ชื่อมงคล ชื่อเฟสบุ๊ค ชื่อเมลมงคล ชื่อเสริมดวง ชื่อเสริมดวงการงาน ชื่อเสริมดวงความรัก ชื่อไลน์มงคล วิธีตั้งชื่อ วิธีตั้งชื่อเมล เลขเสริมดวง

ตั้งชื่อ Email Facebook Line Tiktok อย่างไรให้เสริมความปัง

Home / ดูดวง / ตั้งชื่อ Email Facebook Line Tiktok อย่างไรให้เสริมความปัง

ตั้งชื่อ Email Facebook Line Tiktok อย่างไรให้เสริมความปัง  วันนี้ในรายการ “หมอดูทัก” โฉมใหม่ หมอแมน พลังเลข #themagiccode จะมาตอบคำถามที่ถูกรวบรวมมาจากช่องทางต่างๆของ Horolive โดยในวันนี้จะมาตอบคำถาม ที่ถามมาว่า “อยากให้อาจารย์แมนช่วยแนะนำวิธีการตั้งชื่อ Email Facebook Line Tiktok อย่างไรให้เสริมความปัง อยากได้ชื่อเท่ห์ๆแต่มีความหมายดีๆ เสริมพลังบวก ลดพลังลบ ตามหลักโหรศาสตร์ด้วยนะครับอาจารย์” โอ้โหคำถามมายาวๆแบบนี้อีกแล้ว แต่ไม่มีปัญหาครับ วันนี้อาจารย์เตรียมคำตอบมาให้แล้ว จะมีรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลย

วันนี้อาจารย์ได้สรุปเป็นวิธีการง่ายๆ สำหรับเคล็ดลับการตั้งชื่อ Email Facebook Line Tiktok อย่างไรให้เสริมความปัง ตามหลักโหรศาสตร์ โดยหลักจากที่คุณตั้งชื่อเสร็จให้เสริมพลังโดยการ

  1. ให้ใส่ตัวเลข ที่เป็นการเสริมพลังให้กับสิ่งที่คุณต้องการเช่น หากคุณอยากเสริมพลัง ด้านการค้าขายก็ให้ใส่เลข 624 หรือ 639 ลงไปต่อท้ายชื่อของคุณ
  2. อาจารย์อยากแนะนำ ให้ใส่ Emoji ที่เป็นสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณอยากจะเสริมเช่น รูปเงิน รูปทอง ซึ่งเป็นการเรียกทรัพย์ ได้ดีตามหลักโหรศาสตร์อย่างหนึ่ง

ตัวเลขเสริมดวงด้านการค้าขาย : 624 หรือ 639

ตัวเลขเสริมดวงด้านอาชีพการศึกษา ครู การสอนให้ความรู้ : 159 หรือ 145

ตัวเลขเสริมดวงด้านความรัก คนโสด คนมีคู่แล้ว : 24 หรือ 42 , 246 หรือ 642

ตัวเลขเสริมดวงด้านโชคลาภ ลาภลอย : 789 หรือ 782

อย่างไรก็ ทั้งหมดทั้งมวลที่ อาจารย์แมน แนะนำมาทั้งหมด จะส่งบวกมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตา วันเดือนปีเกิดของท่านด้วย ว่าเหมาะสมกับเรื่องที่ต้องการเสริมพลังนั้นๆหรือไม่ อาจารย์ก็อยากให้ไปตรวจดวงชะตาหาข้อมูลกันก่อน หรือลองปรึกษาหมอดูที่รู้จัก เพื่อความชัวร์ 100%

__________________________

หากคุณชื่นชอบอย่าลืมกดไลด์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้อาจารย์แมน พลังเลข และทีมงานด้วยนะครับ #หมอแมนพลังเลข

__________________________

ตรวจหวย ย้อนหลังทุกงวดได้ที่นี้ https://lotto.mthai.com/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อได้ที่ onlinesales@mono.co.th