ดูดวง อ.แพธ ดูดวงการงาน ดูดวงวันเกิด อาชีพเสริมตามธาตุประจำวันเกิด

อาชีพเสริมตามธาตุประจำวันเกิดของคุณ ที่ทำแล้วรุ่ง โดย อ.แพธ

Home / ดูดวง / อาชีพเสริมตามธาตุประจำวันเกิดของคุณ ที่ทำแล้วรุ่ง โดย อ.แพธ

การเลือกทำอาชีพเสริมให้เหมาะสมกับแต่ละคนที่เกิดในวันต่างๆนั้น ดูจากพลังตามธาตุวันเกิด เพราะเมื่อเสริมกับธาตุวันเกิดของเราแล้ว ก็จะทำให้งานของเรามีความราบรื่นมากยิ่งขึ้น

อาชีพเสริมตามธาตุประจำวันเกิดของคุณ

คนเกิดวันจันทร์ (ธาตุดิน) เป็นคนที่ค่อนข้างจะรักสวยรักงาม มีความอ่อนโยนอ่อนหวาน ขี้งอนเก่ง ซึ่งเหมาะที่จะทำอาชีพที่ต้องเกี่ยวข้องกับน้ำ งานที่เกียวกับการบริการ งานศิลป์ และงานเกี่ยวกับของสวยๆงามๆ เช่นขายน้ำ,เปิดคาเฟ่, ขายน้ำหอม,เปิดร้านสปา,นักเขียน,ไกด์ เป็นต้น

คนเกิดวันอังคาร (ธาตุลม) เป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ขยัน ใจร้อนเจ้าอารมณ์ เหมาะกับอาชีพที่ต้องติดต่อ เกี่ยวข้องกับผู้คนเยอะๆ เช่น นักการตลาด หรือประชาสัมพันธ์ และหากต้องการทำการค้าก็ควรที่จะเป็นธุรกิจของตัวเอง จะยิ่งดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน (ธาตุน้ำ) เป็นคนที่ช่างพูด ช่างคุย ชอบเจรจาและต่อรองเก่ง เหมาะกับงานที่จะต้องขายคำพูด เช่นงานขายประกัน หรืองานที่เกี่ยวกับการค้าขายก็จะรุ่ง เช่น ขายของชำ

คนเกิดวันพุธกลางคืน (ธาตุลม) เป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมทันคน ไม่ชอบอยู่เฉย เป็นนักคิด จึงเหมาะที่จะทำอาชีพที่เกี่ยวกับการขายไอเดีย หรือขายของที่มีส่วนประกอบของลม เช่น ขายลูกโป่ง ขายยางรถ ขายของมงคล เป็นต้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี (ธาตุดิน) เป็นคนที่มีความดื้อเงียบ ชอบสอนชอบสั่ง ใฝ่เรียน ซึ่งอาชีพเสริมที่เหมาะก็คือติวเตอร์ เปิดสถาบันกวดวิชา ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ร้านขายอุปกรณ์การกีฬา และขายอาหารแนวสุขภาพเป็นต้น เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่จะต้องใช้การให้คำแนะนำ ซึ่งเหมาะกับคนวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันศุกร์ (ธาตุน้ำ) เป็นคนที่ชอบความโรแมนติก ชอบสิ่งสวยงาม ซึ่งเหมาะกับการขายของสวยๆงามๆ เช่นค้าขายของที่ระลึก อัญมณี เครื่องสำอาง หรือเป้นนักแสดง เป็นต้น

คนเกิดวันเสาร์ (ธาตุไฟ) เป็นคนที่รักของหวงของ มีความอดทนสูง เหมาะกับงานเกี่ยวกับการค้าขายของเก่า ค้าขายอุปกรณ์สื่อสาร ค้าขายอุปกรณ์อิเลคโทรนิกส์ เปิดอู่ซ่อมรถ หรือเป็นหมอดูก็ได้เนื่องจากเป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ

คนเกิดวันอาทิตย์ (ธาตุไฟ) เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ชอบการบริหารจัดการ จึงเหมาะกับงานที่ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร คนเกิดวันอาทิตย์นั้นจึงสามารถทำได้ทุกอาชีพที่เป็นกิจการของตัวเอง แต่ถ้าหากคิดจะทำกิจการเกี่ยวกับการค้าขาย การขายอาหาร หรือขายขนม สามารถทำได้ดี

อาชีพเสริมที่เหมาะกับคนเกิดในวันต่างๆ – คลิก