กลัวน้ำท่วมจน ฝันเห็นจระเข้

Home / ไลฟ์สไตล์ / กลัวน้ำท่วมจน ฝันเห็นจระเข้

กลัวน้ำท่วมจน ฝันเห็นจระเข้

ฝันเห็นจระเข้ ดูดวง ทำนาย

เมื่อวานฝนตกหนักทั้งวัน บางแห่งในกรุงเทพฯ ก็น้ำท่วมขัง ต้องช่วยกันวิดน้ำออกซะยกใหญ่ ตอนขับรถกลับบ้านรถก็ติ๊ดติด… นั่งเบื่อๆ อยู่ในรถ แล้วก็นึกภาพสยองขึ้นมาว่าจะมีจระเข้ว่ายวนเวียนอยู่มั้ยเนี่ย… สงสัยจะคิดมากเกินไป จนเก็บไปฝัน แล้วที่ ฝันเห็นจระเข้ มันหมายถึงอะไรกันล่ะนี่??!!

ให้ระวังคนในครอบครัวจะเจ็บป่วย แต่เป็นเจ็บออดๆ แอดๆ ไม่ได้หนักหนาอะไร
การฝันเห็นจระเข้ ยังบ่งบอกว่า คุณกำลังมีความกังวลใจ หรืออัดอั้นตั้นใจ ต้องการที่ระบายอย่างแรง
แต่ในทางที่ดี มันบอกว่าคุณอาจกำลังจะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ในด้านความรัก

คนโสดรอไปก่อนเลย เพราะอีกนานกว่าจะสมหวัง
คนที่มีคู่ อาจจะต้องห่างเหิน เพราะการเดินทาง

ดวงการเงิน การงาน

เงินพิเศษจะมีเข้ามาเรื่อยๆ จากงานเดิมๆ เพราะด้วยความสามารถและผลงานของคุณที่ได้รับการยอมรับ
คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้
จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

ดูดวง ทำนายฝัน 10 อย่าง ที่เกิดบ่อยๆ

ดูดวง ทำนายฝัน

ชาว horoscope.mthai ฝันกันบ่อยมั้ยคะ? บางคนบอกว่าฝันทุกวัน บางคนฝันบ้าง แต่บางคนก็ไม่ฝันเลย เคยทราบมาว่า ผู้ที่นอนหลับแล้วฝันเป็นเรื่องราวต่างๆ นั้น อาจจะเกิดจากความกังวลในเรื่องที่เกิดขึ้นขณะที่ตื่นอยู่ หรือบางทีก็จะฝันในเรื่องที่คิดก่อนที่จิตจะปิดสนิทไปพร้อมๆ กับตอนเข้านอน แต่หลายๆ คนอาจสงสัยว่า ทำไมบางทีที่เราก็ไม่ได้มีเรื่องคิดหรือกังวลอะไรนี่ แต่ทำไมถึงฝันล่ะ?… หรือจะเป็นนิมิตที่ต้องการมาเตือนหรือบอกอะไรให้เรารู้?… บทความวันนี้ แม่หมอได้คัด ความฝัน พื้นฐาน 10 อย่าง ที่มักเกิดขึ้นบ่อยๆ ในชีวิตของมนุษย์เรา พร้อมคำทำนายว่า ความฝัน เหล่านั้น บอกอะไรคุณ

1. ฝันถึงสิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้น หรือ ฝันว่าของหาย อาทิเช่น โทรศัพท์มือถือของคุณพัง, รถของคุณเสีย หรือ คุณหาสามีไม่เจอ
ความฝันนี้มาเตือนคุณว่า ขณะนี้สิ่งรอบๆ ตัวคุณกำลังต้องการการแก้ไข และต้องการการดูแลเป็นพิเศษ คุณควรจะตั้งสติให้มั่นและตั้งใจเพ่งไปที่ชีวิตที่กำลังดำเนินไปอยู่ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณฝันว่าโทรศัพท์มือถือคุณใช้งานไม่ได้ ให้ระวังเรื่องการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่น ซึ่งอาจนำมาซึ่งความไม่เข้าใจ หรือบาดหมางกันได้ ให้แน่ใจว่าคุณได้สื่อสารหรือใช้คำพูดกับคู่สนทนาไปในทิศทางบวก อย่าเผลอพูดจาไม่รักษาน้ำใจกันก็พอค่ะ

2.ฝันถึงเงิน ทั้งเรื่องดี และเรื่องไม่ดี อาทิเช่น คุณได้รับโชคลาภ หรือ ฝันว่า สูญเสียเงินออมของคุณในการลงทุนในตลาดหุ้น
ในความฝัน เงินเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณให้ความสำคัญ หรือ แสดงว่าคุณกำลังค้นพบสิ่งที่สำคัญในชีวิต ถ้าในฝัน คุณได้รับเงินเป็นจำนวนมากโดยไม่คาดคิด มันบ่งบอกถึงว่าคุณกำลังจะได้รับความชัดเจนกับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ที่คุณสงสัยมานาน แต่ถ้าคุณฝันว่าสูญเสียเงิน มันมาเตือนคุณว่า คุณอาจจะต้องประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากอันเกิดมาจากความเปลี่ยนแปลงของสิ่งรอบตัว

3. ฝันว่าตัวเองกลับไปเป็นนักเรียนในห้องเรียน หรือ ฝันว่าสอบตก
ความฝันนี้แสดงว่าคุณกำลังเผชิญกับเรื่องท้าทายในชีวิต และคุณมีความรู้สึกว่ากลัวความผิดหวัง มันยังหมายถึงว่าคุณรู้สึกถดถอยกับเรื่องที่เผชิญอยู่ แถมยังรู้สึกว่าถูกตัดสินและกล่าวหาในสิ่งที่คุณไม่ได้เป็น จึงหมดกำลังใจทึ่จะสู้ อันเนื่องมาจากผู้อาวุโสรอบข้างเป็นหลัก

4. คุณหรือคนที่คุณรัก ป่วย หรือ ตาย
ฝันแบบนี้บ่งบอกว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะมาสู่ในชีวิตคุณ จากการสูญเสียบางสิ่งบางอย่างไป ความฝันนี้ช่วยให้คุณได้เตรียมรับมือกับความสูญเสียที่อาจจะกำลังเข้ามา ซึ่งในที่นี้อาจจะหมายถึง สูญเสียองค์ประกอบต่างๆ ที่เป็นรูปธรรมในชีวิต หรือ ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างซึ่เป็นนามธรรมก็ได้  ไม่จำเป็นว่าฝันว่ามีคนตาย แล้วเขาจะต้องตายจริงๆ ตามที่ฝัน หลักๆ แล้วก็เป็นการเตือนให้คุณดูแลตัวเอง และสนใจสุขภาพตัวเองมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น

5. ฝันว่าถูกไล่ล่า
ฝันแบบนี้แสดงว่าคุณกำลังรู้สึกว่ามีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบมาก และอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่จะสามารถผ่านมันไปได้ง่ายๆ เราเรียกฝันนี้ว่า “ฝันที่เกิดจากความเครียด” มันเตือนว่าให้คุณรู้จักปล่อยวาง และพักผ่อนซะบ้าง

6. ฝันถึงเรื่องที่เกี่ยวกับ “ฟัน” อาทิเช่น ฝันว่าแปรงฟัน หรือฟันหัก ฟันผุ
ฟัน บ่งบอกถึง เวลา ความมั่นคง และกำหนดการณ์ ถ้าฝันว่าแปรงฟัน ทำนายว่า สิ่งสำคัญในชีวิตคุณไปได้ราบรื่น ทั้งความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง เรื่องการเงิน แถมการงานก็ไปได้สวย แต่ถ้าฝันว่าฟันหักเมื่อไหร่ ให้ระวังว่าจุดจบของเรื่องที่คุณไม่ได้คาดคิดกำลังจะมาถึง

ดูดวง ทำนายฝัน

7. ฝันถึงการเปลือยกาย หรือ ฝันติดเรท xx
หากคุณฝันว่าคุณหรือใครก็ตามเปลือยกายไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า แสดงถึงความรู้สึกที่คุณกำลังเผชิญกับความเสี่ยงในชีวิต ที่เหมือนว่าทุกคนรอบๆ ตัวคุณจะเป็นคนนำปัญหามาให้คุณ และคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่่ยากต่อการจะมานั่งแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองคนเดียว

8. ฝันว่าตกจากที่สูง ฝันว่าบินได้ หรือ ฝันว่าจมน้ำ
ฝันแบบนี้บ่งบอกถึงจิตใต้สำนึกของคุณที่อยู่เบื้อลึกกำลังจะถูกปลดปล่อยออกมา ความทรงจำเก่าๆ กำลังจะย้อนมาให้คุณได้ระลึกถึง อาจจะหมายถึงการได้พบเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน เมื่อฝันแบบนี้ให้คุณเตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะบุคคลที่กำลังจะย้อนกลับมาอาจจะมีที่มาทั้งในรูปบบมาดี หรืออาจจะมาร้ายก็ได้

9. ฝันเกี่ยวกับน้ำ
ถ้าฝันถึงน้ำ น้ำเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงสถานการณ์ทางอารมณ์ของคุณ ในทางธรรมชาตินั้น ถ้าคุณฝันถึงน้ำที่มากับพายุ คุณกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายทางอารมณ์มากๆ อย่างเช่น อาจจะเกิดอารมณ์ร้อนรุนแรง เมื่อต้องพบกับสถานการณ์ที่รับมือไม่ไหว แต่ในทางกลับกัน ถ้าฝันถึงละอองน้ำเย็นสบาย หรือทะเลสาบที่กว้างใหญ่ แสดงว่าอารมณ์คุณในขณะนั้นสงบร่มรื่น อิสระ อาจจะรวมถึงในเรื่องความรักโรแมนติกด้วย

10. ฝันว่าพลาดเที่ยวบิน เที่ยวรถ
ความฝันเกี่ยวกับการเดินทางโดยยานพาหนะเป็นสัญลักษ์เกี่ยวกับการเคลื่อนที่ และการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ ในที่นี้อาจจะเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน อาจจะหมายถึง คุณกำลังประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการบรรลุเป้าหมายให้ได้มาซึ่งสิ่งที่คุณปรารถนา ถ้าอยากหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ลองเปรียบเทียบว่า เป้าหมายของคุณคือยานพาหนะ และคนที่เกี่ยวข้องคือคนขับยานพาหนะนั้นๆ คุณควรที่จะเริ่มแก้ปัญหาโดยการสื่อสารกับคนรอบข้างให้ดีก่อน แล้วเป้าหมายที่คุณหวังไว้ก็จะบรรลุตามที่คุณคาดหวัง

เรียบเรียงบทความโดย horoscope.mthai

สำหรับเพื่อนๆ ที่ช่วยแชร์บทความ ดูดวง ของ horoscope.mthai อย่าลืมให้เครดิตแม่หมอด้วยนะคะ (^.^)