ดวงประเทศไทย ปี 2557

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / ดวงประเทศไทย ปี 2557

ดวงประเทศไทย ปี 2557 จะมีแนวโน้มไปในทิศทางใด Horoscope.Mthai.com นำคำทำนายมาฝากกันครับ รู้ไว้ไม่เสียหาย เราจะได้เตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2557 อย่างไม่มีปัญหา

ดวงประเทศไทย

ดวงประเทศไทย ปี 2557

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนมกราคม 2557 สำหรับประเทศไทย ปัญหาด้านเศรษฐกิจด้านการเงิน การคลัง รวมทั้งอุตสาหกรรมและเกษตรกรรม ยังคงเป็นที่หนักอกหนักใจของทุกฝ่าย ซ้ำเติมด้วยปัญหาการเมือง เหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เหมือนคอยอัศวินม้าขาวมาช่วย

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2557 สำหรับประเทศไทย เหมือนกับคนไข้หนักที่จำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อรักษาโรคให้หายหรือทุเลา แม้ต้องเจ็บปวดแต่จำเป็นเพื่อให้ชีวิตสามารถดำรงอยู่ต่อไป ความหนาวเย็นจากลมพายุ และอัคคีภัยเป็นส่วนซ้ำเติมให้เกิดความทุกข์ยากมากขึ้น

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนมีนาคม 2557 สำหรับประเทศไทย เหมือนฟ้าหลังฝน มีความหวังทั้งทางด้านเศรษฐกิจและการเมืองหลังจากการกวาด ชำระสะสางให้สะอาดดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นทำให้ประชาชนเริ่มเห็นแนวทางของชาติในอนาคต

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนเมษายน 2557 สำหรับประเทศไทย มีอายุครอบ 232 ปี ย่างเข้าปีที่ 233 ดูเสมือนประเทศสู่ขาลง อนาคตมืดมน แต่ในความร้ายจะแฝงความดีให้เห็นได้ประจักษ์ เสมือนอยู่ในถ้ำมืด แต่มีแสงสว่างให้เห็นทางออก

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนพฤษภาคม 2557 สำหรับประเทศไทย แม้เมื่อฝ่าทางตันได้แล้วยังคงต้องใช้เวลาในการพักฟื้น ปรับปรุง แก้ไขสิ่งต่างๆที่หมักหมมมานานทั้งเศรษฐกิจและการเมืองอีกช่วงระยะเวลาหนึ่ง

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนมิถุนายน 2557 สำหรับประเทศไทย ดาวพฤหัสบดีโคจรสถิตราศีกรกฎ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2557 จะเป็นสิ่งที่บอกให้เห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของประเทศไทยในด้านต่างๆ หลายอย่างชัดเจน

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนกรกฎาคม 2557 สำหรับประเทศไทย เริ่มเห็นความสามัคคีและความสงบสุขของชาติบ้านเมือง ปัญหาทางเศรษฐกิจและการเมืองที่หมักหมมมานานเริ่มได้รับการเยียวยา แก้ปัญหาให้ลุล่วงบรรเทาเบาบางอย่างน่าอัศจรรย์เหมือนมีอัศวินม้าขาวเข้ามาช่วยประเทศเอาไว้

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนสิงหาคม 2557 สำหรับประเทศไทย มีท่าทีสดใส กลบข่าวด้านลบทางเศรษฐกิจ ในขณะที่คลื่นใต้น้ำทางการเมืองยังคงมีอยู่

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนกันยายน 2557 สำหรับประเทศไทย จะมีการสังคายนากฎหมายด้านการปกครองเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปของประเทศนับเป็นเรื่องใหญ่และใหม่ของประเทศอีกครั้ง

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนตุลาคม 2557 สำหรับประเทศไทย มองผิวเผิน ดูเหมือนร้ายคล้ายกับปี พ.ศ. 2540 เกิดปัญหาวิกฤติต้มยำกุ้ง แต่ครั้งนี้จะกลับเป็นตรงกันข้าม เสมือนประเทศเริ่มฟื้นฟูความรุ่งเรืองขึ้นมาใหม่

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2557 สำหรับประเทศไทย พระราหูและดาวเสาร์ โคจรสถิตราศีตุลย์มายาวนาน 2-3 ปีแล้ว ในขณะที่พระราหูได้จรจากไปสถิตราศีกันย์ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2557 และดาวเสาร์โคจรย้ายราศีสถิตราศีพิจิก ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ย่อมหมายถึงเศรษฐกิจและการเงินของประเทศไทยที่เกิดวิกฤติมายาวนานหลายปี จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้นได้ชัดเจนตั้งแต่เดือนนี้

สรุปสถานการณ์ในรอบเดือนธันวาคม 2557 สำหรับประเทศไทย ปัญหาหนักๆ ทั้งเศรษฐกิจและการเมืองคลี่คลายเหมือนชาวโลกพืชผลทางการเกษตรมีผลผลิตและราคาดี รวมทั้งอุตสาหกรรมก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์มีทิศทางสดใสขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจากหนังสือ ฤกษ์งามยามมงคล