ฮวงจุ้ย เสริมดวง ความรัก ความเจริญ จาก ห้องนอน

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / ฮวงจุ้ย เสริมดวง ความรัก ความเจริญ จาก ห้องนอน

ฮวงจุ้ย เสริมดวง ความรัก ความเจริญ จาก ห้องนอน

ห้องนอน

การจะ เสริมดวง ความรัก และ ความเจริญ ของคุณนั้น ตามหลัก ฮวงจุ้ย ห้องนอน ก็เป็นตัวบ่งบอกได้ เพราะฉะนั้น ถ้าจะปรับดวงของคุณให้ดีขึ้น คุณจะต้องปรับ ห้องนอน ดังนี้

1 ขนาดความกว้าง ความยาว ความสูง ของเตียงนอนที่ดี ควรได้เลขที่เมื่อ บวกลบ แล้วเหลือเศษที่ดี เป็นมงคลจะทำให้การอยู่กิน กับสามี ภรรยา มีความสุข ความเจริญ มั่นคงรักใคร่ซึ่งกันและกัน

2 หัวเตียงควรมีภาพที่ดี และเป็นมงคลต่อชีวิตรักแขวนไว้ที่พนังหัวเตียง หรือ ใน ห้องนอน ของท่าน เช่นภาพ ม้า 8 ตัว ภาพผู้หญิง ชมนก ชมไม้ ภาพดอกไม้ หรือภาพ พระอาทิตย์กำลังขึ้นมาจากภูเขาเป็นต้น ภาพเหล่านี้ เหมาะแก่การมีไว้ทั้งใน ห้องนอน และ ห้องทำงานเพื่อช่วยส่งเสริม ฮวงจุ้ยความรัก และความเจริญรุ่งเรืองของท่านให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง กว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้ได

3 สภาพแวดล้อมภายใน ห้องนอน ควรมีบรรยากาศสีสันที่อบอุ่น อาจใช้เป็นโทนเหลืออ่อน ขาวเหลืองนวลใช้ไฟที่จำลองแสงธรรม ชาติสามารถปรับความสว่างได้ เพื่อเพิ่มความโรแมนติก ของ ห้องนอน ของท่าน และ ผ้าปูเตียง ควรเป็นลวดลายดอกไม้ หรือสี โทนฟ้าชมพู เพื่อส่งเสริมความรัก ให้เกิดความอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น

4 หน้าต่างห้องนอนกับมู่ลี่ ควรใช้ผ้าม่านบังตาสีอ่อนหวาน มากกว่ามู่ลี่แข็งกร้าว ที่ไม่มีความพริ้วไหวเพื่อให้เป็น ห้องนอน ที่นุ่มนวล อ่อนหวาน สำหรับคู่รัก มิใช่ห้องทำงานอันเคร่งขรึม

5 ห้องนอน ที่ดี ไม่ควรเล็กจนเกินไป เพราะถ้าเล็กไปเมื่อเปิดประตูมาจะพบกับเตียงนอนเลย ซึ่งทำให้ คู่รักนอนอย่างไม่เป็นปกติ สุขจะมีความรู้สึกหวาดผวา หวาดระแวงในคู่ของตนเสมอๆ

6 ห้องนอน ที่ดีไม่ควรมีเสาขนาบ ซ้าย ขวา หัวเตียง เพราะท่านจะโดนบีบบังคับจากผู้ใหญ่ในบ้าน ท่านควรปิดเสาเสียให้มิด ด้วย การตีฝ้าเพิ่ม หรือจะทำผ้าม่านปิดที่หัวเตียง ก็ตาม สามารถช่วยให้ท่านไม่รู้สึกอึดอัดโดนบีบอีกต่อไป

7 พยายามอย่าให้ ห้องนอน มีสัน มีมุมทิมแทงมาที่เตียงนอนของท่าน ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ให้ตั้งโต๊ะกลม และตั้งแจกันใบใหญ่ปัก ด้วยต้นตอกี่ หรือต้นเจ้าแม่กวนอิมเพื่อสลายพลังทิ่มแทงที่จะเข้ามาปะทะกับเตียงนอนของท่าน มิเช่นนั้นแล้ว ชีวิตรักของท่านจะ มีโอกาสหักสบั้นลงได้แบบชนิดที่ไร้สาเหตุ

8 ห้องนอน ที่ดีที่สุด ควรเป็นห้องรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือสี่เหลี่ยมจตุรัส ไม่มีมุมเว้าแหว่งแทงเข้าในตัว ห้องนอน และสามารถ จัดตบแต่ง ห้องนอน ได้ลงตัวและยังเหลือพื้นที่ใช้สอยได้ดีกว่าห้องนอนรูปทรงอื่น

9 ทิศที่เหมาะสมกับการหันเตียงนอน ของแต่ละท่านแตกต่างกันไปตามพื้นดวงชะตา เมื่อท่านได้ทิศที่ดีและเหมาะสมแล้ว ลองหันเตียงนอนไปทางทิศนั้น ท่านจะรับรู้ถึงพลังได้ทันที่ ส่งผลให้ท่านนอนหลับลึก นอนหลับสบายไร้กังวล

(ขอบคุณข้อมูลจาก fengshuiwin)
(ขอบคุณภาพจาก bloggang)
ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา