คุณกล้าที่จะเปิดเผยความรักแค่ไหน!!! ตามเดือนเกิด

Home / ดูดวง / คุณกล้าที่จะเปิดเผยความรักแค่ไหน!!! ตามเดือนเกิด

เวลาคุณมี ความรัก คุณทำยังไงครับ คุณจะเก็บมันไว้ในใจหรือเลือกที่จะแสดงมันออกมา วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีข้อมูลมาบอกกับคนกล้าเปิดหรือปิดความรักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งดูจากเดือนเกิด

ความรัก
คุณกล้าที่จะเปิดเผยความรักแค่ไหน!!!

เกิดเดือนมกราคม คุณกล้าเปิดเผย ความรัก มากกว่าจะแอบซ่อนไว้ เพราะคุณมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองพอตัว แถมคุณยังมีจิตวิทยาฉลาดในการเปิดเผยความรู้สึกแบบไม่น่าเกลียด

เกิดเดือนกุมภาพันธ์ คุณเป็นคนเจ้าอารมณ์ ดื้อรั้นเอาแต่ใจ การที่คุณตกหลุมรักใครจะทนปิดบังไว้ไม่ไหว คุณเลือกที่จะแสดงออกบอกให้คนที่เธอชอบรู้ว่าตัวเองคิดยังไงและไม่ลังเลหรือสงสารคนที่มาแอบรักคุณเหมือนกัน ถ้าคุณมองแวบแรกแล้วรู้สึกไม่ชอบเขา คุณก็จะไม่เหลือที่ว่างในใจไว้ให้เขาเลย

เกิดเดือนมีนาคม คุณเป็นคนที่แพ้ทางด้าน ความรัก คุณมักจะวิ่งหนีคนที่คุณแอบรัก ไม่อยากให้เขารู้สึกว่าคุณคิดยังไง ดังนั้นไม่ต้องสนใจเลยว่าคุณจะสมหวังหรือไม่ จริง ๆคุณเป็นคนมีเสน่ห์มากคนหนึ่ง ควรเลิกกลัวความผิดหวัง แล้วเผชิญหน้ากับมัน จะสุขจะเศร้าก็ดีกว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย

เกิดเดือนเมษายน ไม่มีเรื่องอะไรที่คุณไม่กล้าทำหรอกนะ แม้แต่เรื่องของ ความรัก นอกจากว่าคุณไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณยังไง คุณไม่ถนัดที่จะแอบรักใครที่เขาไม่เล่นด้วย เพราะความล้มเหลวไม่อยู่ในหัวคุณแน่นอน ดังนั้นถ้าคุณมั่นใจว่าอีกฝ่ายมีใจชัวร์ คุณก็จะไม่ปล่อยให้รักอ้ำอึ้งอีกต่อไป

คุณกล้าที่จะเปิดเผยความรักแค่ไหน

เกิดเดือนพฤษภาคม คุณนิยม ความรัก แบบเงียบเชียบ เงียบขนาดคนที่คุณแอบรักไม่มีทางระแคะระคายหนังกำพร้าได้แน่นอน แต่คุณก็ไม่นิ่งนอนใจ จะคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ไม่เปิดเผยตัวจริง แต่ถ้าคุณอยากสมหวังบ้าง ก็ทำให้คนที่คุณแอบรัก แยกให้ออกระหว่างมิตรแท้กับคนรักให้ได้

เกิดเดือนมิถุนายน คุณเป็นคนที่รักอย่างเปิดเผยมาก ถึงไม่ได้บอกตรง ๆ แต่การกระทำมันโจ่งแจ้ง เสียแต่คุณไม่ค่อยรักใครนาน เพราะนิสัยขี้เบื่อของคุณทำให้คนหลายคนอกหัก เพราะหลงว่าคุณมี ความรัก ที่จริงใจ ทั้ง ๆ ที่คุณแค่อยากทดสอบเสน่ห์ยังใช้ได้ผลอย่างแน่นอน

เกิดเดือนกรกฎาคม คุณเป็นคนหนึ่งที่รักนะแต่ไม่แสดงออก เพราะคุณกลัวหน้าแตก คุณจะรอเขาเข้ามาหาคุณก่อน คุณเป็นพวกที่ปล่อยให้ความรักค่อย ๆ งอกงามในหัวใจ แต่บางทีถ้ารู้จักแสดงออกก็อาจจะสมหวังได้ง่ายขึ้น

เกิดเดือนสิงหาคม คุณเป็นพวกรักใครแล้วจะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือเลย คุณเป็นคนที่ใจกล้ามาก แต่บางทีก็มีรสนิยมสูงเกินไป ทำให้แทนที่จะได้คนที่คุณรักจริง คุณกลับรังเกียจว่าเค้าด้อยกว่า และคว้าคนที่เดินควงแล้วไม่อายใคร ระวังนะรักจะไม่หวานเจี๊ยบ

ดูดวงความรัก

เกิดเดือนกันยายน คุณไม่มีความกล้าที่จะเข้าไปบอกรักเอาซะเลย เพราะมันจะดูไม่ดี ถ้าคุณใจแข็งกับคนที่เข้ามาจีบคุณเพราะรับรักเขาไม่ได้ ก็มีแววต้องเหงาคนเดียวนานหน่อย แต่ไม่ต้องกลัว คนที่คุณตามหาเค้าจะมาปรากฏตัวเข้าสักวัน แต่ถ้าเจอแล้วก็อย่าวิ่งหนีนะ

เกิดเดือนตุลาคม คุณเป็นคนไม่เคยเก็บรักไว้ให้อึดอัด เพราะถ้ารักคับอก คุณจะมีวิธีบอกใบ้ให้คนที่คุณแอบรักรู้ คุณไม่ใจง่ายหลงรังใครบ่อย ๆ คุณจึงเลือกที่จะให้คุณภาพกับ ความรัก ไม่ยอมปล่อยให้ผ่านไป เพราะอกหักดีกว่ารักไม่เป็น

เกิดเดือนพฤศจิกายน คุณเหมือนกล้าในทุกเรื่องนะ ยกเว้นในเรื่อง ความรัก เพราะกลัวหน้าแตกมาก เพราะคุณเป็นคนแกร่งแพ้ไม่ได้ กลัวเสียหน้ากลัวถูกปฏิเสธ คุณจึงมักเก็บความรู้สึกซ่อนไว้

เกิดเดือนธันวาคม คุณเป็นความรักอิสระ เรื่องหัวใจคุณจึงไม่เคยปฏิเสธหัวใจของตัวเอง ถ้ารักแล้วไม่ปิดที่จะบอกความรู้สึก คุณจึงเป็นคนที่อกหักได้ แล้วเริ่มต้นใหม่ได้ ความผิดหวังไม่ทำให้คุณเข็ดกับ ความรัก เลย คุณจึงเลือกบอกความในใจไปตรง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail