ดวงการเงิน ดวงเงิน ดูดวง ดูดวง12ราศี ดูดวงอ.คฑา โชคลาภ

ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงินช่วงต้นเดือนมีเกณฑ์ขาดสภาพคล่อง เพราะมีรายจ่ายจุกจิกวุ่นวายใจ แถมหันหน้าพึ่งพาใครก็ไม่ได้ สิ่งที่รอคอยก็มีเหตุให้ต้องรอต่อไปก่อน ยังไม่สมหวังในช่วงนี้ ดังนั้นการเก็บหอมรอมริบเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ช่วงกลางเดือน การเงินก็ยังไม่ค่อยดี แต่สามารถประคับประคองตัวเองรอดได้ มีโชคลาภอย่างไม่คาดคิดจากคนไกล ช่วงปลายเดือน การเงินเริ่มหมุนกลับมาติดขัด ต้องรู้จักประหยัดเพื่อให้อยู่รอด แต่ก็จะมีโชคลาภช่วยกู้สถานการณ์เอาไว้ได้ถึงจะไม่มาก แต่ก็พอประคองตัวให้รอดได้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับเรื่องของสุขภาพและการซ่อมแซมรถหรือซื้อรถใหม่ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ไปไหนมาไหนต้องระวังการเดินทางให้ดี มีเหตุให้ต้องเสียเงินอย่างเสียไม่ได้ ต้องเตรียมพร้อมกับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด อย่าหวังโชคลาภ ยังไม่มีเข้ามา ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนไปก่อน

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การเงินคิดเรื่องเงินทองเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้รักษาสภาพคล่องได้ดี เงินทองเข้าออกไม่ขาดมือแถมยังมีเหลือเก็บ โชคดีมีลาภจากเสน่หาโดยเฉพาะผู้ใหญ่ คอยให้โอกาสสนับสนุนและจากความตั้งใจพยายามของตัวเอง หากไม่ใจแตกกลางทางคงมีเงินเก็บเพิ่มทวีคูณ ยิ่งช่วงหลังๆจะรู้สึกใช้จ่ายให้เป็น ยิ่งจะรู้ค่าของเงินมากขึ้นและเอาจริงเอาจังกับการเก็บออมเพื่ออนาคตมากขึ้นเช่นกัน จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมช่วงนี้เงินจึงหมุนเวียนคล่อง

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ดวงการเงิน ไม่ค่อยได้เป็นกอบเป็นกำ เป็นเพราะได้มาก็ต้องจ่ายไป ยังไม่มีโชคลาภไม่ควรหวัง ช่วงกลางเดือนไม่ค่อยได้เห็นเม็ดเงินเป็นก้อน แต่ก็ยังคงหมุนเวียนคล่อง รายรับส่วนใหญ่มาจากการทำงาน ยังไม่มีลาภลอยอย่างที่หวัง ช่วงปลายเดือน การเงินมีเหตุให้ต้องเสียกับค่าซ่อมรถ ซ่อมของ รวมถึงค่ายา ค่ารักษา ช่วงนี้ห้ามให้ใครหยิบยืมจะถูกชักดาบหักหลังเอาดื้อๆ ต้องบริหารจัดการด้วยตัวเอง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การเงินจะมีรายจ่ายไปเกี่ยวกับรถ ค่าซ่อมแซมจุกจิก และอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์  หากใครขอหยิบยืมพยายามปฏิเสธไปก่อน ถ้าให้ไปแล้วจะได้คืนยาก และอาจผิดใจกันภายหลัง ช่วงปลาย เดือน การเงินไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ มีค่าใช้จ่ายจุกจิก แต่ที่ใหญ่ๆ คงเป็นเรื่องรถ ค่าซ่อมแซมเช่นเคย คงต้องหาทางประหยัดในส่วนอื่นจะได้พอดีกันกับรายจ่าย

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินเดือนนี้อาจมีปัญหาเพราะบริหารจัดการไม่ค่อยดี มีกิเลสตัณหามาเกี่ยวข้อง เกิดความใจอ่อนและอาจถูกหลอกได้ ทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ช่วงกลางเดือนให้ระวังการเงินจะหมดไปกับเรื่องค่ายารักษาสุขภาพ หรือการซ่อมแซมบางอย่าง ทำให้มีสะดุดไปบ้าง สิ่งที่ควรทำตอนนี้คืองดสิ่งที่ไม่จำเป็นไว้ก่อน เพราะการเงินของคุณไม่ค่อยมีเก็บออม มีเท่าไรก็ใช้จนหมด เป็นช่วงที่มีรายจ่ายเยอะ  ยังดีที่มีคนอุปถัมภ์ทำให้ปากท้องอิ่มหนำได้ตลอด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีมาก  การเงินอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะลงทุนหรือเก็งกำไรก็ประสบความสำเร็จ เป็นเพราะได้ข้อมูลดีที่ช่วยในการตัดสินใจ  ช่วงกลางเดือนการเงินก็เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อยู่ในสภาวะเตรียมพร้อมก่อนการลงทุนในสิ่งที่อยากได้อยากทำ มีลาภแต่ไม่ได้เป็นตัวเงินมาในรูปแบบของกินหรือของขวัญที่ถูกใจมากกว่า ยิ่งช่วงปลายเดือนถือว่าเป็นโอกาสทอง เป็นช่วงเวลาแห่งการตักตวงดอกผลที่ลงทุนเอาไว้ ทำให้มีเก็บออมเพิ่มขึ้น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

สำหรับ ดวงการเงิน ตั้งแต่ช่วงต้นไปจนถึงกลางเดือน ที่เคยช่วยเหลือใครไว้มาก่อนหน้านี้ ถึงคราวที่คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมาบ้าง เงินทองมั่งคั่งอุ่นใจกับความมั่นคง แถมยังได้ลาภจากการเสน่หา มีเกณฑ์ได้มือถือใหม่ หรือได้รถใหม่  ยิ่งช่วงกลางเดือน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากสำหรับการเงินของคุณ เพราะได้โชคลาภเข้ามา บวกกับได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุน แต่ก็อย่าเพิ่งประมาทใช้จ่ายเกินตัวเพราะช่วงปลายเดือน จะมีเหตุให้ต้องควักจ่ายตลอด ทำให้สภาพคล่องไม่มีปัญหาติดขัดอยู่บ้าง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินเป็นอีกเดือนที่การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หมุนเวียนคล่อง ได้ลาภได้คนสนับสนุนที่อายุมากกว่าอุปถัมภ์ ได้รับผลตอบแทนจากที่เคยช่วยเหลือคนอื่นไว้ ทำให้สภาพคล่องตัวดี มีเงินไหลเข้าตลอด แถมอยากได้อะไรก็มักมีคนเอามาให้แบบไม่คาดคิด มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ และอาจได้รับข่าวดีจากคนรัก และครอบครัว  แต่จะมีดวงต้องเสียเงินอยู่บ้างเกี่ยวกับยานพาหนะ โดยรวมแล้วถือว่าไม่มีเรื่องน่าห่วง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินเดือนนี้ก็เช่นกัน กระเป๋ารั่วสุดๆ รายจ่ายเยอะ ใช้เงินมือเติบ อยากได้นั่นอยากได้นี่จ่ายไม่มียั้ง มีเกณฑ์ได้ซื้อรถ ทำรถใหม่ แต่ยังดีที่ไม่สะดุดมาก แต่ก็อย่าลืมที่จะต้องหาวิธีควบคุม เพราะจะหวังโชคลาภใหญ่ๆ ก็ยังไม่มีเข้ามา ไม่เช่นนั้นหมุนเวียนแทบไม่ทัน แถมมีค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉิน ค่ารักษาพยาบาลที่เข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวอีกด้วย

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

สำหรับการเงินเดือนนี้ ถ้าไม่พึ่งพาเรื่องโชคจนเกินไป โดยรวมถือว่าคล่องตัวดี ยิ่งขยันยิ่งมีเงินเยอะ ให้ระวังทำของหายเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ และการใช้เงินมือเติบ จ่ายไม่ยั้ง ยังดีที่มีรายรับเล็กน้อยเข้ามาเรื่อยๆ จึงไม่ขัดสน  ถามถึงโชคลาภลอย ลาภจากการเสี่ยงก็ยังไม่มีมาในเดือนนี้ แหล่งที่มาต้องลงทุนลงแรงเองเท่านั้นจึงจะหมุนเวียนคล่อง สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องในเรื่องของการเงินคือ มีคนมาขอหยิบยืมจนทำให้รู้สึกอึดอัด ปฏิเสธยาก ให้ไปแล้วกว่าจะได้คืนลำบากมากๆ ดังนั้น ช่วงนี้ให้อยู่เงียบๆ คนเดียว ไม่ต้องเข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นมากดีกว่า

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงิน ช่วงต้นการเงินสวนกระแสกับเรื่องงานอย่างมากมาย กำลังมีโชค หยิบจับทำอะไรก็ขึ้น ได้รับดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไป แต่ช่วงกลางเดือนไปแล้วระวังเริ่มหมุนไม่คล่อง ต้องรู้จักประหยัดในสิ่งที่ฟุ้งเฟ้อเพื่อให้อยู่รอด เพราะเงินที่เคยให้ใครยืมไปมีโอกาสเป็นหนี้สูญ ให้ทำใจไว้ได้เลย  แต่ดวงดีขึ้นมีโอกาสในการทำเงินเพิ่ม ขอแค่มุ่งมั่นและขยันขันแข็งถึงจะไปรอด

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น