ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะดวง นารีอุปถัมภ์

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะดวง นารีอุปถัมภ์

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ ดวง นารีอุปถัมภ์ ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

นารีอุปถัมภ์

ดวงนารีอุปถัมภ์

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในช่วงนี้ ดวง นารีอุปถัมภ์

นารีอุปถัมภ์ อุปถัมภ์ได้ทั้งบุรุษและสตรี เพราะในขณะนี้คนที่เกิดใน ราศีตุลย์ เป็นห้วงช่วงเวลาตั้งหลัก ตั้งจังหวะในชีวิตที่จะมีจังหวะแห่งชีวิตเป็นบริบทที่หน้าสนใจในความเป็นไปเพื่อความมั่นคงและมั่งคั่ง ซึ่งก็เข้าเกณฑ์หลักใหญ่ใจความว่า ตั้งแต่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมาบุกไป 4-5 ปี ชาว ราศีตุลย์ จะตั้งหลัก ตั้งตัว ตั้งตน มั่นคง ประสบความสำเร็จ และยิ่งเจาะลึกไปในช่วงเดือน ก.ย. ต.ค. คือช่วงจังหวะนี้ เป็นจังหวะที่หน้าสนใจ คือช่วงนี้นั้นเอง

ว่าด้วยเรื่องจุดแยกย่อยลงไป ดาวศุกร์โคจรมาทับลัคนาราศีเกิด เป็นลักษณะเรียกว่าองค์เกณฑ์ ความสุข ความเจริญ ความมีเมตตามหานิยมจะเกิดขึ้น ดาวเสาร์โคจรมาทับลัคนาราศีเกิด ตั้งชั้นเดิมร่วมกับราหู เป็นคู่มิตรใหญ่และเป็นองค์เกณฑ์ แต่ชั้นเดิมอยู่แล้ว ดาวเจ้าเรือนภพปัตนิคือดาวอังคารโคจรมาเป็นราภะ ปัตนิราภะ แปลว่า มีคนรัก คนเกื้อกูล ไม่ว่าชาว ราศีตุลย์ เป็นเพศหญิงหรือเพศชาย ใครที่มาอยู่ใกล้ โดยเฉพาะสุภาพสตรี อยากจะช่วยเหลือเกื้อกูล จึงเรียกว่าดาว นารีอุปถัมภ์ อุปถัมภ์ในเรื่องงานให้รุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า อุปถัมภ์ในเรื่องเงินให้มั่นคง มั่งคลั่งประสบความสำเร็จ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี