คำทำนาย ทำนายดวง ทำนายเลขบัตรประชาชน

ทำนาย เลขบัตรประชาชนตัวสุดท้าย ขีดชะตาคุณไว้อย่างไร

Home / ดูดวง / ทำนาย เลขบัตรประชาชนตัวสุดท้าย ขีดชะตาคุณไว้อย่างไร

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 1

เลขนี้แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าทำ กล้าแสดงออก มีความเป็นผู้นำ ส่วนใหญ่จะมีหน้าที่การงานที่ได้อยู่เป็นพวกแนวหน้า หากผันตัวไปเป็นนักธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่สามารถทำงานได้ดีทุกแขนงอีกด้วย ทำให้มักจะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษาอยู่บ่อยๆ รวมไปถึงการที่มักจะมีผู้คนเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้งซึ่งมักจะเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง คุณเป็นพวกหยิ่งในศักดิ์ศรี อารมณ์ฆ่าได้หยามไม่ได้ เพราะคุณจะไม่ยอมก้มหัวให้ใครได้ง่ายๆเป็นแน่ หากไม่พอใจใครขึ้นมา คุณจะไม่สนใจเขาเลยเด็ดขาด แต่ในเรื่องของความรักนั้นคุณเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนมาก ยอมทุกอย่างเพื่อความรัก

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 2

เลขนี้แสดงถึงความสำเร็จ และความอบอุ่นที่จะได้จากมิตร จากบริวาร คุณนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความเด็ดขาดและไม่ชอบอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นหากคิดจะลงทุนทำธุรกิจให้ทำร่วมกับคนอื่นจะดีกว่าทำคนเดียว ตามศาสตร์บอกว่าหากคุณต้องการให้งานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จ โด่งดังมีชื่อเสียง ให้คุณทำงานร่วมกับคู่ครองของตนเอง คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม และเป็นที่รักใคร่ของเหล่าเพื่อนฝูง ทำให้บางครั้งจะโดนอิจฉาอยู่บ่อยๆ เพราะความมีเสน่ห์ของคุณ ช่วงชีวิตวัยกลางคนของคุณจะได้ดีมีความสุขกับครอบครัว มีฐานะดี และมีความสบายขึ้นตามลำดับ

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 3

เลขนี้แสดงถึงความทุกข์ใจ จะทำให้มีปัญหาต่างๆผ่านเข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย หากจิตใจของคุณไม่เข้มแข็งก็จะทำให้ทุกข์ใจ ไม่สบายกายไม่สบายใจอยู่เรื่อยไป คุณจะต้องดูแลเอาใจใส่คู่ครองและครอบครัวของคุณให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับบุคคลที่3 ที่จะเข้ามาสร้างความแตกแยกให้กับครอบครัวของคุณ หมายเลข 3 นี้เป็นเลขแห่งเงารัก เงาร้าง เป็นเลขของผู้ให้อย่างเดียว หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจคุณไม่ควรที่จะร่วมหุ้ม หรือไปไว้ใจบริวารให้มากนัก อย่าเป็นนักบุญให้ผู้อื่นจนเกิดเป็นความทุกข์กับตนเอง เพราะหากช่วยเหลือใครแล้วหากจะหวังผลคืนนั้นเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าคุณอดทนจนผ่านปัญหาทั้งปวงไปได้แล้ว อีกไม่นานเกินรอคุณจะได้มีความสุข ความสบายกับครอบครัวแน่นอน

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 4

เลขนี้เป็นเลขแห่งจักรพรรดิ ทำให้คุณเป็นคนที่มีคนคอยเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา เป็นที่รักใคร่ของผู้สูงอายุ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็จะมีความเหน็ดเหนื่อยมากอยู่เหมือนกัน เพราะคำว่า “แม่ทัพ” มันค้ำคอคุณอยู่ หมายเลข 4 เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ ความก้าวหน้า และความท้าทาย หากจะให้มีความเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว จะต้องเป็นคนที่กล้าทำ กล้าแสดงออก และกล้าตัดสินใจ ส่วนใหญ่แล้วก่อนที่คุณจะได้รับการเยินยอ มักจะมีการติฉินนินทาเกิดขึ้นก่อนก่อน หากคุณอดทนไม่สนใจ ไม่แคร์สิ่งที่คนอื่นพูดได้ คุณจะประสบความสำเร็จไปด้วยดี ร่ำรวย สบายกาย สบายใจ อย่างแน่นอน

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 5

เลขนี้เป็นเลขแห่งเวทมนตร์ คุณจึงเป็นที่เสน่ห์หากับเพศทั่วไป เป็นที่รักใคร่ของญาติมิตร คุณมักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นได้ดี แต่เมื่อตนเองเดือดร้อนขึ้นมากลับหาใครที่ให้คำปรึกษาไม่ได้ ทำให้คุณต้องรู้สึกทุกข์ใจอยู่บ่อยๆเพราะคิดมากจนเกินเหตุ และคุณก็เป็นคนที่มีความหยิ่งทะนงในตัวเองเสียด้วย จะไม่ยอมก้มหัวให้กับผู้อื่นได้ง่ายๆ สำหรับเรื่องงานนั้นไม่ต้องห่วง เพราะหมายเลข5 หมายถึงว่าคุณสามารถทำงานได้ทุกอย่าง ทุกประเภท และหากดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับเอกสารจะประสบความสำเร็จดีมีชื่อเสียง แต่ขอเตือนว่าคุณจะต้องแบ่งเวลามาให้กับเรื่องส่วนตัวบ้าง เช่น เรื่องความรัก ในภายภาคหน้าคุณจะได้พึ่งพาอาศัยบุตร-บริวาร จะมีความพอดีกับชีวิตและเกิดความสุขตลอดกาล

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 6

เลขนี้แสดงถึงคนที่มีดีอยู่ในตัวแต่ไม่ค่อยยอมนำออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ อย่าปล่อยเวลาไปกับความคิดให้มากนัก
หมายเลข 6 นั้นมีเสน่ห์อยู่ที่ “เงา”ของตนเอง หมายถึงคุณเป็นคนที่มีคนรักใคร่เอ็นดูไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ แต่จะต้องใช้การแต่งตัวเสริมให้เกิดจุดเด่นกับตนเองขึ้นมาด้วย รวมถึงให้ลดโทนเสียงของคุณลงมาอีก เพราะนั่นหมายถึงอำนาจความยิ่งใหญ่เกินตัวไป คุณนั้นเป็นคนที่มีจิตสัมผัสเหนือธรรมชาติ หากได้นั่งสมาธิบำเพ็ญศีลจะมีบารมีสูง ผู้คนจะรักใคร่เอ็นดูยิ่งขึ้นไป จะทำอะไรก็ล้วนแต่ประสบความสำเร็จดีทั้งสิ้น ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และสนับสนุนในด้านการงาน เมื่อเกิดปัญหาใดๆตนเองก็มักจะเอาตัวรอดได้เสมอ ในบั้นปลายชีวิตนั้นจะพบกับความสุข

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 7

เลขนี้บ่งบอกถึงการที่ต้องเดินทางเพื่อทำการค้าต่างๆ เป็นไกด์ หรือทำงานที่ต้องมีการเจรจาอยู่ตลอดเวลาจะทำให้ประสบความสำเร็จ แต่ผู้ที่มีหมายเลข 7 เมื่อทำอะไรแล้วมักจะต้องเหนื่อยในระยะเริ่มต้นแล้วความสุขจึงจะตามมา เรื่องความรักขอให้ระวังจะมีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆเกิดขึ้นในครอบครัว หรือมีเรื่องรักสามเส้าเกิดขึ้นในชีวิตคู่ แต่เมื่อมีปัญหาต่างๆเข้ามาในชีวิตคุณก็ไม่ต้องวิตกให้มากนัก เพราะทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี การเงินถึงแม้บางครั้งจะใช้จ่ายไม่คล่อง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะหมายเลข 7 เป็นเลขที่คอยส่งลาภผลอยู่เนืองๆ รวมถึงความสุขกับมิตร-บริวาร ด้วย

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 8

เลขนี้แสดงถึงคนที่มีบุญบารมี และวาสนาดี จะมีชื่อเสียงให้คนทั้งหลายได้ประจักษ์ แต่ต้องหมั่นเรียนรู้เร่งศึกษาอย่าหยุดนิ่ง คุณเป็นคนกล้าเปิดเผย กล้าทำ กล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ ทำให้หน้าที่การงานที่ทำจะได้ผลดีเป็นที่พอใจ และจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ แต่อย่าหลงใหลมัวเมาในกิเลสตัณหาให้มากนัก อย่าสนุกจนลืมครอบครัว แล้วบั้นปลายชีวิตของคุณจะมีฐานะดีเป็นที่พอใจของวงศ์ตระกูล และมีชื่อเสียงเป็นที่นับถือของคนทั่วไป

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 9

เลขนี้แสดงถึงอำนาจ และความยิ่งใหญ่ หากได้เป็นผู้นำจะเจริญก้าวหน้า คุณทำงานด้วยสมองจึงเหมาะกับการเป็นนักพูด หรือนักบรรยาย จะทำให้มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่หน้าที่ที่เหมาะที่สุดเห็นจะเป็นผู้เผยแพร่ศาสนา จะทำให้มีผู้คนยกย่องสรรเสริญและคุณยังมีจิตสัมผัสเหนือคนทั่วไปอีกด้วย ทำให้บางครั้งสามารถรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ ซึ่งถือว่าใครที่มีหมายเลข 9 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน จะเป็นผู้ที่อยู่เหนือลิขิตสวรรค์ จะทำอะไรก็สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตนเอง

เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน คือเลข 0

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนไม่ชอบเสี่ยงทำให้หลายๆครั้งคุณมีอาการลังเล กล้าๆกลัวๆ จนคุณต้องพลาดจังหวะดีๆในชีวิตไป คุณเป็นคนที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด มีปฏิภาณไหวพริบ และเต็มไปด้วยความคิดที่สร้างสรรค์ ทั้งยังมีคุณธรรมและเมตตาธรรมเป็นอย่างยิ่ง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้คุณปรารถนาที่จะเป็นบุคคลแถวหน้าที่ได้รับการยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้างเป็นที่สุด

ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับช่วงของการเริ่มต้นกิจการ (start up)