คำทำนายเศรษฐกิจ หุ้น และทองคำ ปี2559 โดย ซินแสไฮเทค

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / คำทำนายเศรษฐกิจ หุ้น และทองคำ ปี2559 โดย ซินแสไฮเทค

ปีวอก 2559 นี้ เป็นพลังของนักษตรวอก ที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปลิง อธิบายถึงความไม่หยุดนิ่งและมีความเด่นในเรื่องการเดินทางและการกีฬา ภาษาซินแสเขาเรียกปีวอกว่าเป็น ” เบ้ ” แปลว่า ม้า ซึ่งเป็นสัตว์พาหนะสมัยโบราณ

สำหรับด้านเศรษฐกิจ ความเจริญเติบโตทางด้านตลาดหุ้นและเศรษฐกิจโดยรวมนั้นค่อนข้างดี ซึ่งพลังของธาตุไฟนั้น จะเพิ่มความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจของประชาชนให้เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นก็จะทำให้ส่งผลดีต่อตลาดหุ้นและการลงุทน อย่างกรณี 60 ปีที่แล้ว ดัชนีดาวน์โจนนัน้พุ่งสูงขึ้น แตะ 500 จุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ธุรกิจ ที่โดดเด่นนั้นจะเป็นทางด้านพลังงาน ตลาดหุ้นและเอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่จะประสบผลดี ทีน่าสนใจเป็นพิเศษคือธุรกิจที่เกี่ยวกับโดรน หรือยานบังคับโดยไร้คนขับ และเกี่ยวกับหุ่นยนต์ ก็จะได้รับความนิยมและเจริญก้าวหน้ามากเป็นพิเศษ

ตลาดหุ้นและทองคำ !!

แรง เหวี่ยงที่ต่อเนื่องจากปีก่อนๆ ที่เป็นกลุ่มพลังงานธาตุไฟก็ยังส่งผลกระทบมายังปีนี้ด้วย ดังนั้นปี พ.ศ. 2559 ยังคงทำให้ตลาดหุ้นและการลงทุนยังไปได้สวย ในช่วงต้นปีถึงกลางปี นำพาให้คนนิยมขนเงินมาลงทุนได้มาก ภาวการณ์เช่นนี้ ก็จะส่งผลดีลากยาวไปถึงกลางปี 2560 โดยจะมีความคึกคักต่อจากปีที่แล้ว เดือนที่หุ้นมีโอกาสราคาสูง คือเดือนมิถุนายน สิงหาคม และเดือนกันยายน หากจับโอกาสให้ดี จะสามารถนำมาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย โดยเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมทางพลังงานอย่างน้ำมัน พลังงานทดแทน พลาสติก อย่างนี้ดีเด่นเป็นพิเศษ นอกจากนี้พลังที่เกี่ยวกับธาตุน้ำก็จะได้ผลตอบแทนดีเช่นเดียวกัน เพราะกฏของทางพลังงานนั้น ธาตุน้ำจะพิฆาตธาตุไฟ โดยพลังงานของธาตุน้ำจะมองว่าโชคลาภของตนเป็นไฟ พิฆาตได้ก็จะเป็นโชค ดังนั้นปีนี้ธาตุไฟโดดเด่น ธุรกิจใดที่ชอบธาตุน้ำก็จะโชคดีเช่นกัน เช่น ธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทาง เครื่องดื่ม ประมง งานต่างประเทศ ธุรกิจบันเทิง ธุรกิจกลางคืนก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองเป็นพิเศษ

 

ส่วนทองคำนั้น ปี2559 เมื่อมีพลังงานของธาตุทองเข้ามาในราศีล่าง ราคาทองคำก็จะกระเตื้องขึ้นมากกว่าปี พ.ศ. 2558 ในเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และมีนาคม 2559 ก็จะมีโอกาสเห็นราคาทองคำดีดตัวสูงขึ้นเป็นพิเศษ จะมีโอกาสขึ้นอีกครั้งช่วงปลายปีในเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม 2559 สำหรับราคาน้ำมันในปี 2559 ก็มีแนวโน้มว่าจะพุ่งขึ้นมากเช่นกัน เพราะพลังของธาตุไฟนั้นโดดเด่น ภาคเอกชนก็จะมีการลงทุนเพิ่มขึ้น พลังธาตุไฟมาพลังงานน้ำมันและความร้อนที่เกิดจากพลังงานทดแทนก็จะมีบทบาทจนมีมูลค่าการลงทุนสูงขึ้นตามมา

คำทำนายโดย อ.มาศ เคหาสน์ธรรม (ซินแสไฮเทค)