ดูดวง ช่วงฝนตกจากร่มคู่กาย

Home / ดูดวง / ดูดวง ช่วงฝนตกจากร่มคู่กาย

ช่วงนี้จะหันไปทางไหนก็มีแต่ฝนตก ตกเช้า ตกเย็น ตกทั้งวัน ทำไงได้ เราก็ต้องเตรียม ร่ม ไว้ก่อนเลย แล้ว ร่ม ที่คุณเตรียมไว้กันล่ะครับ สีอะไรกัน เพราะวันนี้ Horoscope.Mthai.com จะยกสีของ ร่ม มาทำนายนิสัยของคุณครับ

ร่ม
ทายนิสัยจากร่มคู่กาย

ร่ม สีแดง สำหรับคุณแล้ว คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากๆ ฉะนั้นจึงค่อนข้างที่จะใจร้อน หงุดหงิดง่าย และอยู่นิ่งๆไม่ค่อยเป็น ชอบการแข่งขันทุกชนิด แต่แย่หน่อยตรงที่ไม่ยอมแพ้ใครซะด้วย ควรเผื่อใจไว้สำหรับการผิดหวังก็ดี แต่ข้อดีของคุณก็คือ คุณเป็นคนที่เปิดเผย จึงมักจะเป็นที่ประทับใจของใครต่อใครอยู่เสมอ

ร่ม สีดำ คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ไม่มีใครเทียบเท่า คุณจะพิถีพิถันในการแต่งตัวเป็นพิเศษและแต่งออกมาได้ โดนใจใครต่อใครอยู่เสมอ และด้วยนิสัยที่ไม่ชอบเปิดเผย จึงทำให้คุณดูลึกลับ น่าค้นหา คุณเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีเอามาก ใครพูดจาดูถูกเป็นต้องมีเรื่อง

ร่ม สีขาว คุณเป็นคนสุภาพน่ารักและมีระเบียบในตัวเองเป็นอย่างมาก การแต่งตัวจึงดูเนี้ยบไปทุกกระเบียดนิ้ว การที่เป็นคนมีความมั่นใจสูง จึงทำให้คนรอบข้างออกจะเกร็งนิดๆ เวลาที่ต้องอยู่กับคุณนานๆ

ร่ม สีฟ้า คุณเป็นคนอารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว ถ้าดูจากภายนอกจะออกแนวสุขุม แต่จริงๆ แล้วอ่อนไหวเป็นที่สุด หากมีอะไรกระทบกระเทือนจิตใจ ก็จะกลายเป็นร้องไห้ซะแล้ว แต่ถ้ามีเรื่องขำๆ ก็จะหัวเราะสุดๆ ได้ตลอดทั้งวัน

ร่ม สีชมพู คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์และโรแมนติกสุดๆ แม้จะขี้อายอยู่บ้าง แต่ก็น่าจะดึงดูดไม่น้อย คุณเป็นคนฉลาด ไหวพริบดี และชอบฟังมากกว่าพูด ความที่เป็นคนละเอียดอ่อนจึงมักจะให้ความสนใจต่อสิ่งรอบข้างอยู่เสมอ แต่คุณก็ซ่อนความรู้สึกได้เก่งและเวลาชอบใครก็เลยแอบมองซะส่วนใหญ่ เพราะไม่ค่อยกล้าที่จะเผยความใน

ร่ม สีเหลือง คุณเป็นคนร่าเริง สดใส มองโลกในแง่ดีมากๆ เสียงหัวเราะจึงมักอยู่คู่กับคุณเสมอ คุณชอบที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ สนใจกับสิ่งที่มีคุณค่าและตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลง ชอบออกงานสังคมและปาร์ตี้สังสรรค์ทุกชนิด

ร่ม สีเขียว คุณเป็นคนหัวดี ชอบเรียนรู้ถึงสิ่งใหม่ๆ และมีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ คุณเป็นคนซื่อสัตย์ นอกใจใครไม่เป็น และการที่มีลักษณะนิสัยเฉพาะของตัวเอง จึงทำให้คุณค่อนข้างที่จะรักสันโดษ

ร่ม สีเทา คุณชอบการแต่งตัวเอามาก คำว่าเอาต์ไม่มีในหัวคุณ แต่คุณก็เป็นคนช่างสังเกต และมีความมุมานะในการทำงานสูง รักความยุติธรรมและเกลียดการเอาเปรียบ ทุกอย่างจะต้องเดินสายกลาง เวลามีเรื่องทะเลาะกัน คุณมักจะเป็นผู้ไกล่เกลี่ยอยู่เสมอ

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail