พื้นฐานดวงชะตาที่ต่างกันเพราะ เวลาเกิด

Home / ดูดวง / พื้นฐานดวงชะตาที่ต่างกันเพราะ เวลาเกิด

คนเรามีพื้นฐานดวงชะตาที่ไม่เหมือนกัน นั่นอาจเป็นเพราะ เวลาเกิด ที่แตกต่างกัน รวมถึงปัจจัยอื่นๆตามหลักโหรศาสตร์อีกหลายอย่างเช่นกัน แต่วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะมาพูดถึงพื้นฐานดวงชะตาที่ต่างกันเพราะ เวลาเกิดครับ

เวลาเกิด

พื้นฐานดวงชะตา เวลาเกิด

ช่วงเวลานี้เป็นเวลากระต่าย ผู้ที่เกิดเวลาตี 5 ถึง 7 โมงเช้า ช่วงเวลานี้เป็นเวลากระต่าย จึงไม่แปลกถ้าคนที่เกิดในช่วงเวลานี้จะเป็นคนรักสวยรักงาม ทำอะไรละเอียดอ่อน สะอาดสะอ้าน ชอบแต่งตัวให้ดูดีเสมอ บุคลิกของคุณจะค่อนข้างสุภาพดูอ่อนโยน พูดจาหวานและนอบน้อมถ่อมตัว มีมารยาทเป็นเลิศ ดูแล้วผู้ดี สงบ เงียบ เรียบร้อย เป็นผู้ใหญ่
นิสัยใจคอแม้จะดูเงียบนุ่มปานนั้น ลึก ๆ มั่นใจและทะเยอทะยานไม่น้อย เป็นคนเข้มแข็งข้างใน รู้จักระมัดระวังรอบคอบ เป็นนักการทูต จิตวิทยาสูง มีความเข้าอกเข้าใจคนอื่นดี ใจกว้าง โกรธง่ายหายไว จิตใจดี ใจอ่อน ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือ รสนิยมดี

ช่วงเวลานี้เป็นเวลามังกร ผู้ที่เกิดเวลา 7 โมงเช้าถึง 9 โมงเช้า ช่วงเวลานี้เป็นเวลามังกร บุคลิกของคุณจะดูหยิ่งทะนงมาก ท่าทางสง่าผ่าเผย ดูหัวสูงติดหรูความทะเยอทะยานจะเห็นได้ชัด คุณดูน่าเกรงใจเข้าถึงยากมีความเป็นผู้นำสูง
นิสัยใจคอของคุณจริงๆ แล้วเป็นคนใจกว้างและเด็ดเดี่ยว รักศักดิ์ศรีโมโหร้าย บุ่มบ่าม มุทะลุ ทำอะไรต้องตรงไปตรงมาไม่ชอบเรื่องเล่ห์เหลี่ยมในด้านดีอยู่ที่เป็นหลักพึ่งพิงได้ รับผิดชอบสูงและขี้สงสารเป็นคนที่มีประสิทธิภาพสูงทีเดียวนะ อนาคตของคุณค่อนข้างแจ่มแจ๋วด้วยความมุ่งมั่นบากบั่นของคุณนั่นแหละ

ช่วงเวลานี้เป็นเวลางู ผู้ที่เกิดเวลา 9 โมงเช้าถึง 11 โมงเช้า ช่วงเวลานี้เป็นเวลางู โดยมากจะหน้าตาดี แต่งตัวดีเสมอด้วยของหรูหราราคาแพง ภาพพจน์ของคุณต้องมาก่อนเสมอบุคลิกของคุณดูเงียบขรึม เรียบร้อยสุภาพนุ่มนวลมารยาทดี พูดจาหวานหูชื่นใจ
นิสัยใจคอข้างในค่อนข้างฉลาด เก็บความรู้สึกและความต้องการได้นิ่งลึกมาก คุณรักการแข่งขันชิงดีชิงเด่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่น อยากมีชื่อเสียงเป็นนักวางแผนผู้ชาญฉลาด ใจแข็งไม่หวั่นไหวอ่อนข้อให้ใครง่ายๆ ถ้าจะล้วงความลับจากตัวคุณ คงไม่ง่ายนักหรอก

ช่วงเวลานี้เป็นเวลาม้า ผู้ที่เกิดเวลา 11 โมงเช้าถึงบ่ายโมง ช่วงเวลานี้เป็นเวลาม้า ทำให้คุณมีบุคลิกของนักกีฬา แข็งแรงอดทน ร่าเริงคึกคัก ชอบสนุกสนาน เรื่องตลกโปกฮา ความที่รักอิสระเสรีกับการเป็นนักผจญภัย ถือเป็นจุดเด่นในตัวคุณมีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบแหกกฎ
นิสัยใจคอของคุณเป็นคนใจกว้าง กระตือรือร้นมาก แต่ไม่รอบคอบและใจร้อน ชอบทำก่อนคิด กล้าลุยไปข้างหน้า จิตใจเข้มแข็ง มานะบากบั่น มีความจริงใจสูง รักเพื่อนและครอบครัวเวลามีทิฐิจะเป็นคนหัวแข็ง ดื้อรั้นสุดๆ เวลาน่ารักจะมีชีวิตชีวาน่าตื่นเต้น เจอมรสุมก็ยังลุกขึ้นสู้ได้ ยิ้มได้ทั้งน้ำตาเลยนะคุณน่ะ

ช่วงเวลานี้เป็นเวลาแพะ ผู้ที่เกิดเวลาบ่ายโมงถึงบ่าย 3 โมง ช่วงเวลานี้เป็นเวลาแพะ คุณจะเป็นคนใจดีอ่อนโยนจนถึงขั้นขลาดเขินบุคลิกท่าทางของคุณจะสุภาพอ่อนโยนนุ่มนวล มีมารยาท ดูสุขุมใจเย็น ไม่มีพิษไม่มีภัย
นิสัยใจคอของคุณจริงๆ เป็นคนขี้อาย แต่มีความคิดสร้างสรรค์ ช่างฝัน มีไอเดียตลอดเวลา มีความมั่นใจซ่อนไว้ใต้ท่าทางอ่อนต่อโลกของ คุณเป็นคนซื่อตรงรักสงบ เกลียดความรุนแรง อะไรๆ ก็ดีหมด ยกเว้นเรื่องดื้อรั้นของคุณ ครองแชมป์ตลอดกาลเลย

ช่วงเวลานี้เป็นเวลาลิง ผู้ที่เกิดเวลาบ่าย 3 โมงถึง 5 โมงเย็น ช่วงเวลานี้เป็นเวลาลิง จะมีอิทธิพลทำให้คุณค่อนข้างกระตือรือร้นไม่อยู่เฉย บุคลิกของคุณดูเปิดเผย ใจร้อน และซุ่มซ่ามนิสัยของคุณเหมือนเด็กๆ ชอบเล่นพิสดารคุณเป็นคนฉลาดหัวไว มีไหวพริบกล้าพูดกล้าทำ
นิสัยใจคอของคุณ จะเป็นคนตรงไปตรงมา เป็นนักวางแผนและรู้จักเอาตัวรอด มีเล่ห์กลแต่ไม่ทำร้ายใครลับหลังมีความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกระดับ ทุ่มเทกับการงานมาก เสน่ห์ในตัวอยู่ที่ความขี้เล่นมีชีวิตชีวาเฮฮา แม้ท่าทางจะดูคล้ายกะล่อนเล็กๆ แต่ก็หนักแน่นจริงใจมากๆ

ช่วงเวลานี้เป็นเวลาไก่ ผู้ที่เกิดเวลา 5 โมงเย็นถึง1 ทุ่มช่วงหัวค่ำ ช่วงเวลานี้เป็นเวลาไก่ ส่งผลให้คุณเป็นคนเข้มแข็งหยิ่งยโส หัวรุนแรง ขวางโลก และหัวโบราณ คุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัว ใช้แต่ของดีมีราคา บุคลิกขี้อวดไม่ใช่เล่น ว่าฉันเนี่ยรสนิยมดีนะในส่วนลึกของจิตใจคุณเป็นนักอนุรักษ์นิยมเจ้าระเบียบ
นิสัยใจคอของคุณ เป็นคนจู้จี้ ขี้บ่นเก่ง หงุดหงิดง่ายดาย ไม่ยอมเสียเงินแบบไร้ค่า คุณมีหัวในการบริหาร ควบคุมทุกอย่างได้เด็ดขาดละเอียดถี่ถ้วน ต่อสู้กับอุปสรรคไม่มีถอย ยามอารมณ์ดีจะเป็นคนสนุกชอบล้อเล่น ใจกว้าง มีน้ำใจนักกีฬา ไม่ชอบการใช้อำนาจ เกลียดคนอวดเบ่งที่สุด

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาสุนัข ผู้ที่เกิดเวลา 1 ทุ่มถึง 3 ทุ่ม ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาสุนัข ส่งผลทำให้คุณเป็นคนรักคุณธรรม ความถูกต้องซื้อสัตย์จริงใจมากจนถึงขั้นยึดมั่นถือมั่นทีเดียว ยืดหยุ่นไม่ค่อยเป็นคิดและทำอะไรก็ตามตรงไปหมด ไม่กล้าแหกกฎระบบระเบียบจนเกินไป ชีวิตถึงไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ บางครั้งจึงดูน่าเบื่อและแสนเซ็งมีความขยัน ฉลาด แต่พลิกแพลงไม่เป็น
นิสัยใจคอของคุณ แท้จริงแล้วคุณเกิดมาเป็นนักปกป้องคุ้มครองคนอื่นมองโลกแบบตรงไปตรงมา ไม่เพ้อฝัน ขาดอารมณ์โรแมนติก แต่ก็เป็นคนตลกและมองโลกในแง่ดี ถ้าพูดถึงเรื่องเสียสละเพื่อคนรอบข้างคุณเป็นเจ้าชาย-เจ้าหญิงในเรื่องนี้เลย ที่สำคัญจริงใจไม่มีใครเทียบได้เลย

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาหมู ผู้ที่เกิดเวลา 3 ทุ่มถึง 5 ทุ่ม ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาหมู อันเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ทำให้คุณขี้เกียจนิดๆ เฉื่อยหน่อยๆ คุณรักความเรียบง่ายไม่เรื่องมาก สุภาพอ่อนโยน ใจดีและอบอุ่น บุคลิกออกจะนุ่มๆ คุณมีจิตใจดี จริงใจมีอารมณ์สุนทรีย์ รักดนตรี ศิลปะสวยงาม มีความโรแมนติกในหัวใจแม้จะพูดน้อย แต่เอาอกเอาใจเป็นเลิศ คุณชอบแต่งตัวแบบผู้ดี รสนิยมดี ชอบทำอาหารและชอบกินด้วยรูปร่างจึงออกจะแข็งแรงและสมบูรณ์
นิสัยใจคอ คุณเป็นคนใจกว้างและชอบให้อภัย หากถูกทำร้ายจะกลายเป็นหมูป่า สู้ถวายชีวิต ความคิดและการกระทำจะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป รอบคอบใจเย็นจนกว่าจะมั่นใจถึงจะลุย ไม่ว่าคุณจะเป็นหญิงหรือชาย คุณจะเป็นแม่บ้านพ่อบ้านและรักครอบครัวมาก

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาหนู ผู้ที่เกิดเวลา 5 ทุ่มถึงตี 1 ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาหนู คุณจะมีบุคลิกกระตือรือร้น ปราดเปรียว ร่าเริงสดใส แต่มีความระแวดระวัง ฉลาด หัวไว ไหวพริบดี ตรงไปตรงมาไม่มีเล่ห์เหลี่ยมบุคลิกท่าทางดูขรึม
นิสัยใจคอ พูดน้อย เฉยชาแต่มีมารยาท รักเพื่อนมีความสุขในหมู่เพื่อนๆ ชอบช่วยเหลือและมีน้ำใจ จุดเด่นคือความขยัน และสะสมเก่งคุณมักมีเงินสำรองซ่อนไว้โดยที่ไม่มีใครรู้ เพราะคุณชอบวางแผนการเงิน เป็นคนประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มีระเบียบ บากบั่นมุ่งมั่นสูง ปรับตัวเก่งมีความรักแบบผู้ให้ รักบ้านรักครอบครัว แต่ก็รักอิสระไม่อยากถูกผูกมัด กว่าจะลงเอยกับใครสักคนคิดนาน คิดลึก

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาวัว ผู้ที่เกิดเวลาตี 1 ถึงตี 3 ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาวัว ทำให้คุณทำอะไรช้ากว่าชาวบ้าน บุคลิกท่าทางแข็งแรงบึกบึ เป็นคนเฉื่อย แบบใจเย็น โกรธยากแต่โกรธทีเหมือนระเบิดลง ข้อดีอยู่ที่มีความบากบั่น มีระเบียบ ขยันอดทนหนักแน่นอยู่ในจำพวกสมบูรณ์แบบนิยม
นิสัยใจคอของคุณ จะเป็นคนที่ทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่รู้จักปรับตัว ไม่มีเล่ห์เพทุบายกับใคร เป็นคนตรง ขาดอารมณ์ขัน ตลกก็ตลกแบบฝืดๆ โดยปกติเป็นคนอดทนมาก ไม่ชอบความรุนแรงเลี่ยงได้จะเลี่ยง ถ้าเลี่ยงไม่ได้ คุณจะเปลี่ยนร่างเป็นวัวกระทิงขวิดสุดฤทธิ์ทีเดียว

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาเสือ ผู้ที่เกิดเวลาตี 3 ถึงตี 5 ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาเสือ ส่งผลให้คุณหุนหันพลันแล่นก้าวร้าวเข้มแข็งและดูมีอำนาจคุณมีจิตใจที่กล้าหาญเด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเองสูง แต่ขาดความรอบคอบเพราะอารมณ์อยู่เหนือหัวใจ แต่ก็เป็นคนใจดี ชอบเสียสละ ใจกว้าง ไม่จุกจิกกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มีความรับผิดชอบ ชอบฉายเดี่ยวไม่อยู่ติดที่
นิสัยใจคอ คุณมักจะมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขันขี้โม้โอ้อวด หลงใหลเรื่องรักใคร่โรแมนติก ชอบเผลอปล่อยตัวปล่อยใจไปชั่ววูบมีความเซ็กซี่เป็นเสน่ห์ส่วนตัว ที่น่าดึงดูดใจข้อเสียมี แค่ไม่รู้จักยอมออมชอมบ้างขาวเป็นขาว ดำเป็นดำ จะหาสีเทาจากคุณน่ะยากเหลือเกิน

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apichoke.net