ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีกันย์

ราศีกันย์ เห็นใจผู้อื่น รักงาน มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีกันย์ เห็นใจผู้อื่น รักงาน มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 กันยายน – 16 ตุลาคม) เห็นใจผู้อื่นเสมอ ทำงานอย่างเต็มที่ มีความพิถีพิถันในการแต่งตัวมาก แต่ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้กัน

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีกันย์

ส่วนใหญ่แล้ว การทำงานหนักและเรียนหนัก ถือเป็นความสุขของชาวราศีกันย์ คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนเลย และการพักผ่อนของเขาส่วนใหญ่จะต้องเป็นการเล่นกีฬา เขาจะไม่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปทำเรื่องไร้สาระเด็ดขาด ชาวราศีกันย์เป็นคนที่มีความพิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัว ถ้าวันไหนที่เขาลืมใส่น้ำหอมหรือลืมติดกระดุมสักเม็ดนึงแล้วล่ะก็ ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน โดยปกติเขาจะดูสุขุมและเยือกเย็น ถึงแม้ว่าร่างกายของเขาจะดูเล็กและบาง แต่สุขภาพร่างกายของเขาแข็งแรงมาก

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่มีความจริงใจ และวางใจได้เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการงานหรือการบริการอย่างใดอย่างหนึ่ง เขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย เพราะเขามีความยินดีที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ งานที่เขาทำจะมองเห็นได้ถึงความละเอียดประณีตและมีความสร้างสรรค์ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้น เขายังมีความเห็นอกเห็นใจต่อคนที่ตกทุกข์ได้ยากที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และเขาก็จะเต็มใจช่วยคนเหล่านั้นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาค การให้ทาน หรือแม้แต่การพูดให้กำลังใจ

ราศีกันย์ (16 ก.ย.-16 ต.ค.) ปี 2562