12 ราศี ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวง ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา อ คฑา อ. คฑา ชินบัญชร

เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อ.คฑา ชินบัญชร ได้เจาะลึกดวงชะตาคำทำนาย ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2562 ไว้ดังต่อไปนี้ค่ะ

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2562

ดูดวง 12 ราศี

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.)  เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีแต่คนคอยเลี้ยง คอยให้ ได้รับความสุขเต็มที่ ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรักเติมเต็มไม่มีเรื่องน่าห่วง

ช่วงวันที่ 1 – 10 การทำงานคล่องแคล่ว ประสานงาน เจรจามีความสำเร็จ ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อาจเป็นเพราะคุณเริ่มมีสง่าราศีจับ พูดอะไรทำอะไรก็มีคนเชื่อถือ คนที่กำลังว่างงานจะมีข่าวดี การเงินมีมากจนท่วมท้น มีโอกาสมีช่องทางที่ดี ทำให้มีรายรับเพิ่ม ขอแค่ขยันเพิ่มขึ้นรับรองเงินทองไหลมาเทมาแน่นอน ความรักออกแนวโรแมนติก คนรักทำเซอร์ไพร์ส ส่วนคนโสดสะดุดรักเข้าอย่างจัง จะไปไหนทำอะไรอย่างลืมทำตัวเองให้ดูดีจะได้มั่นใจทุกสถานการณ์

ช่วงวันที่ 11 – 20 มรสุมร้ายเริ่มผ่านไป ทำให้คุณเริ่มได้เจอะเจอสิ่งดีๆ เข้ามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพ เพื่อนฝูง รวมถึงโชคลาภเงินทอง การงานมีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันดีกับเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน หากอยากแสดงความคิดเห็น ริเริ่มโครงการใหม่ๆให้รีบนำเสนอ จะได้รับการยอมรับ ดวงงานกำลังก้าวหน้า มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงานใหม่ที่ดีขึ้น การเงินมีโชคทั้งจากการเสี่ยง และการเดินทาง รวมถึงคนไกลที่มาเยี่ยมเยียน ทำให้มีสภาพคล่องตัวทางการเงินดี ความรักได้เจอคนถูกใจจากการทำงาน และการเดินทาง คุณที่โสดลองมองหาดู เพื่อนฝูงพร้อมช่วยเหลือคุณทุกเมื่อ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่นสุดๆ คนรักทำหน้าที่ได้อย่างดี ทั้งเป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจ

ช่วงวันที่ 21 – 30 จะได้ยินได้ฟังเรื่องราวดีๆ เข้ามาเสมอ ทำให้รู้สึกโล่งอกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก งานได้รับความไว้วางใจให้รับผิดชอบงานใหม่ โครงการใหม่ อาจจะประหม่าบ้าง แต่ผลงานที่ได้กลับดีกว่าที่คาดไว้ ได้บริวารดีคอยเกื้อหนุน ถ้ากำลังขาดลูกมือ ให้รีบประกาศรับสมัครจะได้คนดีๆมาทำงานด้วยการเงินกำลังมีโชค หยิบจับลงทุนทำอะไรก็มีดอกผลที่ดี รวมถึงคุณที่ชอบเสี่ยงโชคด้วย มีดวงได้ของถูกใจจากคนแปลกหน้า สภาพคล่องดีตลอด เป็นเพราะรู้จักวางแผนการใช้จ่ายมากขึ้น ความรักมีเรื่องน่ายินดี คนโสดรักมาแบบไม่ทันตั้งตัว มีเรื่องน่าประทับใจ แต่ถ้าคิดจะคบหาต้องศึกษาให้นาน ส่วนใหญ่คนที่เข้ามามักจะเจ้าชู้

ราศีกุมภ์
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในช่วงที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.)  เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ อาจเกิดความรู้สึกแปลกๆ หวนนึกถึงแต่เรื่องเก่าเก็บ สิ่งที่เคยทำผิดพลาดไป ทำให้ไม่สดใสเท่าที่ควร

ช่วงวันที่ 1 – 10 แม้ภายนอกจะดูมีความสุขอารมณ์ดี แต่ดูเหมือนคุณจะมีบางอย่างที่อึดอัด และต้องปิดบังซ่อนเร้นเอาไว้ คงต้องหาวิธีระบายออกไปบ้าง จะได้ไม่เข้าข่ายเก็บกด “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” การงานเหนื่อยเป็นพิเศษ ต้องรับผิดชอบงานเพิ่มโดยไม่สามารถปฏิเสธได้ แต่ยังดีที่ช่วงนี้บริวารไม่ค่อยงอแง จึงช่วยแบ่งเบาได้บ้าง ช่วงนี้งานเดินช้า และมีข้อผิดพลาดสูง ต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น การเงินมีแนวโน้มต้องทุบกระปุก เอาเงินเก็บออมมาหมุนเวียนใช้จ่าย ยังไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง อย่าไปหวังลมๆแล้งๆ ความรักคนโสดมีแนวโน้มจะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า ทำให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย แต่ลักษณะความสัมพันธ์ยังอยู่ในแบบที่ไม่เปิดเผย ส่วนคนมีแฟนแล้วน่ารักกุ๊กกิ๊กกันดี แต่ก็มีเผลอใจกับสิ่งยั่วยุบ้าง

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานวุ่นวาย ต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน อาจมีพลั้งเผลอหลงลืม ต้องวางแผนจัดลำดับความสำคัญให้ดีจะได้ไม่ผิดพลาด ช่วงนี้มีช่องทางงานเสริม จะไปได้ดีถ้ามีครอบครัว หรือคนใกล้ชิดสนับสนุน การเงินรั่วไหล มีเกณฑ์จ่ายตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยไปจนถึงเรื่องใหญ่ แต่จะได้คนใกล้ชิดเข้ามาช่วยเหลือ ความรักน่าเป็นห่วงเรื่องมือที่สามเข้ามายุแยง ต้องไว้เนื้อเชื่อใจกัน รักถึงจะมีความสุข ส่วนคนโสดเป็นที่ถูกตาต้องใจกับพ่อม่ายแม่ม่าย รวมถึงเพศเดียวกัน ถ้าชอบแบบนี้ลุยเต็มที่เลย สมหวังแน่นอน

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานต้องลุย ต้องลงมือด้วยตัวเองถึงจะเกิดผล หากมัวแต่คิดพึ่งพาคนอื่นจะจนหนทาง ช่วงนี้งานเยอะงานล้น ต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่ต้องทำแบบจำใจ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ควรพยายามให้เต็มที่อย่าโทษสิ่งนั้นสิ่งนี้จะยิ่งทำให้เครียดและท้อ การเงินแนวโน้มจ่ายออกมากกว่ารับเข้า เป็นเพราะที่ผ่านมาสร้างรายจ่ายต่อเนื่องไว้เยอะ ช่วงนี้รายรับเข้ามีเท่าเดิมจึงทำให้คิดหนัก ยังไม่มีลาภลอย ให้ขยันหมั่นเพียรจะกู้สถานการณ์ได้ ความรักเนื้อหอมไม่หยุดหย่อน คนที่มีแฟนแล้วอาจต้องระวังความประพฤติ อาจมีปัญหากับคนรักได้ ส่วนคนโสดปล่อยตัวปล่อยใจสนุกเต็มที่ ไม่มีพันธะผูกพัน

ราศีมีน

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีมีน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.) เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ กำลังเคราะห์หนัก ทำอะไรไม่ค่อยจะสำเร็จ และมักจะถูกโยนความผิด ถูกป้ายศรีเรื่องไม่ดีมาใส่ ต้องหาเวลาไหว้พระสวนมนต์ ทำบุญกันเป็นการใหญ่

ช่วงวันที่ 1 – 10 เริ่มเข้าที่เข้าทางทำอะไรได้อย่างที่ต้องการมากขึ้น ไม่ต้องเร่งรีบเหมือนที่ผ่านมา การงานปัญหาที่มีจะได้รับการสะสาง มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ แต่ไม่มีปัญหาที่ต้องกังวล อาจได้รับข้อเสนอใหม่ๆ หรือมีช่องทางสำหรับงานเสริมเพิ่มเข้ามา หัวสมองปลอดโปร่ง จึงมีผลงานสร้างสรรค์ และมองหาคำตอบได้ทุกเรื่อง การเงินไม่ถึงกับหาง่าย แต่ก็ไม่ฝืดเคือง อยากได้อะไรมักจะมีเหตุการณ์ชักพาให้ได้สมใจ เพียงแค่รู้จังหวะและโอกาส ไม่ต้องเร่งรีบ ความรักเหมือนฝัน ได้เจอคนถูกใจและเขาก็บังเอิญมาถูกใจคุณ พยายามทำตัวให้สดใสร่าเริง มองโลกในแง่ดี แล้วทุกอย่างจะลงตัวแบบไม่คาดคิด ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมหวานสุดๆ มีโอกาสได้ชวนกันไป

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานเริ่มรู้สึกหมองลง ผลงานไม่ค่อยเข้าตา และมักจะถูกยัดเยียดในสิ่งที่ไม่ถนัดไม่ชอบ ซึ่งไม่สามารถพูดอะไรได้มาก ให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน ช่วงนี้มีแนวโน้มเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือถูกเลิกจ้าง การเงินต้องรัดกุมกว่าเดิม มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบ ยังไม่เหมาะลงทุน หรือขยับขยายเพิ่ม จะทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมา ส่วนโชคลาภยังไม่ต้องหวัง คนโสดความรักเสน่ห์แรง แต่ดูเหมือนจะมาเร็วไปเร็ว อย่าพึ่งคิดจริงจังในตอนนี้ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงนี้ระวังมีปัญหา

ช่วงวันที่ 21 – 30 การทำงานพอเอาตัวรอดไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่โดดเด่น อย่าพึ่งคาดหวังอะไรไปไกล มักจะมีคนมาคอยขัดจังหวะทางก้าวหน้าเสมอ พยายามรักษาความสามัคคีและเพื่อนพ้องให้เหนียวแน่นจะได้ไม่มีใครทำอะไรคุณได้ การเงินเริ่มวางแผนมองอนาคต ใช้จ่ายอย่างประหยัดเพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย ความรักหึงหวง มีแต่ความไม่เข้าใจกัน รู้สึกอึดอัดเหมือนโดนจับผิด ช่วงปลายถึงจะดีขึ้น ส่วนคนโสดอยู่ในช่วงของการค้นหา ศึกษาอุปนิสัยคนที่เข้ามาข้องเกี่ยว

ราศีเมษ
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.) เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ กำลังวุ่นๆอยู่กับบริวาร ญาติพี่น้อง อาจทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจบ้าง แต่ไม่นานปัญหาก็จะหมดไปเอง

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานมีปัญหาจุกจิก ซึ่งเกิดจากความไม่ร่วมมือร่วมใจ และความไม่เอาใจใส่กับการทำงานของผู้ร่วมงาน อาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวปรับความเข้าใจกันสักหน่อย ช่วงนี้มีดวงเริ่มต้นงานกับคนรัก คนสนิท ประสบความสำเร็จที่ดี แต่ต้องช่วยกันทำ การเงินก่อนจะคิดได้เรื่องการใช้จ่าย ก็มีเหตุให้หมดเงินไปเยอะพอสมควร บริวารคนอายุน้อยกว่ามักจะหาเรื่องปวดหัวเสียเงินมาให้ ความรักแม้บางอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด แต่ก็มีเรื่องดีๆ เข้ามาทดแทนเสมอ คนโสดมีดวงได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า มีเรื่องประทับใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนไปงอนมา แต่ก็ลงเอยด้วยดี

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานถูกกดดัน ต้องรับภาระเพิ่ม กำลังเป็นจุดสนใจที่ใครต่อใครจับตามอง ให้ทุ่มเทเพิ่มขึ้น พอผลงานออกมาเป็นที่ประจักษ์จะได้ไม่มีใครว่าได้ แต่สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในสิ่งที่หวังในสิ่งที่รอ การเงินขึ้นๆลงๆ ไม่แน่นอน แต่ถ้ารู้จักใช้เงินให้เป็นก็หายห่วง มีโชคลาภ จะลองเสี่ยงโชคดูก็ไม่เสียหาย ความรักบทจะมาก็มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว คนโสดดูมีเสน่ห์แพรวพราว และสดชื่นเป็นพิเศษ ส่วนคู่ที่จดจ้องดูใจกันมานาน ก็ถึงวาระได้ฤกษ์แต่งงาน คู่ที่แง่งอนก็สามารถที่จะทำความเข้าใจคืนดีกันได้

ช่วงวันที่ 21 – 30 โอกาสดีๆกำลังวิ่งเข้ามา ที่ต้องทำคือ ตอบรับมันไว้ คุณจะดูดึงดูดโดดเด่นเป็นพิเศษ หากมีโครงการอะไรในหัวให้รีบนำเสนอ จะได้รับการยอมรับ การงานรู้สึกได้ถึงความไว้วางใจที่มีเพิ่มมากขึ้น เป็นเพราะมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ จะได้รับมอบหมายงานสำคัญที่ช่วยสร้างชื่อเสียง ให้เร่งทำตามที่จะได้รับการสนับสนุน การเงินจับถูกจุด เป็นช่วงที่หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีผลกำไรตอบแทนกลับมาเต็มเม็ดเต็มหน่วย ต้องรีบดำเนินโครงการ หรือ แผนที่วางไว้โดยด่วน ช่วงนี้มีโชคลาภ ความรักแม้ไม่หวือหวา แต่คนรักก็ทำตัวอบอุ่น ให้รู้สึกดี ส่วนคนโสดสนิท เห็นทีจะได้ต้องพึ่งพาเพื่อนฝูง คนใกล้ชิดให้เป็นสื่อ ถึงจะมีโอกาสได้สมหวังกับเขาบ้าง

ราศีพฤษภ
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะเป็นช่วงที่อารมณ์แปรปรวน บทจะดีก็ดีใจหาย พอบทร้ายก็แสบสุดๆ หากคุมอารมณ์ตัวเองก็เท่ากับคุมสถานการณ์ให้ไปได้สวย

ช่วงวันที่ 1 – 10 เป็นช่วงที่สะดุด ติดๆขัดๆ ตลอด ถึงหงุดหงิดหัวเสียไปก็ไม่เกิดประโยชน์ ให้ทำสมาธิทำใจให้นิ่ง ปัญญาเกิดก็จะสามารถหาช่องทางแก้ไขปัญหาได้ การงานมีแต่คนขัดแข้งขัดขา จะเสนอความคิดก็มีเหตุให้เจอคนหักล้าง มีโอกาสพลาดพลั้งเสียทีคู่ปรับ ต้องรอบคอบอย่าพึ่งใจร้อน เรื่องบางเรื่องต้องอาศัยจังหวะและโอกาส การเงินจ่ายตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่โต มีเรื่องน่าโมโหที่เสียรู้ ก่อนจะใช้จ่ายอะไรต้องตรึกตรองให้รอบคอบก่อน อย่ารีบร้อน ความรักมักจะมาแนวแปลกๆไม่เด็กกว่า ก็อายุมากกว่า แต่มักจะสร้างปัญหามากกว่าความสุข ส่วนคนมีแฟนแล้วอย่าให้คนรักสนิทกับเพื่อนมาก อาจเจอปัญหาเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ความสัมพันธ์ไม่ค่อยจะดี แง่งอนกันตลอด

ช่วงวันที่ 11 – 20 คาดหวังอะไรจากใครมักจะพบกับความผิดหวัง ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง เป็นช่วงเวลาของการให้ การทำงานมาแรง มีความคิดมีไอเดียในการนำเสนอ ได้รับการยอมรับ แต่ขาดการประสานงานที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน มักมีการเกี่ยงงานเกี่ยงความรับผิดชอบ มักจะเป็นกับคนเดิมๆแก้ไม่หาย ช่วงนี้ได้หยิบจับงานหลายอย่าง มีงานเสริม ส่งผลให้การเงินหมุนคล่อง มีโชคลาภจากคนที่มีอายุมากกว่า แต่จะรู้สึกอึดอัดมีคนมาขอหยิบยืม ปฏิเสธยาก ให้ไปแล้วกว่าจะได้คืนลำบากมากๆ ความรักมีรสชาด มีคนนั้นคนนี้เข้ามาพัวพัน คนโสดออกแนวเลือกได้ ส่วนคนมีคู่มีเด็กมายั่วให้ใจแตก

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานต้องอาศัยวาจาเป็นทางพาไปสู่ความสำเร็จ อะไรที่ยอมได้ก็ให้ยอม จะทำให้คุณเข้ากับคนรอบตัวได้ง่าย และให้ใช้ไหวพริบเพื่อจูงใจคนอื่นเพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายของตัวเอง ต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ให้มากขึ้นจะเป็นผลดีกับตัวเอง การเงินรั่วไหล รายจ่ายส่วนใหญ่มาจากตัวเอง หากพอใจจ่ายก็จ่ายแบบไม่อั้นไม่ยั้ง ช่วงกลางพอมีลาภจากการเสน่หา ความรักเป็นรักแบบปิดบังซ่อนเร้น รักชอบคนมีเจ้าของ รักแบบเปิดเผยไม่ได้ ต้องปรับตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ ส่วนคนโสดสนิทต้องพินิจพิเคราะห์ให้ดีหากจะรักใคร จะได้ไม่ต้องช้ำใจภายหลัง

ราศีเมถุน

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)  เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ติดๆ ขัดๆ ตลอด มีเหตุให้ต้องกระทบกระทั่งผิดใจกับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา รวมถึงคนที่มีอิทธิพลกับตัวคุณ

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากมาย แต่ต้องใช้ความสามารถของตัวเองล้วนๆ ขอความช่วยเหลือใครไม่ได้เร็วทันใจ สุดท้ายทำเองดีที่สุด การทำงานเอาจริงเอาจังมากขึ้น ทำให้เด่นสะดุดตาผู้ใหญ่ ถ้าทำแบบนี้เสมอต้นเสมอปลาย มีโอกาสได้เลื่อนเป็นมือขวาของผู้บังคับบัญชาแน่นอน ช่วงนี้มีข่าวคราวเรื่องการลงทุน เหมาะที่จะทำกับคนสนิท คนในครอบครัวจะประสบผลสำเร็จ การเงินไม่มากไม่มายแต่มีเข้ามาเรื่อยๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้ จึงทำให้เงินงอกเงย มีเหลือเก็บ ความรักปัญหาใหญ่ คือ ต้องยอมเป็นฝ่ายให้ ถ้ามัวแต่แง่งอนอยากรับ อยากให้คนอื่นเอาใจ คงจะหงุดหงิดแน่นอน คนโสดถ้าเล็งใครไว้ต้องรุกเท่านั้นถึงจะได้ใจเขามาครอง

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานถูกตำหนิบ่อย ความคิดเห็นและวิธีปฏิบัติไม่ค่อยตรงกับหัวหน้างาน มีเรื่องขัดแย้ง พยายามทำสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดี อย่าพึ่งคิดนอกกรอบ พยายามปรับตัวตามสิ่งแวดล้อมไปก่อน อคติจะทำให้คุณทำงานยากขึ้น การเงินมีรายจ่ายจุกจิกน่าหงุดหงิดใจ บางเรื่องไม่ใช่สิ่งที่คุณก่อขึ้นแต่ก็ต้องรับผิดชอบ ช่วงนี้มีเกณฑ์เอาเงินเก็บมาลงทุน หรือซื้อหาของที่อยากได้ ความรักไม่เจอก็คิดถึง แต่พอได้เจอได้อยู่ใกล้เป็นต้องมีเรื่องชวนทะเลาะทุกที พยายามอยู่ห่างกันหน่อยก็ดี ส่วนคนโสดยิ่งอยากได้อยากมี ก็ยิ่งเจอคนแปลกๆพาไปพอเรื่องวุ่นวาย

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงาน มีงานต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ผู้ใหญ่ไหว้วานก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ให้อดทนทำไปก่อน จะมีข่าวดีในการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย และมีดวงได้เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารใหม่ที่ดี การเงินอึดอัดทำใจลำบากกับคนที่มาขอหยิบยืม อย่าเผลอรับปาก หรือค้ำประกันใคร จะนำความเดือดร้อนมาสู่ตัวเอง ช่วงนี้มีจ่ายหนักกับเรื่องสุขภาพ ความรักมีเรื่องค้างคา ความสัมพันธ์ยังไม่เปิดเผย อาจรักชอบเพศเดียวกัน หรือชอบคนที่มีแฟนแล้วทำให้ต้องลักลอบคบหา หรือผู้ใหญ่ไม่เห็นดีเห็นงามด้วย สำหรับคนโสดมีแอบเล็งแอบชอบ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า

ราศีกรกฎ

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.) เดือนกันยายน  2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีทั้งเรื่องน่ายินดีและเรื่องผิดหวัง มีดวงเดินทางไกล รวมถึงต่างประเทศด้วย

ช่วงวันที่ 1 – 10 ช่วงนี้ต้องเก็บต้องกุมความลับให้อยู่ มีดวงจะถูกเปิดโปง ถูกหักหลัง ช่วงกลางมีเกณฑ์ผ่าตัด แต่จะลุล่วงด้วยดี การงานต้องอาศัยคำพูดคำจาเพื่อเอาตัวรอด หมั่นเข้าหาผู้ใหญ่ถึงจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ให้ระวังงานผิดพลาด มีดวงถูกตำหนิ หรือมีเกณฑ์ถูกขโมยผลงาน ความดีความชอบแบบซึ่งๆหน้า การเงินงดเรื่องช่วยเหลือ เรื่องให้ใครหยิบยืม มีเกณฑ์จะถูกชักดาบไม่ได้คืน แต่พอมีลาภจากความเสน่หา ได้เป็นข้าวของ หรือกินฟรีบ้าง ความรักอยู่ในช่วงของความหลงใหลคลั่งไคล้ เข้าใกล้ใครก็หวั่นไหว ต้องหนักแน่น จะได้เห็นความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ช่วงปลายมีการเลี้ยงฉลอง รักหวานชื่น คนโสดจะมีคนแนะนำให้ได้คู่สมใจ

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานมั่นคง เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ และมีกำลังสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้เหมาะในการริเริ่มโครงการใหม่ รวมถึงเริ่มต้นงานเสริม หรือธุรกิจเสริมส่วนตัว จะได้ครอบครัวคนใกล้ชิดเป็นแรงสนับสนุนเพิ่มเติม การเงินมีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า เหมาะในการเจรจาต่อรอง จะได้รับความร่วมมือ สำเร็จตามเป้าหมาย ทำเรื่องกู้ซื้อบ้าน รถ หรือขอยืมไม่มีปัญหา ความรักคนโสดกำลังเนื้อหอม เสน่ห์แรง ไปไหนมีแต่คนสะดุดตาต้องเหลียวหลัง ต้องหัดยิ้มหัดหว่านเสน่ห์ รับรองได้คู่แน่ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่สุดยอด อยากได้อะไรจัดให้ทุกอย่าง

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานมีทางเลือกให้คุณต้องตัดสินใจ ถามความรู้สึกตัวเอง อย่าเอาเหตุผลเข้ามาปนจะทำให้คุณไขว้เขวตัดสินใจไม่ถูก ช่วง นี้เรื่องงานโดดเด่น มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ และมีช่องทางสำหรับงานเสริม มีเกณฑ์การเปลี่ยนงานที่ดีขึ้น การเงินมีโอกาสได้ของถูกใจในราคาถูกกว่าที่คิด มีดวงซื้อรถเปลี่ยนรถ มีโชคลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกลนำมาให้ ความรักผู้ที่กำลังโหยหาจะได้เจอคนถูกใจ แต่จะมีอุปสรรคจากเวลาและระยะทาง อย่าพึ่งคาดหวัง หรือทุ่มเทมากเกินไป ส่วนคนมีแฟนแล้วมีหวานเป็นพักๆ แต่ที่สำคัญต้องระวังคำพูด มีเกณฑ์จะพลั้งปากพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูด ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีสิงห์

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.) เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีดวงเดินทางไกล โยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน ไม่น่าห่วงเพราะจะนำความก้าวหน้ามาให้

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานไหวพริบดีเอาตัวรอดเก่ง ช่วงนี้อาจมีอึดอัดบ้าง เพราะงานล้นมือ แต่สักพักคุณก็จัดการได้ การงานโดดเด่น มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับความไว้วางใจเป็นพิเศษ มีโอกาสได้ทำงานสำคัญ ได้แสดงความสามารถเป็นที่ยอมรับ จะเป็นคนที่มีชื่อเสียง การเงินต้องรัดเข็มขัดพอสมควร อาจเป็นผลพวงจากที่ผ่านมา สิ่งไหนประหยัดได้ก็ประหยัดไว้ก่อน ค่าใช้จ่ายที่มีมากจะเป็นเรื่องรถ และการเดินทาง ความรักเก็บกด ต้องซ่อนความรู้สึก คนโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจ ให้รีบเปิดเผยความในใจก่อนจะหลุดมือ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจกระทบกระทั่งเรื่องหึงหวง อย่าใจร้อนเด็ดขาด

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานได้เรียนรู้เพิ่มเติม ได้พบสิ่งแปลกใหม่ รู้จักเพื่อนฝูงมากขึ้น เป็นช่วงที่มีการอบรมสัมมนา พยายามมองการณ์ไกลเอาไว้ก่อน จะสามารถนำเรื่องราวที่คุณได้เรียนรู้มาประยุกต์ใช้ได้ งานก้าวหน้า ได้รับคำชม และได้รับการยอมรับมากขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่อง รายรับมาจากธุรกิจ และการทำงานล้วนๆ ช่วงนี้มีลาภปากได้กินฟรี ความรักคนโสดกำลังเนื้อหอม มีเรื่องหวานๆให้ได้ยิ้มอยู่ตลอด มีแนวโน้มได้คบหาคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักขี้อ้อน ทำเอาคุณหลงหัวปักหัวปำ มีเรื่องกุ๊กกิ๊กกันตลอด

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานไม่ค่อยได้ดังใจทำอะไรมักจะเชื่องช้าอืดอาด โดยเฉพาะถ้าต้องไหว้วานผู้อื่น หากไม่จำเป็นควรลงมือทำด้วยตัวเอง ช่วงนี้มีดวงได้หยิบจับงานเสริม ได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ถนัด เหมาะในการขยับขยายแต่ต้องกล้าและมั่นใจที่จะทำ การเงินมีดวงทำเงินหาย ของหาย ต้องระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้น มีโชคจากคนมาจากที่ไกล ส่วนรายจ่ายเพิ่มจากความต้องการส่วนตัวล้วนๆ ความรักตัดสินใจไม่ถูก รักพี่เสียดายน้อง หากเลือกช้าอาจไม่เหลือใครเลย คนโสดสนิทต้องเปิดใจเปิดโอกาสให้ตัวเองถึงจะเจอคนถูกใจ

ราศีกันย์

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.) เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่นิ่งๆ มีเรื่องให้คิดให้ทำอยู่ตลอด มักต้องทำหลายอย่างไปพร้อมๆกัน ต้องพยายามตั้งสติรวบรวมสมาธิให้ดี

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานเริ่มเอาใจออกห่างงานหลัก มีความมุ่งมั่นกับงานเสริม หรือการเริ่มต้นใหม่ เป็นช่วงที่คุณค่อนข้างขวนขวายหาสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิต ช่วงนี้ดวงงานโดดเด่น ได้รับการยอมรับ งานก้าวหน้าทั้งงานหลักงานเสริม การเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่ค่อยได้อยู่ในกระเป๋านานๆ ต้องหาวิธีเก็บออม ฝากแบบที่ถอนไม่ได้จะเหมาะกับคุณมาก ความรักสับสนอลหม่าน เจอเรื่องน่าแปลก ไปรักคนมีเจ้าของ หรือมีคนเพศเดียวกันมาชอบ แต่โดยรวมครื้นเครงมีความสุขดี คนโสดลองเลือกที่ถูกใจสักคนคบหา แต่อย่าคาดหวังช่วงนี้มักเจอแต่คนเจ้าชู้

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานอึดอัดทำตัวไม่ถูก หลายตำแหน่งหน้าที่เหลือเกินจนไม่รู้ว่าจุดยืน หรือตำแหน่งที่แท้จริงอยู่ตรงจุดไหน คงต้องอดทนทำไปก่อน ยังไหว้วาน หรือหาใครมาช่วยไม่ค่อย การเงินมาๆไปๆ จับทางไม่ถูก ช่วงนี้แม้จะมีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็มีเหตุให้หลุดมือไปอย่างง่ายดาย ระวังเรื่องลืมของ ทำของหาย ต้องหาวิธีออมไว้เผื่ออนาคตบ้าง ความรักเน้นผิดหวัง เสียใจ คาดหวังอะไรจากใครไม่ค่อยได้ คนโสดแห้งเหี่ยวต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องให้คิดมาก อย่าขุดคุ้ยเรื่องเก่า หากมีปัญหาให้คุยเฉพาะปัญหาอย่าพาดพิงอดีต จะไม่จบไม่สวย

ช่วงวันที่ 21 – 30 มีคนคอยหาเรื่องเดือดร้อนให้ตลอด ทำให้คุณเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ จะส่งผลไปจนถึงสุขภาพ มีดวงเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล การงานติดๆขัดๆมีอุปสรรคตลอด อย่าพึ่งใจร้อนวู่วามจะทำให้ปัญหาเล็กกลายเป็นปัญหาใหญ่ บางสิ่งบางอย่างต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย สิ่งไหนยอมได้ก็ยอมกันไปจะได้ไม่เกิดปัญหา ช่วงนี้ได้เพื่อนสนิท ครอบครัวคนใกล้ชิดช่วยเหลือ ทำให้รู้สึกอุ่นใจงานราบรื่นขึ้น การเงินรายจ่ายเยอะ รายรับน้อยไม่ค่อยสมดุล ต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่าย แยกแยะสิ่งจำเป็นกับสิ่งไม่จำเป็นออกจากกัน ยังไม่มีโชคลาภ ความรักแง่งอน คิดเล็กคิดน้อย เพราะเสียงซุบซิบนินทา ให้เชื่อมั่นในกันและกันจะมีบรรยากาศหวานซึ้ง ส่วนคนโสดต้องให้คนใกล้ชิดช่วยหาถึงจะสมหวัง

ราศีตุลย์
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เดือนกันยายน  2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ อาจเจอเรื่องเครียดๆ บั่นทอนสุขภาพ มีเกณฑ์ต้องพบแพทย์บ้าง อย่าทำอะไรที่ฝืนตัวเอง ล้มป่วยได้ง่าย

ช่วงวันที่ 1 – 10 เริ่มหันกลับมาใส่ใจเรื่องงาน และเรื่องอนาคตมากขึ้น ไม่มีสิ่งไหนที่ได้มาง่ายๆ คุณต้องออกแรง ขวนขวายถึงจะได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ การงานอาจมีน้อยใจเรื่องความไม่เท่าเทียมกันอยู่บ้าง คุณอาจต้องออกแรง เหนื่อยกว่าคนอื่น ผู้ใหญ่ถึงจะเห็นคุณค่า แต่อย่าเก็บเอามาบั่นทอนความสามารถ คนที่ได้งานมาก รับผิดชอบมาก นั่นหมายถึง ความไว้วางใจเพราะคุณมีความสามารถ ให้คิดในแง่บวกไว้ แล้วความก้าวหน้าจะมาเยือน การเงินไม่มีปัญหาแน่นอน ทั้งขยันหาเงิน ขยันเก็บเงิน รู้จักคุณค่าการใช้จ่าย เป็นอีกช่วงที่ทำให้คุณมีเงินเพิ่มพูน ความรักคนโสดถ้าอยากมีใครสักคน คงนั่นรออย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องลุกขึ้นมาตามหา ขวนขวายถึงจะเจอ ส่วนคนมีแฟนแล้วคงต้องรู้จักโอนอ่อน เอาใจ รักถึงจะหวานชื่น

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานอึดอัด ถูกใช้งานเกินหน้าที่เป็นประจำ มีแต่คนขอให้ช่วย น้ำท่วมปากปฏิเสธยาก คงต้องพยายามเปลี่ยนนิสัย คิดถึงตัวเองก่อนค่อยนึกถึงคนอื่น มิฉะนั้นจะเอาตัวไม่รอด งานผิดบ่อยต้องเพิ่มความรอบคอบ การเงินเสี่ยงกับการทำเงินหาย ของหาย ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ช่วงนี้อาจจะลำบากใจจากคนมาขอความช่วยเหลือ เรื่องไหนปฏิเสธได้ ควรรีบปฏิเสธ ความรักมีเรื่องงอนน้อยใจ และเข้าใจผิดกัน พยายามอย่าปล่อยให้นาน คุณเปราะบางสำหรับเรื่องนี้ ส่วนคนโสดต้องให้คนใกล้ชิด หรือเพื่อนฝูงแนะนำให้ถึงจะสมหวัง

ช่วงวันที่ 21 – 30 อ่อนไหวง่าย ยิ่งกับคนรอบข้าง จะรู้สึกใส่ใจเป็นพิเศษ ทำให้น้อยใจ เสียใจ สารพัดรูปแบบ การทำงานไม่ค่อยออกมาเป็นอย่างที่หวัง ตั้งเป้าอะไรไว้เป็นล้มซะทุกที อดทนไว้ก่อน ตอนนี้มีคู่แข่งมาก แถมอยากเห็นคุณล้มทั้งนั้น พยายามรอบคอบดูข้อบกพร่องเดิมๆไปก่อนจะดีกว่า เงินทองไม่รู้ว่าโชคหายไปไหน แถมเงินก็เริ่มถดถอย อย่าไปพัวพันกับเรื่องเดือดร้อนของใครเลย เพราะจะทำให้คุณเสียเงินมากขึ้น ความรักมีเรื่องให้ต้องอ่อนไหวคิดมาก คนนั้นคนนี้เอาเรื่องมาพูดเข้าหูให้ไม่สบายใจ พยายามคิดในแง่ดี ใช้เหตุผล หรือการพูดจากันตรงๆจะได้ไม่ต้องมานั่งอึดอัด

ราศีพิจิก

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.) เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ หงุดหงิดเพราะเรื่องเล็กน้อยบ่อยครั้ง พยายามอย่าเก็บมาเป็นอารมณ์จะพลอยทำให้การใหญ่เสีย

ช่วงวันที่ 1 – 10 หงุดหงิดง่าย ใจร้อน ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ส่งผลให้ช่วงนี้มีโอกาสขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพลกับตัวคุณสูงมาก พยายามปรับใจปรับอารมณ์ เรื่องร้ายๆจะกลายเป็นดีได้เอง การงานมีปัญหากับผู้บังคับบัญชา พยายามอย่าปีนเกลียว หรือทำอะไรเด่นเกินหน้าจะเป็นภัยกับตัวเอง ความคิดเห็นแนวปฏิบัติดูจะสวนทางกับผู้ใหญ่ ให้ใจเย็นใช้เหตุผล ปรับตามจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น การเงินถ้าไม่ให้ใครหยิบยืมปัญหาก็ไม่เกิด สามารถบริหารจัดการได้ดี ช่วงนี้มีโอกาสได้ของถูกใจจากคนรัก ความรักแม้จะกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เรื่องราวหวานๆก็มีไม่ขาดเหมือนกัน ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว เรียกว่า บุพเพสันนิวาส

ช่วงวันที่ 11 – 20 เงินรั่วไหลสุดๆ รายจ่ายเยอะรายรับน้อย ถ้าไม่วางแผนให้ดีอาจต้องอดมื้อกินมื้อ การงานรู้สึกมั่นคงมากขึ้น แต่ต้องทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย มิฉะนั้นอาจถูกคู่แข่งที่อิจฉาใส่ความ ทำให้คุณเสียคะแนนได้ ช่วงนี้ให้ระวังงานผิดพลาด โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับตัวเลข งานที่เกี่ยวกับการเจรจา อาหาร ความงามจะประสบความสำเร็จ การเงินพะอืดพะอมพอสมควร ค่าใช้จ่ายจิปาถะปะดังกันเข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบ พยายามวางตัวเป็นกลาง เอาตัวให้รอดก่อนค่อยช่วยเหลือคนอื่น ความรักคนโสดดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที ด้วยความอ่อนโยนใจดี จะทำให้ได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องน้อยอกน้อยใจกันบ้าง ช่วงปลายถึงพอมีเวลาได้หวานชื่นกันบ้าง

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานมีปัญหาจุกจิกทั้งงานเอกสาร และการเจรจา บางเรื่องที่ได้ยินต้องปล่อยให้ผ่านเลยไปบ้าง ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด ช่วงนี้มีจังหวะได้ทำงานเสริม หางานพิเศษเพิ่มพูนรายรับ ให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง เพราะเป็นช่วงที่สัมผัสที่หกของคุณแรงกล้า การเงินส่วนใหญ่จ่ายออกกับเรื่องกิน เที่ยว เข้าสังคม ยังไม่กระทบกระเทือนสภาพคล่อง แต่ไม่ควรให้ใครหยิบยืม จะได้คืนช้า หรืออาจขัดใจกันภายหลัง ความรักบทจะเข้ามาก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้ประสบการณ์เพียบ มักเจอสถานการณ์แปลกๆ แต่ก็ทำให้ชีวิตมีรสชาติ แนวโน้มได้คบหาพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนที่มีเจ้าของ มีลุ้นทุกช่วง

ราศีธนู
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีธนู (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.) เดือนกันยายน 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ อาจมีเรื่องต้องคิดมาก เอาเรื่องโน้นมาผูกเรื่องนี้ให้วุ่นไปหมด เรื่องของความรู้สึกตอนนี้สับสน มักมองอะไรในแง่ลบ

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีเรื่องต้องตัดสินใจเยอะ ต้องใช้เหตุผล และความรอบคอบมากกว่าเดิม ไม่มีสิ่งไหนที่พร้อมทุกสิ่งอย่าง คุณต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด การงานต้องลงทุนลงแรง ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อาจมีบ้างที่ทำให้สับสนอยากเปลี่ยนงานย้ายงาน ค่อยๆรอจังหวะ อย่ารีบร้อนจะทำให้คุณตัดสินใจพลาด ช่วงนี้งานจะหนัก เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจเพราะคนรอบข้างไม่ค่อยสามัคคี การเงินมีโชคลาภ เดี๋ยวได้ของฝาก เดี๋ยวได้ของกำนัล จะเสี่ยงลุ้นให้รีบ เงินทองถ้าไม่รู้จักเก็บหอมรอมริบอาจขัดสนได้ ความรักมาเร็วไปเร็ว พบรักแบบฉาบฉวย คบหากันไม่ยืดยาว ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นช่วงเบื่อๆ รู้สึกน้อยใจ มีเรื่องให้คิดมาก ต้องหาเวลาคุยกันไม่ควรปล่อยให้นานเกินไป

ช่วงวันที่ 11 – 20 เป็นช่วงที่คุณจะเจอเรื่องใส่ร้าย หักหลังเป็นประจำ อย่าไว้วางใจใครง่ายๆ การงานค่อนข้างวุ่นวาย ต้องพยายามรอบคอบให้มาก มีโอกาสผิดพลาดสูง พอผ่านไปสักพักแล้วถึงจะปลอดโปร่ง มีโอกาสได้ทำคะแนนขึ้นมาอีกครั้ง แสดงความสามารถให้เต็มที่ งานจะเริ่มก้าวหน้า และมีช่องทางต่อยอดความสำเร็จ การเงินมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ค่าซ่อม ค่ารักษา มีลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกล ความรักคนโสดแม้จะไม่โดดเด่นชัดเจน เพราะกำลังเน้นหนักไปเอาใจใส่เรื่องงาน แต่ก็มีช่องทางได้คบหาคนถูกใจ ต้องหาเรื่องเที่ยว หาเรื่องเดินทางบ่อยๆจะเจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนระวังปากเสียงจะยิ่งทวีความรุนแรง

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานมีปัญหาจุกจิกคาดหวังอะไรไม่สำเร็จ เรื่องที่ท่านทำพลาดแล้วอาจเกิดซ้ำได้ ถ้าท่านยังมัวแต่เหม่อใจไม่อยู่กับตัว จะมีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ๆ ถ้ามุ่งมั่นจะได้ผลงานเป็นที่น่าพอใจ การเงินถ้านับรวมรายรับกับรายจ่าย รายจ่ายยังมีมากกว่ารายรับอยู่ แต่ก็เอาตัวรอดได้เรื่อยๆ ช่วงนี้จะจ่ายหนักไปทางยานพาหนะ การซ่อมแซม ช่วงนี้เข้าหาผู้ใหญ่มีลาภ ความรัก รู้สึกเหงาๆ ถ้าใครมีแฟนมีคู่อยู่อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด หรือเป็นช่วงที่ห่างกัน

ที่มาจาก หนังสือ