เลข เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก

Home / ดูดวง / เลข เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก

เลข เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก

คนส่วนใหญ่ก็มักจะเลือก เบอร์โทรศัพท์ ที่สวยๆและโดนใจตัวเอง แต่น้อยคนนักที่จะเลือกมาเพราะเสริมดวงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสริมดวงโชคลาภ ดวงความรัก เป็นต้น แต่วันนี้  Horoscope.Mthai.com จะมาบอกถึงการเลือกหมายเลขโทรศัพท์เพื่อเสริม ดวงความรัก ของคุณ

เบอร์โทรศัพท์

คนวันอาทิตย์
มักเป็นคนที่มีนิสัยใจคอที่ค่อนข้างร้อน โมโหง่าย ไม่ว่าจะทำอะไรก็ใช้อารมณ์มากกว่าสติ
เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก ของคนเกิดวันอาทิตย์
หาก ต้องการ เบอร์โทรศัพท์ ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือก เบอร์โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 4 หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 4

คนวันจันทร์
มักเป็นคนที่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่ชอบอมทุกข์ มีนิสัยค่อนข้างขี้ระแวง อ่อนไหวง่าย ทำอะไรไม่ค่อยจริงจัง
เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก ของคนเกิดวันจันทร์
หากต้องการ เบอร์โทรศัพท์ ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือก เบอร์ โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 7 หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 7

คนวันอังคาร
เป็นคนที่มีนิสัยมุทะลุ เป็นคนเจ้าโทสะ ส่วนใหญ่มักหัวดื้อใครว่าไม่ฟัง โดยส่วนมากจะขาดเหตุผลและชอบไปทางอบายมุข เจ้าชู้หาคนจริงใจได้ยาก
เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก ของคนเกิดวันอังคาร
หากต้องการ เบอร์โทรศัพท์ ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือก เบอร์ โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 5 หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 5

คนวันพุธ
มักมีนิสัยที่มักง่าย เป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยรอบคอบ ชอบเอาเปรียบผู้อื่น หรือใช้คนอื่นเป็นบันไดแสวงหาผลประโยชน์ บางครั้งพูดตรงเกินไป ทำให้เกิดศัตรู
เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก ของคนเกิดวันพุธ
หากต้องการ เบอร์โทรศัพท์ ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือก เบอร์โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 8 หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 8

คนวันพฤหัสบดี
มักเป็นคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ชอบมีหลายคู่นอน หากมีมิตรบริวารมักได้คนที่ไม่ค่อยซื่อสัตย์ ทำคุณกับใครเขากลับให้โทษโปรดสัตว์ได้บาป
เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก ของคนเกิดวันพฤหัสบดี
หากต้องการ เบอร์โทรศัพท์ ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือก เบอร์ โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 1 หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 1

คนวันศุกร์
มักเป็นคนที่นิสัยที่ชอบเอาแต่ใจตน เจ้าชู้ มักมากในกามารมณ์ มักมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องรักๆใคร่ๆ เชื่อคนง่าย
เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก ของคนเกิดวันศุกร์
หากต้องการ เบอร์โทรศัพท์ ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือก เบอร์ โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 3 หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 3

คนวันเสาร์
มักเป็นคนที่นิสัยดุร้าย โทสะแรงกล้า อาฆาตพยาบาท เก็บกด นักเลงไม่เกรงกลัวใครชอบใช้กำลังแก้ไขปัญหา มั่วสุมอบายมุข มีจิตน้อมไปในสิ่งไม่ดี
เบอร์โทรศัพท์ เสริม ดวงความรัก ของคนเกิดวันเสาร์
หากต้องการ เบอร์โทรศัพท์ ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือก เบอร์ โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 6 หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 6

ขอบคุณข้อมูลจาก www.tlcthai.com

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา