เสื้อผ้า กับสีสัน เลือกให้ถูกคู่ ช่วยเสริมดวงให้ดีได้

Home / ดูดวง, แฟชั่น / เสื้อผ้า กับสีสัน เลือกให้ถูกคู่ ช่วยเสริมดวงให้ดีได้

.

เสื้อผ้า กับสีสัน เลือกให้ถูกคู่ ช่วยเสริมดวงให้ดีได้

เสื้อผ้า เสริงดวง.

…..การเลือกเสื้อผ้า เสื้อผ้าที่คุณๆ สวมใส่กันนั้น ก็มีส่วนที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ แพทเทิร์น หรือแม้กระทั่งสีสัน ล้วนแล้วแต่มีทริคในการเสริมดวงกันทั้งนั้น ถ้าเลือกดี เลือกถูกโฉลกของคุณ ก็จะช่วยทำให้ดวงของคุณ ดีขึ้นได้นั่นเองค่ะ

— คนที่เกิดปีขาลและเถาะ เหมาะกับเสื้อผ้าสีดำและเขียว

— คนที่เกิดปีมะเส็งและมะเมีย จะเหมาะกับเสื้อผ้าที่มีโทนสีเขียวและแดงสด

— คนที่เกิดปีวอกและปีระกา จะเหมาะมากๆ กับเสื้อผ้าสีสันในโทนสีเหลืองและขาว

— คนที่เกิดปีกุนและปีชวด จะเหมาะกับเสื้อผ้าในโทนสีดำ

— คนที่เกิดปีฉลู มะโรง มะแม และปีจอ จะเหมาะกับเสื้อผ้าในโทนสีแดง และสีเหลืองสดๆ

…..การจับคู่สีเสื้อผ้า การเลือกเสื้อผ้าคลุมโทน จะทำให้ผู้สวมใส่ ดูสุขุมมากขึ้น ส่วนการใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสตัดกันนั้น ก็จะช่วยในเรื่องของจิตใจ ทำให้สดใสซาบซ่า มีชีวิตชีวามากขึ้นนั่นเองค่ะ

…..ดวงจะดี ถ้าเลือกสี ถูกกับปีนักษัตร ควรเลือกสวมเสื้อผ้า โดยอิงสีมงคลจากปีนักษัตร ที่มีธาตุตรงกับตัวเราเป็นหลัก อาจจะมีสีสันอื่นแซมได้บ้าง

— คนที่เกิดปีขาลและเถาะ เป็นคนธาตุไม้ เหมาะกับสีสดใส และสีที่ให้ความสุขุม อย่างเช่น เขียว แดง น้ำตาล

— คนที่เกิดปีมะเส็งและมะเมีย เป็นคนธาตุไฟ เหมาะกับสีสันสดใส ร้อนแรง

— คนที่เกิดปีวอกและปีระกา เป็นคนธาตุทอง ชื่อธาตุประจำปีนักษัตรก็บอกอยู่แล้วล่ะ่ค่ะ ให้คุณๆ เน้นการสวมใส่เสื้อผ้ัา ที่มีโทนสีเหลืองทอง หรือจะเป็นขาวสะอาดบริสุทธิ์ ก็ได้ค่ะ จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้

— คนที่เกิดปีกุนและปีชวด เป็นคนธาตุน้ำ เลือกโทนสีที่ดูสะอาด สบายตา บางทีอาจจะเลือกเป็นสีที่เข้ม ดุดันบ้างก็ได้

— คนที่เกิดปีฉลู มะโรง มะแม และปีจอ เป็นคนดิน ลักษณะของคนธาตุดินส่วนใหญ่ จะเป็นคนนิ่งๆ หนักแน่น มั่นคง สุขุมรอบคอบ ไม่ค่อยโดดเด่นอะไร แนะนำให้คุณเลือกเสื้อผ้า ในโทนสีที่เรียบๆ หรือจะเป็นโทนสดใส จี๊ดๆ ไปเลยก็ได้ค่ะ

…..แซมให้ถูกสี ถึงจะมีผู้อุปถัมภ์ การเลือกแซมสีอื่นๆ ให้กับเสื้อผ้าที่มีโทนสีสีเดียวนั้น จะช่วยทำให้คุณมีคนช่วยเหลือ อุปถัมภ์เพิ่มมากขึ้นได้ อาจจะเป็นลวดลายที่อยู่บนเสื้อผ้า หรืออาจจะใช้เป็นเครื่องประดับ เพิ่มเติมสีสันให้กับเสื้อผ้าชุดนั้นของคุณก็ยังได้ค่ะ

…..เครื่องประดับ ยกระดับดวงชะตา เมื่อรู้สึกว่า คุณดวงตก ให้รีบหา กระเป๋า ผ้าพันคอ เนกไท หรือจะเป็นเครื่องประดับต่างๆ มาแต่งแต้มเพิ่มเติมสีสันให้กับตัวเองกันซะหน่อย นอกจากจะทำให้คุณดูสดใส และมีสไตล์ แถมยังเป็นการช่วยเสริมดวงให้กับคุณอีกด้วยล่ะค่ะ

.