ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ดวงนารีพิฆาต

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ดวงนารีพิฆาต

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ ดวงนารีพิฆาต ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ดวงนารีพิฆาต

ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ดวงนารีพิฆาต

ราศีเมษ ( 13 เมษ. – 13 พค. ) ในช่วงนี้ ดวงนารีพิฆาต

ดวงชะตาของคนที่เกิดใน 12 ราศี ในห้วงช่วงเวลานี้จะมี ดวงนารีพิฆาต ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องทำให้เขาอกหักหรือไม่ หรือไม่จำเป็นต้องไปทำให้นารีเจ็บใจรึเปล่า แต่กรรมที่ผูกกันมาข้ามชาติข้ามภพมันมาประสบพบเจอห้วงเวลาแห่งสถิติก็คือเดือนกันยายน ตุลาคม ว่าชาว ราศีเมษ นั้นจะเป็นผู้ประสบเหตุเด่นชัดที่สุดใน 12 ราศี เพราะเหตุว่าดาวศุกร์เล็งดวงชะตาเป็นพินทุบาทว์ ศุกร์เจ็ดอาจารย์เจ้าว่าร้อนนิรันดร์ ดาวเสาร์เล็งดวงชะตาก็แปลว่า มีเคราะห์มีภัยด้วยกรรมเก่า ราหูเล็งดวงชะตาก็มีจุดมืดจุดดำ จุดของกรรมมาเป็นตัวก่อเกิดและมาจากตัวเกด ก็คือตัวเรือนในสุสตรีหรือบุคคลที่มีอารมณ์เหมือนสตรี

สตรีในความหมายในทางโหราศาสตร์คือผู้ที่มีดวงจิต จิตวิญาณคือสตรี มีความหึงหวง เจ้าอารมณ์ อารมณ์แปรปรวนและเปลี่ยนแปลง จะมีผลต่อดวงชะตาของชาว ราศีเมษ ที่มากที่สุด มีผลต่อการงาน การเงิน และเป็นจุดที่เล่นงานเราในทุกทางเอาให้ถึงตายให้เสียหาย ทั้งชื่อเสียง เงินตรา เสียเงินเสียทอง มีป่วยเจ็บทุกทาง

เพราะฉะนั้นชาว ราศีเมษ ต้องตั้งสติให้ดี อย่าประมาท และรวมถึงควรจะทำบุญไหว้พระช่วงนี้ สวดพระคาถาพาหุงมหากา สวดก่อนนอนทุกคืน ตลอดเดือนจะเป็นมงคล ขจัดปัดเป่าภัยพิบัติต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี