ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักเจ้าเสน่ห์ ใครพบเห็นก็ชอบความน่ารัก และไหวพริบที่ดีของคุณ แนะนำถ้าโสดก็หว่านเสน่ห์ได้เต็มที่ แต่ถ้ามีแฟนแล้วระวังปัญหาเรื่องหึงหวงนะจ๊ะ ดวงความรักช่วงกลางเดือนไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ไม่เคยรู้ใจเอาเสียเลย คนโสดแรงกว่า ได้เจอคนที่รู้ใจจากการเดินทางไกล ความสัมพันธ์รุดหน้าไปมาก ปลายเดือนความรักมีการเลี้ยงฉลอง ได้รับข่าวดีจากคนใกล้ชิด คู่ที่ดูใจกันอยู่ จะได้ลงเอยกันเสียที คนโสดมีพ่อสื่อแม่ชักคอยแนะนำ คงได้สละโสดเร็วๆ นี้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ดวงความรักหงอยเหงาเป็นพักๆ แต่ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวก็กลับมาสวีทกันเหมือนเดิม คนโสดทำตัวน่ารักสดใสเข้าไว้ เข้าตาเพศตรงข้ามแน่นอน กลางเดือนโลกเป็นสีชมพู มีรักกุ๊กกิ๊กตลอด คนโสดแทบไม่ว่างเลย ช่วงนี้เสน่ห์แรง ใครพบเห็นก็ชื่นชมชื่นชอบ  แอบรักแอบชอบใครอยู่ ให้บอกความในใจได้เลย ถ้ามีคนรักแล้ว ควรวางแผนเที่ยวพักผ่อน ความรักก้าวหน้า มีข่าวดีเรื่องบุตร ปลายเดือนความรักจมอยู่กับอดีต ลองมองคนใหม่ๆ บ้าง เปิดโอกาสให้กับตัวเอง ถ่านไฟเก่าจะกลับมาลุกโชน ส่วนคนมีแฟนแล้วคิดหนัก เพราะมีเด็กมายั่วให้น้ำลายไหล

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ถ้ามีคนรักแล้ว ให้รักษาน้ำใจกันบ้าง คำพูดที่เกิดจากอารมณ์จะทำให้แตกหักกันได้ แต่เดี๋ยวก็จะได้กุ๊กกิ๊กกัน คนโสดมีแววจะได้เจอเนื้อคู่ ดวงความรักช่วงกลางเดือนยังสับสน คนที่เข้ามาไม่แน่ใจว่าเป็นรักแท้ หรือแค่รักหลง แก้ปัญหาของคนอื่นได้ตลอด แต่พอถึงเรื่องของตัวเองจนมุมทุกที ปลายเดือนถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยหวือหวา ร้อนแรง แต่เป็นรักที่มั่นคงยืนยาว คบใครให้ศึกษากันนานๆ แล้วคุณจะพบรักแท้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักงอนกันไปมา ถ้าไม่ยอมลดทิฐิลงมาบ้าง เรื่องก็คงไม่จบ คนโสดหาคนถูกใจยังไม่เจอ แต่ถ้าทีเล่นทีจริงมีเต็มไปหมด กลางเดือนมัวแต่รักพี่เสียดายน้อง ถ้ามีคนรักแล้วหวานน้อย ทะเลาะเยอะ แต่ก็จบด้วยความเข้าใจ ปลายเดือนลองเปลี่ยนแปลงตัวเองสักหน่อย จะรู้ว่าคุณเองก็เสน่ห์แรงไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักไม่มีใครยอมใคร บู๊เข้าหากัน ก็เลือดตกยางออกทั้งคู่ สู้ทำดี เอาใจเขามาใส่ใจเรา ให้รักหวานชื่นจะดีกว่า ส่วนคนโสดมีแผนการร้าย ไปแอบชอบคนมีเจ้าของ กลางเดือนมีความสุขสุดๆ กลายเป็นคู่หวานแห่งปี ส่วนคนโสดไม่น้อยหน้า ได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์แปลกใหม่ให้ตื่นเต้น สิ้นเดือนความรักแง่งอนกันพอหอมปากหอมคอ แต่สุดท้ายคนรักของคุณก็ต้องเป็นฝ่ายยอมอ่อนข้อ ช่วยเหลือปัญหาของคุณจนได้ คนโสดต้องหาเพื่อนช่วยแก้เหงาไปก่อน เล็งใครไว้ส่วนใหญ่มีคู่แล้วทั้งนั้น

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักต่างคนต่างมีดี เลยไม่ค่อยง้อกัน ช่วงนี้ห่างๆ ขาดความเข้าใจ ถูกยุแยงง่าย ยังไงมีเหตุผลหน่อยก็ดี จะได้ไม่พลาด ส่วนคนโสด รักใครชอบใครต้องกล้า ต้องตื้อ ถึงจะได้ครอบครองใจ กลางเดือนมีปากเสียงกันบ่อย ดื้อกันทั้งคู่ ส่วนคนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรง มีรักเข้ามาให้เลือก แต่ก็ยังลังเล รักพี่เสียดายน้อง หาข้อสรุปไม่ได้ ปลายเดือนความรักถ้าอยู่ไกลกัน จะมีโอกาสได้เจอกัน คุยกันให้หายคิดถึง โรแมนติกทีเดียว ส่วนคนโสดมักไปเจอกับคนที่ผิดหวัง ปลอบไปปลอบมา เลยกลายเป็นความรักอีกครั้ง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักคนโสดคงได้สมใจ ช่วงนี้ดวงดี ไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนเข้ามาทักทาย มาขอความรัก ส่วนถ้ามีคู่แล้ว ต้องเปลี่ยนบรรยากาศ พากันไปเที่ยวบ้างรักจะได้ยืนยาว กลางเดือนถ้ามีความรักแล้วช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย เอาใจใส่เขาบ้าง ความรักจะได้สดชื่น ปลายเดือนความรักมาแบบแปลกใหม่ มีประสบการณ์น่าประทับใจ คนโสดได้สะดุดรัก ถ้ามีคนรักแล้วดูท่าจะมีคนทำให้เขว ทำใจให้มั่นคงหน่อยเดี๋ยวเป็นเรื่อง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักช่วงต้นก็แง่งอนกันตามระเบียบ แต่พอช่วงกลางเริ่มแผ่ว รักกันหวานชื่นดูดดื่ม แถมมีลมพัดหวน ความรักเก่าจะกลับมา คนโสดได้เพื่อนรู้ใจช่วยแนะนำคนดีๆ ให้ กลางเดือนเสน่ห์แรงสุดๆ ใครพบเห็นก็ห้ามไม่อยู่ ต้องเข้ามาทักทาย ยิ้มให้ ทำให้อารมณ์ดีได้ตลอด แต่ถ้ามีคนรักแล้วระวังตัวหน่อย จะเป็นเหตุให้มีปากเสียงกันได้ ปลายเดือนชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ คนรักหลงคุณสุดๆ อยากได้อะไรเป็นต้องหามาให้ ส่วนคนโสดอารมณ์ดีได้เลย ช่วงนี้สวยหล่อเลือกได้ มีคนมารุมจีบ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักอบอุ่น กำลังหวานชื่น คนโสดได้ลงคานเสียที ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนมาสารภาพรัก ถ้ามีคนรักแล้วหวานฉ่ำ แต่ปลายๆ มีขัดแย้งกันบ้าง ระวังคำพูดหน่อย กลางเดือนใครที่ยังโสด จะได้คู่ชู้ชื่น มีเรื่องราวน่าประทับใจ ส่วนถ้ามีคู่แล้ว จะขี้หึง ขี้หวงเป็นพิเศษ อารมณ์ขึ้นลง แต่สักพักก็หวานกันเหมือนเดิม ปลายเดือนคนมีคู่จะมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง ทำให้มีปัญหากันบ่อย ส่วนคนโสดความรักค่อยๆ เริ่มจากความเป็นเพื่อน ดูใจกันไปก่อน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักเกิดอาการสับสน รักคนนั้นเสียดายคนนี้ คงถึงเวลาต้องเลือก ส่วนคนโสดได้ปิ๊งรักจากการเดินทาง หรือคนต่างที่ต่างถิ่น กลางเดือนดวงความรักถึงพริกถึงขิง ตีกันทุกวัน ไม่ทะเลาะกันเพราะไม่เข้าใจกันเอง ก็มีปากเสียงเพราะมือที่สาม ให้ใจเย็นๆ มีดวงแตกหัก ส่วนคนโสดได้พบรักโดยบังเอิญ ปลายเดือนความรักมึนตึงตลอด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เผลอๆ อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก พยายามหาเวลาเคลียร์กันดู จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด คนโสดเป็นได้แค่กิ๊ก เจอคนถูกใจทั้งที ก็ดันไปเจอคนมีเจ้าของ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักท่าจะแย่ มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน ช่วงนี้ต้องเอาอกเอาใจแฟนให้ดี จะได้ไม่เผลอไผลไปกับสิ่งยั่งยุ ส่วนคนโสดพอมีเรื่องเด็ดๆ เข้ามาบ้าง แต่ก็ต้องระวังตัว มักเจอแต่คนเจ้าชู้ กลางเดือนต้องเรียนรู้กันให้มาก ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ช่วงนี้ดวงขัดแย้งสูงมาก ส่วนคนโสดคงได้แต่แอบมอง ความสัมพันธ์ยังไม่ก้าวหน้า ปลายเดือนมาตกม้าตายตอนจบ ให้คำแนะนำคนอื่นสวยหรู พอถึงคราวตัวเองก็ไปเคยไปรอด คนโสดเริ่มมีคนเข้ามาพัวพัน แต่ด้วยความกล้าๆ กลัวๆ ทุกอย่างเลยดูคลุมเครือ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักเริ่มมีปากเสียงกันรุนแรงขึ้น ถ้าไม่ออมคำพูดบ้าง อาจมีแตกหัก เลิกรากันได้ ส่วนคนโสดปิ๊งทีไร เป็นต้องไปเจอคนมีเจ้าของประจำ กลางเดือนถ้ารักใครชอบใครต้องแสดงออก ไม่อย่างนั้นจะโดนแย่งเอาได้ ส่วนถ้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตน จะมีข่าวดี ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ได้ขอแต่งงาน ปลายเดือนกลุ้มใจเรื่องรัก พอไม่มีก็เหงา พอมีก็เข้ามาให้เลือกหลายคน และแถมมีแววว่าจะต้องมานั่งเสียใจที่เลือกคนผิด

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com