จะเลิกหรือจะรอด 4 ราศี น่าเป็นห่วง มือที่สาม ป่วนความรัก

Home / ดูดวง / จะเลิกหรือจะรอด 4 ราศี น่าเป็นห่วง มือที่สาม ป่วนความรัก

มือที่สาม

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักไม่ควรผลีผลามใจร้อนจะทำให้ไก่ตื่น ถ้ากำลังแอบรักใครอยู่ ต้องสะสมความดีเอาไว้ก่อน รุกมากจะเสียเรื่อง ถ้ามีคู่แล้วนับว่าหวานชื่น แต่ช่วงปลายเริ่มหัวใจหวั่นไหว มีเด็กมายั่ว กลางเดือน ความรักอ่อนไหวง่าย เห็นใครก็เป็นตกหลุมรักไปหมด คนโสดไม่เป็นไรหรอก แต่ถ้ามีคนรักแล้วระวังจะโดนของแข็งเข้าให้ สิ้นเดือน ความรักป่วนไปหมด คนที่เรารักเขา เขาก็ไปรักคนอื่น คนที่ไม่ชอบก็ดันมาชอบคุณ ถ้ามีคู่แล้วช่วงนี้มีเหตุแน่นอนจากมือที่สาม

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักไม่มีใครยอมใครจนเกิดเป็นเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ดูแลกันให้ดีระวังมือที่สามเข้าแทรก คนโสดไม่มีวี่แวว ถ้าได้เดินทาง ท่องเที่ยวพอมีโอกาส กลางเดือนความรักเหินห่าง ไม่ค่อยเข้าใจกัน ช่วงนี้เป็นช่วงขาลง คุณไม่น่าเสน่หาเหมือนเก่า คนโสดมีคนเข้ามาก็ไม่ชอบ คนที่ชอบก็ไม่เล่นด้วย สิ้นเดือนคนโสดคงได้ใจ ช่วงนี้เสน่ห์แรง ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเป็นเด็ก อายุอ่อนกว่า กำลังน่าขบเคี้ยวทีเดียว ถ้ามีคนรักแล้วปลายๆระวังคำพูด การกระทำจะทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักเจ้าเสน่ห์ ทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้ามหลงคุณ ตัดสินใจยากเหมือนกัน ช่วงนี้คนโสดสบายไป ส่วนถ้ามีคนรักแล้วก็ต้องอดไปตามระเบียบ กลางเดือน รักเจอมรสุม มีมือที่สาม ถ้ามีปากเสียงก็รุนแรงมีแตกหัก ถ้าผ่านมาได้ฟ้าหลังฝน รักสดใส เข้าใจกันมากขึ้น สิ้นเดือน ความรักคนโสดมีอะไรใหม่ๆให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ก็เป็นพักๆ จริงจังมากไปก็ผิดหวัง แต่ถ้ามีคนรักอยู่แล้วงอนกันบ่อย ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา ให้มากกว่ารับ ทุกอย่างจะสดใส

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ขี้ใจน้อย มีแววคนรักจะนอกใจอีกต่างหาก คนโสดช่วงนี้มีแต่คนทัก คานกำลังถามถึง เล็งใครไว้ส่วนใหญ่มีคู่แล้ว ปวดใจจริงๆ กลางเดือน ความรักทางสะดวก แอบรักแอบชอบใครให้เปิดเผยความในใจจะได้หัวใจกลับมา ถ้ามีแฟนแล้วชวนกันหวานชื่นให้คนอื่นอิจฉา สิ้นเดือน ความรักวูบวาบตามอารมณ์ ช่วงนี้สับสนในตัวเอง ใครเอาใจไม่ค่อยถูก คนโสดได้เพื่อนตัวดีคอยแนะนำคนนั้นคนนี้ให้รู้จัก มีประสบการณ์ใหม่ๆ

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com