เสริมดวงเรื่องการงาน เคล็ดลับสร้างมิตรภาพที่ดีได้

Home / ดูดวง / เสริมดวงเรื่องการงาน เคล็ดลับสร้างมิตรภาพที่ดีได้

.

เสริมดวงเรื่องการงาน เคล็ดลับสร้างมิตรภาพที่ดีได้

เสริมดวงเรื่องงาน.

…..มีปัญหาเรื่องงาน หรือปัญหากับเพื่อนร่วมงานบ้างรึป่าวคะ ถ้าหากว่าคุณมีปัญหานี้ มาแก้เคล็ดกับวิธีเสิรมดวงง่ายๆ กันดีกว่าค่ะ รับรองว่า วิธีเสริมดวงนี้ จะช่วยให้คุณได้มิตรภาพมากกว่าหนึ่ง แน่นอนค่ะ

…..มองหาคนถูกโฉลกด้วย 12 นักษัตร นักษัตรทั้ง 12 แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม คือ 1.วอก ชวด มะโรง 2.ขาล มะเมีย จอ 3.มะเส็ง ระกา ฉลู 4.กุน เถาะ มะแม โดยนักษัตรที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน จะถือว่าถูกโฉลกซึ่งกันและกัน ตัวอย่างเช่น คนที่เกิดปีวอก หากตั้งโต๊ะทำงานด้วยสิ่งของรูปหนูและมังกร จะช่วยเสริมดวงด้านการงาน ทำอะไรก็จะคอยมีคนอุปถัมภ์

…..เลือกทิศทางให้ถูกราศี แต่ละนักษัตร จะมีทิศทางประจำตัวของตน การจัดวางของตกแต่งได้ตามทิศที่ถูกต้อง จะช่วยส่งผลดีแก่เจ้าชะตา โดยการจัดวางของแต่ละนักษัตรนั้น ก็มีดังนี้

—–> ปีวอก ชวด มะโรง ให้วางอยู่ในทิศทาง ตะวันตก

—–> ส่วนปี ขาล มะเมีย และปีจอ ให้นำเครื่องราง ของตกแต่ง จัดวางในทิศตะวันออก

—–> ปีมะเส็ง ระกา ฉลู ถ้านำสิ่งของตกแต่ง จัดวางในทางทิศใต้ จะช่วยเสริมดวงเรื่องการงานได้ดี

—–> และสุดท้าย ปีกุน เถาะ มะแม จัดวางเครื่องราง ของตกแต่งทางทิศเหนือจะดีที่สุด ช่วยเสริมเรื่องงาน และเพื่อนร่วมงานได้เป็นอย่างดี

…..แขวนรูปพระอาทิตย์ ยามเช้าไว้ในห้องอ่านหนังสือ ในห้องอ่านหนังสือ ควรแขวนรูป พระอาทิตย์ยามเช้าประดับเอาไว้ สื่อถึงพลังแห่งชีวิต และความปราดเปรื่องได้ ทั้งนี้ ยังช่วยเสริมดวงชะตาทั่วไป รวมถึงดวงการงานได้อีกด้วย

…..นอนแช่น้ำกุหลาบสร้างเสน่ห์ โรยกลีบกุหลาบลงในอ่างอาบน้ำ 21 กลีบ แล้วลงแช่ตัวนาน 7 นาที ทำแบบนี้ติดกัน 7 วัน จะช่วยสร้างเสน่ห์ได้ ควรใช้กลีบกุหลาบ สีแดงหรือสีชมพู อ๊ะๆ มีข้อแม้ ห้ามใช้สีเหลืองเด็ดขาดเลยนะคะ

เห็นมั้ยคะวิธีง่ายแสนจะง่ายแบบนี้ ไม่ว่าใครก็สามารถเสริมดวงเรื่องงานให้ดีขึ้นได้ ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ

.