวชพระ 1 ชุด ผ้าไตรที่สวมใส่แล้วเย็นสบาย บาตรพระ ตาลปัตร ผ้าไตร พระปิดทองแท้เลือกปางตามวันเกิดคุณ เทียนสีขาว ดอกบัวขาว

8. ตอนที่ส่งถังสังฆทาน หรือทำบุญอย่างอื่น ให้ท่านถวายคนเดียว ห้ามให้ใครช่วยถวาย เพื่อที่ลูกจะได้บุญเต็มๆ และอย่าลืมบอกลูกทุกครั้งก่อนจะทำบุญ ให้มารับบุญ

9. คำสวดเมื่อทำพิธี โดยทุกครั้งให้พูดว่า “บุญที่ทำนี้จงเป็นของลูกคนที่……ของข้าพเจ้า ขอให้ลูกมีภพภูมิที่สูงขึ้น ขออโหสิกรรม และขอส่งบุญจากการรักษาศีลแก่ลูกด้วย”

หรือในเวลาที่นั่งสมาธิภาวนา ให้อธิษฐานดังนี้ “บุญที่ข้าพเจ้าได้นั่งสมาธิภาวนานี้ จงเป็นของลูกคนที่….ของข้าพเจ้า ขออำนาจพระพุทธเจ้า พระธรรมและพระสงฆ์ จงดลบันดาลให้บุญที่เกิดขึ้น ซึ่งในขณะที่ข้าพเจ้าภาวนานี้ แปรสภาพเป็นสิ่งของต่างๆ ตามแต่ลูกคนที่…ของข้าพเจ้าต้องการ”

ปล. ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เช่น ให้ยืมเงินทำแท้ง พาคนไปทำแท้ง ไปเป็นเพื่อน หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวข้อง ถือว่าอยู่ในวิบากกรรมทั้งหมด ขอให้รู้ไว้ว่าวิญญาณจ้องจะเอาเรื่องคุณอยู่ !!!

 

 m_7304de814802c8e540019814167a49e8

ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ หนังสือคู่มือแก้วิบากกรรม โดย Mbookstore