ความฝัน ความฝันกับตัวเลข คำทำนายฝัน ดูดวง ทำนาย

คำทำนายฝัน ประจำเดือน เมษายน 2562 จาก 16 ความฝัน ยอดฮิต

Home / ดูดวง / คำทำนายฝัน ประจำเดือน เมษายน 2562 จาก 16 ความฝัน ยอดฮิต

คำทำนายฝัน เป็นอีกหนึ่งคำค้นหายอดฮิต เพราะหลายๆ คน ก็อยากจะรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองฝันถึงนั้นเป็นลางบอกเหตุอะไรหรือไม่ แล้วจะส่งผลดีหรือผลร้ายกับตัวผู้ฝัน ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีคำทำนายฝันที่ต่างกันไป แต่สำหรับ Horoscope MThai เราเชื่อเรื่องความหมายของความฝัน จึงไม่ได้มีแค่เพียงภาพรวมคำทำนายเท่านั้น แต่ยังแบ่งเป็นความหมายในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก รวมถึงมีเลขมงคลของความฝันนั้นๆ ให้อีกด้วย โดยจะแบ่งเป็นคำทำนายตามเดือน และนี่คือ 16 คำทำนายฝัน ประจำเดือน เมษายน 2562

ค้นหาคำทำนายฝันอื่นๆ คลิก

16 คำทำนายฝัน ยอดฮิต ประจำเดือน เมษายน 2562

  • ฝันเห็นงู

ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้นี้อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ เร็วๆนี้ คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกล จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวังหรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ดวงความรัก

อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้! จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดีนะ คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน

การงานของคุณไม่สู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงานติดต่ออาจจะมีความขัดแย้งและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

  • ฝันเห็นเต่า

คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ จะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่นอันเนื่องมาจากคนรอบข้าง ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ดวงความรัก

คุณเป็นคนที่โชคดีมากเ พราะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รู้สึกอบอุ่นใจ จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดีนะ ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน ดวงการงาน

มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน เงินๆ ทองๆที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศอาจมีอุปสรรค เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

  • ฝันเห็นปลา

ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้นี้อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ดวงความรัก

คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่แน่ๆ คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน ดวงการงาน

การงานของคุณไม่สู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงานติดต่ออาจจะมีความขัดแย้งและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นและผลของมันก็คือ คุณจะประสบกับภาวะเงินขาดมือช่วงนี้ทางที่ดีให้พยายามหาเงินสำรองไว้ให้ได้ มากที่สุด หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อนให้คุณอดทนซะหน่อย แล้วคุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้แน่นอน

  • ฝันเห็นพระ

ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย ระวังคำพูด จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ดวงความรัก

คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน ดวงการงาน

ระวังการนำเงินไปลงทุน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจตัวเองหรือ กับผู้อื่น ผลที่ได้กลับมาอาจจะไม่ดีนัก งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างประปรายตามธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงานหรือบริวารทำงาน ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

คำทำนายฝัน

  • ฝันเห็นผี

ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ดวงความรัก

คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้พูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อยๆแก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน ดวงการงาน

การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี อีกประมาณ 2 เดือนการเงินของคุณจะมั่นคงและดีขึ้นกว่าเก่า ระวังจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้งานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้าแล้วแอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

  • ฝันเห็นเด็ก

ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดังใจคิด ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ดวงความรัก

คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ อย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง

ดวงการเงิน ดวงการงาน

การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี จะเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นเป็นหนี้เขาได้ ก็เพราะความประมาทและความไม่หนักแน่นของคุณเอง คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือยอมรับในผลงานจากหัวหน้าและผู้ร่วมงานคนอื่นๆ

  • ฝันเห็นฟันหัก

ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกลจะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง ความเจริญของคุณจะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ดวงความรัก

คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดีนะ ความรักจะมีอุปสรรคทำให้คุณต้องคิดมากเอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน ดวงการงาน

การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่แล้วผลที่ตามมาคุณจะหายเหนื่อยแน่นอน

  • ฝันเห็นขี้

ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ มีความอัดอั้น กังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวังหรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ดวงความรัก

คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นๆด้วย คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลและอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน ดวงการงาน

การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี คนทำงานประจำจะมีปัญหากับ เพื่อนร่วมงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า ช่วงนี้เงินทองหามาด้วยความยากลำบากจึงไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น

คำทำนายฝัน

  • ฝันเห็นสุนัข

ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ ช่วงนี้ชีวิตคุณดูมีความสุข ดูมีชีวิตชีวา ใครเห็นแล้วก็รู้สึกสดชื่นไปตามคุณ โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ดวงความรัก

ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อยๆแก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน ดวงการงาน

ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

  • ฝันเห็นวัด

ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ดวงความรัก

คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย คุณควรจะคบหาดูใจกับคนที่มีอายุไล่เลี่ยกับคุณให้มากที่สุด ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน ดวงการงาน

ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด จะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณ เพิ่มมากขึ้นแต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

  • ฝันเห็นแหวน

คุณจะถูกคนชั้นสูงรังแก จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา

ดวงความรัก

คุณเป็นคนที่โชคดีมากเ พราะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รู้สึกอบอุ่นใจ คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดีๆ จิตใจของคุณเองนั่นแหละที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน ดวงการงาน

ต้องระวังอย่าใช้จ่ายเกินตัวไป จะส่งผลให้เดือดร้อนได้ในอนาคต ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณเพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

  • ฝันเห็นเสือ

จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้เล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ดวงความรัก

คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง คุณจะได้ทราบข่าวจากผู้ปรารถนาดีเกี่ยวกับหวานใจของคุณที่ไปหว่านเสน่ห์ให้คนอื่น คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน ดวงการงาน

คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงินรายรับรายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี จะมีคนทำให้เสียทรัพย์สินเช่น รถยนต์ นาฬิกา ทอง เพราะความไว้ใจจึงทำให้เสียรู้คนอื่น การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย

คำทำนายฝัน

  • ฝันเห็นสร้อยทอง

จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ระวังต้องทุกข์ยากลำบากใจด้วยเหตุซึ่งเกิดจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า

ดวงความรัก

คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มากๆ เพราะมือที่สามเขามาแรงจริงๆ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากขนาดไหน คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน ดวงการงาน

มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน จะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณ เพิ่มมากขึ้นแต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ต้องแบกภาระงานหลายอย่าง แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

  • ฝันเห็นรถยนต์

ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง ความใจร้อนใจเร็วของคุณจะพาคุณตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิดทบทวนอีกหน่อยจะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้

ดวงความรัก

คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดีๆ ถ้าจะมองหาใครใหม่ๆ นั้นเป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน ดวงการงาน

ได้ลาภจากการทำงาน หรืออาจจะได้งานพิเศษทำแบบไม่คาดคิด ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณจะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า และใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัดของคุณเอง

  • ฝันเห็นถุงเงิน

การพบปะคนจำนวนมากมักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่าๆ มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้เล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ดวงความรัก

ท่านที่ยังโสดยังม่ายจะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้ามอย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดีๆ ไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ๆ ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณคิดมากได้ ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน ดวงการงาน

รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไปเป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี ๆ เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

  • ฝันเห็นเรือ

ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวังเพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ดวงความรัก

คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน ดวงการงาน

มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือ ได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่ ระวังจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้งานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้าแล้วแอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

ฝันกลางคืน ฝันกลางวัน ฝันวันไหนส่งผลถึงตัวเรา?