ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักไม่ควรผลีผลามใจร้อนจะทำให้ไก่ตื่น ถ้ากำลังแอบรักใครอยู่ ต้องสะสมความดีเอาไว้ก่อน รุกมากจะเสียเรื่อง ถ้ามีคู่แล้วนับว่าหวานชื่น แต่ช่วงปลายเริ่มหัวใจหวั่นไหว มีเด็กมายั่ว กลางเดือน ความรักอ่อนไหวง่าย เห็นใครก็เป็นตกหลุมรักไปหมด คนโสดไม่เป็นไรหรอก แต่ถ้ามีคนรักแล้วระวังจะโดนของแข็งเข้าให้ สิ้นเดือน ความรักป่วนไปหมด คนที่เรารักเขา เขาก็ไปรักคนอื่น คนที่ไม่ชอบก็ดันมาชอบคุณ ถ้ามีคู่แล้วช่วงนี้มีเหตุแน่นอนจากมือที่สาม

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักไม่มีใครยอมใครจนเกิดเป็นเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ดูแลกันให้ดีระวังมือที่สามเข้าแทรก คนโสดไม่มีวี่แวว ถ้าได้เดินทาง ท่องเที่ยวพอมีโอกาส กลางเดือนความรักเหินห่าง ไม่ค่อยเข้าใจกัน ช่วงนี้เป็นช่วงขาลง คุณไม่น่าเสน่หาเหมือนเก่า คนโสดมีคนเข้ามาก็ไม่ชอบ คนที่ชอบก็ไม่เล่นด้วย สิ้นเดือนคนโสดคงได้ใจ ช่วงนี้เสน่ห์แรง ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเป็นเด็ก อายุอ่อนกว่า กำลังน่าขบเคี้ยวทีเดียว ถ้ามีคนรักแล้วปลายๆระวังคำพูด การกระทำจะทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักเสน่ห์แรง ช่วงนี้กำลังเป็นที่หมายปองของใครต่อใคร เด็กๆเข้ามาป้วนเปี้ยนขอความรัก ถ้ามีคนรักแล้วความสัมพันธ์ก้าวหน้าไปอีกระดับ อาจมีข่าวดีเรื่องบุตร กลางเดือน ความใกล้ชิดเป็นเหตุให้เกิดความรัก เพื่อนเริ่มเปลี่ยนบทบาทมาเป็นแฟน ถ้ามีคนรักแล้วหวานชื่น เข้าอกเข้าใจกัน เป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจให้กัน สิ้นเดือนไม่ค่อยได้ดังใจ ต้องมานั่งบ่นให้เพื่อนรักฟังกันจนรำคาญไปข้าง ส่วนคนโสดยังหาคนถูกใจไม่ได้เสียที คนที่เข้ามาก็ไม่ชอบซะอย่างนั้น

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักมีบรรยากาศโรแมนติก ชวนกันไปเที่ยวเลี้ยงฉลอง คู่ที่อยู่ไกลกันจะได้เจอกันให้หายคิดถึง คนรักเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ คนโสดมองคนใกล้ตัวจะรู้ใจตัวเองมากขึ้น กลางเดือน ความรักเป็นสิงห์เจ้าเสน่ห์จริงๆ ทุกเพศทุกวัย ติดคารมคุณงอมแงมเลย คนโสดไม่ต้องห่วง เหลือก็แต่ตัดสินใจเลือกใครดี สิ้นเดือนความรักรวดเร็วร้อนแรง เจอปุ๊บปิ๊งปั๊บ แต่มักจะไม่ยืด ถ้ากำลังดูใจกันอยู่ได้ฤกษ์แต่งงานแน่ๆ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักลุ่มๆดอนๆ คาดหวังอะไรไว้ยังไม่เป็นจริง ต้องค้นต้องหาคนที่ใช่ต่อไป ความรักไม่เปิดเผย แอบรักเขา แอบรักคนมีเจ้าของ กลางเดือน ความรักมักสะดุดเพราะความเจ้าชู้ของคุณ คนโสดกามเทพแผลงศรอย่างจัง ช่วงนี้เนื้อหอม ใครต่อใครก็อยากเป็นเจ้าของคุณ คงต้องเลือกให้ดี อาจไปเจอคนมีเจ้าของได้ สิ้นเดือน ความรักยังดูเชิงกันอยู่ การเผยความในใจมันช่างยากเย็นเหลือเกิน ถ้ามีคนรักแล้วระวังเรื่องเข้าใจผิด จากความหึงหวง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักเริ่มก่อตัวจากความเป็นเพื่อนกลายมาเป็นคนรัก รักหวานน่าอิจฉา คนโสดไปแอบชอบคนมีเจ้าของ เลยต้องกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว กลางเดือนรักหวานชื่น คนโสดนับเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี รักชอบใครให้สารภาพความในใจได้รู้สึกดีๆทั้งสองฝ่าย ส่วนถ้ามีคนรักแล้วได้ของขวัญถูกใจ แต่สำหรับคนที่มีกิ๊กเยอะต้องระวังจะเกิดเรื่องวุ่นวายไม่ไว้วางใจกันได้  สิ้นเดือนเรื่องรักเสน่ห์แรงไม่มีตก ดูมีชีวิตชีวาเป็นพิเศษ คนโสดจะมีคนชักชวนไปออกเดท ได้ประสบการณ์น่าประทับใจ ส่วนถ้ามีแฟนแล้วจี๋จ๋า วางแผนอนาคตร่วมกัน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักเจ้าเสน่ห์ ทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้ามหลงคุณ ตัดสินใจยากเหมือนกัน ช่วงนี้คนโสดสบายไป ส่วนถ้ามีคนรักแล้วก็ต้องอดไปตามระเบียบ กลางเดือน รักเจอมรสุม มีมือที่สาม ถ้ามีปากเสียงก็รุนแรงมีแตกหัก ถ้าผ่านมาได้ฟ้าหลังฝน รักสดใส เข้าใจกันมากขึ้น สิ้นเดือน ความรักคนโสดมีอะไรใหม่ๆให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ก็เป็นพักๆ จริงจังมากไปก็ผิดหวัง แต่ถ้ามีคนรักอยู่แล้วงอนกันบ่อย ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา ให้มากกว่ารับ ทุกอย่างจะสดใส

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ขี้ใจน้อย มีแววคนรักจะนอกใจอีกต่างหาก คนโสดช่วงนี้มีแต่คนทัก คานกำลังถามถึง เล็งใครไว้ส่วนใหญ่มีคู่แล้ว ปวดใจจริงๆ กลางเดือน ความรักทางสะดวก แอบรักแอบชอบใครให้เปิดเผยความในใจจะได้หัวใจกลับมา ถ้ามีแฟนแล้วชวนกันหวานชื่นให้คนอื่นอิจฉา สิ้นเดือน ความรักวูบวาบตามอารมณ์ ช่วงนี้สับสนในตัวเอง ใครเอาใจไม่ค่อยถูก คนโสดได้เพื่อนตัวดีคอยแนะนำคนนั้นคนนี้ให้รู้จัก มีประสบการณ์ใหม่ๆ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

มีเสน่ห์เป็นที่หมายปองของทุกเพศทุกวัย แต่คนที่สะดุดตาคุณจริงๆดันเป็นคนเจ้าชู้ไปได้ ส่วนคุณที่มีคู่แล้วได้สวีทกันนอกสถานที่ กลางเดือน ความรักถ้ายังโสดสนิท ช่วงนี้มีกามเทพมาแผลงศร แอบตกหลุมรักคนมีเจ้าของซะอย่างนั้น ดวงความรักดี ได้สวีทหวานให้คนอื่นอิจฉาเล่น สิ้นเดือน ความมั่นคงบังเกิดขึ้นแล้ว ช่วงนี้คิดเกี่ยวกับผลประโยชน์มักจะได้มาเสมอ รู้จักเก็บรู้จักจ่าย เงินทองหมุนเวียนคล่อง ความรักอบอุ่น คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน ส่วนคนโสดไม่เงียบเหงาเหมือนที่ผ่านมา ช่วงนี้จะมีเพื่อนคอยแนะนำคนดีๆให้ได้รู้จัก ก็เหลือแต่ตัวคุณจะสานต่อหรือไม่

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักเหตุการณ์พาให้เจ้าชู้ เพราะมีคนเข้ามาเยอะทำให้ต้องเลือก คนโสดได้ลิ้มชิมรสประสบการณ์แปลกใหม่ ถ้ามีแฟนแล้วคนรักตามใจ อยากได้อะไรก็หามาให้ตลอด กลางเดือน มีเรื่องผิดใจกันตลอด ต้องให้คนอื่นมาช่วยเคลียร์ ส่วนคนโสดช่วงนี้ได้สะดุดรักเข้ามาบ้าง แต่ก็ต้องพยายามหาทางสานต่อ สิ้นเดือน ความรักมักจะย้อนรอยถึงรักเก่า เกิดภาวะลมพัดหวน คนรักเก่าเริ่มเข้ามามีอิทธิพลมากขึ้น คนโสดเสน่ห์ไม่เบา มีคนมาตามจีบ ถ้ามีคู่แล้วงอนกันบ้าง แต่รักกันดี

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักซึมเศร้า ชอบทำอะไรหุนหันไปก่อน สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจ แนะนำให้อยู่เฉยๆดีที่สุด ส่วนคนโสดมีเข้ามาบ้างแต่ยังไม่โดน กลางเดือน เจ้าชู้สุดๆ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ช่วงนี้มักจะได้เจอสิ่งแปลกใหม่ ถ้ามีคนรักแล้วหวานดีเพราะเอาใจเก่ง แต่ก็ต้องระวังจะถูกจับได้กับความเจ้าชู้ สิ้นเดือน ความรักออกอาการเหงาๆ คนรักไม่ค่อยเข้าใจ ลองเปิดใจคุยกันดีกว่านิ่งเงียบ ส่วนคนโสดเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นคนรัก

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักเป็นจุดสนใจ ความอ่อนหวาน อ่อนโยนชนะทุกสิ่ง คนรักกำลังหลงคุณทีเดียว ส่วนคนโสดมีลุ้นสงกรานต์นี้จะได้คู่ กลางเดือน ความรักถ้ามีคนรักแล้วอาจมีมือที่สามมาวุ่นวาย แต่ถ้ามั่นคงรับรองไม่มีปัญหา คนโสดมีโอกาสปิ๊งกัน เปิดโอกาสตัวเอง ยิ้มแย้มแจ่มใสรับรองมีคนเห็นเสน่ห์คุณแน่นอน สิ้นเดือน รักไม่แน่นอน ความสัมพันธ์ยังคาใจ ไม่กล้ารุก ติดสินใจให้เด็ดขาดแล้วรุกได้เลย จะได้ชัยชนะมาครอง ถ้ามีแฟนแล้วลองชวนกันไปพักผ่อนจะได้ประสบการณ์ดีๆที่น่าประทับใจ

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น